久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
委员读书平台最新官方版app客
Ứng dụng khách ứng dụng chính thức mới nhất của Nền tảng đọc Ủy ban_Tải xuống ứng dụng Android của Nền tảng đọc Ủy ban

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2022-11-30

大小:120.7 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng khách ứng dụng chính thức mới nhất của Nền tảng Đọc Ủy ban là phần mềm dịch vụ đọc và xây dựng kiến ​​thức trực tuyến được tạo riêng cho các đảng viên. Người dùng có thể sử dụng trực tuyến các chức năng giải trí, tin tức, thông tin, thương mại điện tử ở nông thôn, giáo dục học tập, công nghệ nông nghiệp và các chức năng khác. Nó không chỉ cung cấp cho người dùng các chức năng đọc như hội thảo bằng giọng nói, hội thảo video, đọc trực tiếp, giọng nói AI, đọc thông minh, v.v., người dùng còn có thể công bố những suy nghĩ và cảm xúc của mình sau khi đọc các loại bài báo, sách khác nhau thông qua giọng nói, văn bản. , hình ảnh, video, file đã tải lên, v.v., bạn cũng có thể tương tác, giao lưu với những người bạn sách khác trong cộng đồng. Người dùng có thể tìm kiếm từ khóa hoặc sắp xếp sách theo các bài viết nổi tiếng để tìm những cuốn sách mình quan tâm. Ngoài ra còn có nhiều nhóm đọc. có nhiều khía cạnh khác nhau để người dùng tự do lựa chọn tham gia, chúng tôi cũng cung cấp các kênh liên lạc trực tuyến cho người dùng đảng viên, cho phép bạn tìm hiểu kiến ​​thức và quy định của đảng trong những năm qua, cũng như nhiều hoạt động xây dựng đảng và kiến ​​thức xây dựng đảng, và người dùng đảng viên cơ sở nông thôn có thể xem và tìm hiểu về khoa học và công nghệ nông nghiệp Duyệt qua các loại thông tin nông nghiệp khác nhau, tìm hiểu kiến ​​thức công nghệ nông nghiệp, đặt câu hỏi từ các chuyên gia, v.v. Hãy dùng thử.
Giới thiệu về ứng dụng khách chính thức mới nhất của Nền tảng đọc Ủy ban
Phần mềm có thể giúp lãnh đạo đơn vị nắm bắt đầy đủ tình hình học tập của đảng viên trong bộ phận. Đồng thời, người quản lý đơn vị cũng có thể cung cấp cho người dùng các hoạt động có mục tiêu như công tác xây dựng đảng, học tập lý luận của đảng viên cơ sở để nắm bắt kịp thời, toàn diện. tinh thần mới nhất của đảng và nâng cao toàn diện chất lượng toàn diện của đảng viên và tạo điều kiện cho đảng viên cơ sở hiểu được thông tin, xu hướng tin tức xây dựng đảng của đơn vị mình. Họ cũng có thể xem những thông báo mới nhất của chính phủ, những việc làm tiến bộ của các đảng viên Cộng sản, hai. nghiên cứu, một hành động và nội dung học tập khác trực tuyến bất cứ lúc nào.
Các tính năng của ứng dụng khách ứng dụng chính thức mới nhất của Nền tảng đọc Ủy ban
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng một số lượng lớn thư viện sách điện tử, sách nói, thư viện video, đánh giá sách và tin tức sách nổi tiếng, cơ sở dữ liệu tài liệu CPPCC và các dịch vụ chức năng khác. bạn trực tiếp tìm kiếm tên sách, Bạn cũng có thể tìm kiếm theo danh mục để tìm được nội dung mình quan tâm.
2. Chúng tôi cung cấp một kênh liên lạc thuận tiện cho các nhóm đọc sách. Người dùng có thể xem chương trình phát sóng trực tiếp của nhóm, liên lạc qua các cuộc gọi nhóm cũng như trao đổi giọng nói và văn bản trong các cuộc trò chuyện nhóm để trao đổi kinh nghiệm đọc, cho phép bạn học hỏi kinh nghiệm của những người dùng khác. để hiểu đầy đủ cuốn sách.
3. Người dùng có thể duyệt trực tuyến bất kỳ lúc nào nội dung của thư viện, bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, đề xuất của thành viên ủy ban, cơ sở dữ liệu tài liệu CPPCC và các phần khác trên toàn quốc. Tất cả nội dung đều miễn phí cho người dùng duyệt và tải xuống ngay bây giờ. Đọc tiếp.
Những điểm nổi bật của ứng dụng khách chính thức mới nhất của nền tảng đọc ủy ban
1. Hệ thống cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các loại dịch vụ đọc sách khác nhau. Mỗi cuốn sách có thể được nghiên cứu miễn phí. Người dùng có thể thêm những cuốn sách họ quan tâm vào giá sách để đọc và thêm ghi chú đọc của họ vào chương hiện tại. , rời khỏi Tải xuống thêm thông tin chi tiết.
2. Có sẵn một số lượng lớn các loại dịch vụ khác nhau để bạn tự do lựa chọn và người dùng có thể hiển thị thông tin về các sản phẩm nông nghiệp địa phương thông qua văn bản, hình ảnh, video, v.v. và có thể cung cấp cho các đảng viên nền giáo dục từ xa phong phú bằng nhiều hình thức khác nhau cách trau dồi kiến ​​thức xây dựng Đảng toàn diện hơn.
3. Chức năng hộp lưu trữ tin nhắn toàn diện cho phép người dùng liên lạc và tương tác trực tuyến với những người dùng khác trực tuyến về việc đọc ghi chú, đồng thời có thể nhận tin nhắn từ nhiều nhóm đọc khác nhau và các thông báo, thông báo ngay khi nhận được thông tin. Sẽ nhắc nhở bạn để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào.
Mô tả cập nhật ứng dụng khách chính thức mới nhất của nền tảng đọc ủy ban
1. Giao diện sẽ có nhiều nguồn tài liệu để chia sẻ với các chủ đề khác nhau, người dùng có thể lựa chọn tùy ý trên giao diện
2. Tìm hiểu loại nội dung đọc bạn cần và chia sẻ nó với mọi người trên nền tảng với phạm vi bao quát toàn diện.
3. Giúp lãnh đạo đơn vị nắm rõ thực trạng học tập của đảng viên để đơn vị thực hiện công tác xây dựng đảng có mục tiêu
4. Thực hiện nghiên cứu lý luận của đảng viên ở cơ sở, nắm bắt kịp thời, toàn diện tinh thần mới nhất của đảng, nâng cao toàn diện chất lượng đảng viên
5. Nhập loại đọc bạn cần hoặc chỉ cần ghim nó là bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm và tìm thấy nó.
6. Khi có tin nhắn mới người dùng sẽ được nhắc nhở để người dùng có thể trả lời bên kia trong thời gian sớm nhất
7. Ngoài ra còn có bản tin đọc độc quyền. Hãy tham gia các nhóm bạn yêu thích để đọc tốt hơn.
8. Có nhiều loại sách và người dùng có thể tìm kiếm nhiều nội dung sách khác nhau trong các danh mục.
9. Bạn có thể trao đổi ý kiến ​​trong khi đọc sách, đảm bảo rằng văn bản có thể được chuyển đổi để giao tiếp tốt hơn.
10. Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất đã được thực hiện để tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm của bạn.