久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
凤凰新闻安卓手机版免费版下
Tải xuống miễn phí phiên bản di động Phoenix News Android_Tải xuống Phoenix News 2023 phiên bản mới

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2023-01-12

大小:102.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống miễn phí phiên bản di động Phoenix News Android là một ứng dụng tin tức di động với các thông tin cập nhật theo thời gian thực. Phần mềm này cung cấp cho người dùng tin tức thời gian thực, thời sự, quân sự, công nghệ, tài chính, thời trang, giải trí, v.v. truyện cười, truyện cười, bình luận sắc bén, tin nóng nội bộ và các dịch vụ đọc thông tin khác, ngoài ra còn có số lượng lớn các kênh truyền hình vệ tinh, kênh radio chất lượng cao để người dùng thoải mái lựa chọn nghe khi duyệt web. thông tin, họ cũng có thể trao đổi quan điểm của mình với những người dùng khác. Hệ thống đề xuất thông minh là Tất cả các tin tức do người dùng đưa ra đều được đề xuất chính xác cho bạn thông qua đội ngũ biên tập chuyên nghiệp chỉnh sửa thủ công và tính toán dữ liệu lớn thông minh. họ quan tâm và liệt kê các liên kết phát triển sự kiện chi tiết cho bạn, càng sớm càng tốt. Khám phá sự thật cuối cùng, cho phép bạn chuyển đổi trực tiếp loại và chế độ đọc tin tức chỉ bằng một cú nhấp chuột vào giao diện thả xuống khi đọc thông tin. hỗ trợ người dùng chú ý đến các chương trình gốc mà chúng tôi đã tạo, chẳng hạn như Đạo phi thường, Chòm sao trỗi dậy, Liên minh huyền thoại thể thao Trung Quốc và các chuyên mục khác, đồng thời hiểu quan điểm của họ về các vấn đề thời sự khác nhau bằng cách quan sát các chương trình.
Giới thiệu tải xuống phiên bản di động Android miễn phí của Phoenix News
Phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng dịch vụ đọc trực tuyến với số lượng lớn các kênh tin tức, thông tin khác nhau như truyền hình trực tiếp gió, blockchain, phim truyền hình dài tập, xóa đói giảm nghèo, tài chính, quân sự nóng hổi, ​​​​khoa học công nghệ, văn hóa và sáng tạo, giáo dục lịch sử, bất động sản và thời trang, v.v., cho phép người dùng đọc tin tức yêu thích của họ Chia sẻ với bạn bè để xem chỉ bằng một cú nhấp chuột và theo dõi cộng đồng chủ đề tương ứng để diễn giải các sự kiện quan trọng cho bạn từ một góc nhìn độc đáo. thông tin mới và đẩy tin tức cập nhật đến bạn sớm nhất có thể để đáp ứng nhu cầu đọc tin tức của bạn.
Những điểm nổi bật của tải xuống miễn phí phiên bản di động Android của Phoenix News
1. Phần mềm chứa một số lượng lớn các chương trình cổ điển của Phoenix TV, cũng như các chương trình phỏng vấn người nổi tiếng mới nhất, phỏng vấn các nhân vật chính trị và phim tài liệu chân thực để người dùng xem miễn phí, đưa bạn trực tiếp đến trọng tâm xã hội và thỏa mãn nhu cầu đa dạng của bạn. nhu cầu đọc và xem.
2. Chức năng chuyển đổi thông minh cho phép người dùng chọn các chế độ đọc phần khác nhau để chuyển đổi khi đọc thông tin và tin tức. Chức năng video trực tiếp theo thời gian thực cho phép bạn theo dõi góc nhìn của phóng viên để xem môi trường tại chỗ mới nhất và những người dùng quan tâm có thể. tải nó trực tiếp.
3. Chức năng cài đặt giao diện đọc tùy chỉnh cho phép người dùng chọn và đặt chế độ đọc ngang hoặc dọc theo nhu cầu riêng của họ và cũng có thể đặt bốn cỡ chữ nhỏ, trung bình, lớn và cực lớn, màu của nền đọc, và kích thước phông chữ, vv
Mô tả bản cập nhật tải xuống miễn phí phiên bản di động Phoenix News Android
1. Tối ưu hóa trình phát toàn màn hình và thêm chức năng màn hình khóa mới, tiện lợi và nhanh chóng hơn;
2. Tối ưu hóa liên quan đến Phoenix TV để cải thiện trải nghiệm người dùng.
3. Đã thêm chức năng tương tác của lối vào video ngắn được chọn để bày tỏ ý kiến ​​​​của bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện.
4. Trò chơi huy chương và con dấu đã được nâng cấp và chức năng đóng dấu mới đã được thêm vào để hướng dẫn người dùng mới Hãy đến và chơi với các chức năng mới.
5. Tối ưu hóa kích thước của biểu đồ luồng thông tin trong máy khách.
6. Thêm danh sách thích cho các tweet của Tianxiashi và thêm câu trả lời vào danh sách nhận xét trên trang chủ của khách
7. Các vấn đề Thế giới bổ sung thêm chức năng theo chủ đề và bạn có thể xem các tweet về Các vấn đề Thế giới trong lịch sử duyệt web.
8. Tối ưu hóa phong cách áp phích để chia sẻ bình luận.
9. Tối ưu hóa trải nghiệm phát video ngắn.
10. Tối ưu hóa kích thước của biểu đồ luồng thông tin trong máy khách.
11. Đã thêm danh sách lượt thích cho các tweet của Tianxiashi và thêm câu trả lời vào danh sách nhận xét trên trang chủ của khách
12. Tối ưu hóa chi tiết để nâng cao trải nghiệm người dùng.