久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
94漫画手机客户端2022
94 truyện tranh dành cho thiết bị di động 2022_94 truyện tranh xóa ứng dụng phiên bản quảng cáo tải xuống miễn phí

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2023-05-01

大小:21.7 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
94 Comics Mobile Client 2022 là phần mềm trình duyệt cung cấp cho người dùng một số lượng lớn truyện tranh chính hãng để đọc trực tuyến Một số lượng lớn truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Nhật Bản, Hồng Kông và Đài Loan, truyện tranh Mỹ và các tác phẩm khác đang chờ bạn. xem, dù là Đam mê, Chúa tể, Có tất cả các thể loại truyện tranh bao gồm trường học, hài kịch và tình yêu tuổi trẻ. Độc giả có thể xem trực tuyến Douluo Dalu, Fighting to Break the Sky, Feng Ni Tianxia, ​​​​Feixi Yanxue, Time Travel. đến năm 3000 sau Công nguyên, Cô gái ngây thơ đang hấp dẫn và Người đàn ông dũng cảm bất cứ lúc nào. Các tác phẩm truyện tranh chất lượng cao như Girl, Dragon Clan, Dumb House và Rampage Next Door sẽ được thêm vào giá sách để bạn xem. cũng có thể nhận được thông báo cập nhật sớm nhất có thể. Tất cả các tác phẩm đều được cung cấp cho bạn với sự ủy quyền chính hãng. Bạn cũng có thể trực tiếp tìm kiếm từ khóa để tìm truyện tranh miễn phí để duyệt trực tuyến theo thời gian thực hoặc tải xuống các tập đã cập nhật và lưu chúng cục bộ để xem ngoại tuyến. Ngoài ra còn có nhiều lợi ích miễn phí xung quanh truyện tranh, bao gồm hình nền di động tinh tế, hình đại diện vẽ tay, biểu tượng cảm xúc và tranh đứng. Người dùng có thể tải xuống và sử dụng nó để đáp ứng các nhu cầu đọc khác nhau của mình.
Giới thiệu về 94 Comics Mobile Client 2022
Nền tảng này cung cấp cho người dùng nhiều chủ đề truyện tranh trên các kênh thú vị và nội dung truyện tranh nổi tiếng mới nhất và hấp dẫn nhất sẽ được đưa đến bạn theo thời gian thực mỗi ngày, cho dù đó là tác phẩm từ kênh nam, kênh nữ hay kênh tiểu thuyết và hệ thống sẽ cũng cập nhật và bổ sung chúng cho bạn một cách kịp thời. Có vô số chương tác phẩm trên giá sách, bao gồm cả chương mới và chương cũ. Người dùng cũng có thể kiểm tra nội dung quan tâm bằng cách xem danh sách đề xuất, xếp hạng và danh sách cập nhật trên trang chủ, và cũng có thể xem qua những tác phẩm mà người khác thích đọc.
94 tính năng của Comics Mobile Client 2022
1. Tất cả các tác phẩm trong thư viện tài nguyên đều được phân loại cho bạn theo danh mục chi tiết. Người dùng chỉ cần duyệt và đặt điều kiện của riêng mình để nhanh chóng tìm thấy các tác phẩm truyện tranh yêu thích của mình và đọc chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột. cho bạn.
2. Phần mềm có công cụ tìm kiếm tích hợp mạnh mẽ. Người dùng có thể tìm kiếm truyện tranh mà họ quan tâm bằng cách nhập từ khóa, cốt truyện hoặc tên nhân vật chính của tác phẩm truyện tranh. một cú nhấp chuột để bạn xem bất cứ lúc nào. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ tác phẩm nào bạn muốn.
3. Chức năng chặn siêu thú vị cho phép người dùng phàn nàn về cốt truyện, trao đổi kỹ năng diễn xuất và các loại nội dung khác với người xem khác bất cứ lúc nào trong khi đọc truyện tranh mà họ thích. Cho dù đó là phim hoạt hình cổ điển hay tác phẩm hoạt hình mới nhất, mọi thứ đều có sẵn. và đáp ứng nhu cầu đọc khác nhau của bạn.
Mô tả cập nhật 94 Comics Mobile Client 2022
1. Trang chủ cộng đồng đã được cải tiến và thêm nút đăng bài, sáng và nhấp nháy và có thể nhìn thấy rõ ràng trong nháy mắt!
2. Các chi tiết về kho báu của nhóm làm việc đã được cải thiện. Chúng không chỉ đẹp mà còn dễ tìm hơn
3. Có thể lấy tài nguyên miễn phí chỉ bằng một cú nhấp chuột, bao gồm các chức năng tìm kiếm mạnh mẽ.
4. Các bài đăng mới được thêm vào bao gồm chỉ xem áp phích gốc và truy vấn theo tòa nhà. Hãy thoải mái đọc bất cứ điều gì bạn muốn
5. Truyện tranh nổi tiếng mới được thêm vào "Căn hộ ma truyện", "Đại kiện tướng", mời các bạn cùng cộng tác chăm chỉ nhé!
6. Tăng cường vòng kết nối xã hội của bạn. Nhiều cuộc thảo luận về chủ đề năng lượng cao đã được đăng nhập vào cộng đồng. Ngay lập tức chọn ra những chủ đề ngỗ ngược và tích cực đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa. Họ luôn nghiêm túc.
7. Nó chiếm ít dung lượng bộ nhớ, có giao diện mới mẻ và sạch sẽ, đọc với tốc độ cực nhanh mà không bị lag. Tất cả truyện tranh VIP đều có thể được đọc miễn phí.
8. Truyện tranh trực tuyến rất giàu tài nguyên, phong phú về chủ đề và được cập nhật nhanh chóng. Bạn có thể tìm thấy truyện tranh yêu thích của mình kịp thời.
9. Các tài nguyên rất mạnh mẽ, hỗ trợ các chủ đề danh sách và danh mục, đồng thời màu sắc và độ rõ nét của màn hình đọc rất nổi bật.