久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
NH 本子中文版
NH Benzi phiên bản Trung Quốc_Tải ứng dụng NH Benzi Android

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2022-07-07

大小:4.26 KB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
NH notebook là trình tải xuống sổ ghi chép mã nguồn mở, được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng thích đọc truyện tranh. Phần mềm có chức năng tìm kiếm mạnh mẽ cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ tài nguyên truyện tranh nào. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể tìm và tải xuống các fanfic anime mới nhất. Đối với những người hâm mộ anime, ứng dụng này chắc chắn là ứng dụng được mong muốn nhất. Ứng dụng này hỗ trợ đọc ngoại tuyến. Mặc dù trải nghiệm tải xuống hơi tệ nhưng chỉ cần bạn thu thập và lưu vào bộ nhớ đệm, bạn có thể xem trực tiếp ngoại tuyến mà không cần phải tải xuống. những nơi khác, cho phép bạn đọc mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể đọc truyện tranh tùy ý ngay cả khi không có kết nối internet. Việc phân loại nhãn rất chi tiết và có nhiều loại nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy truyện tranh mình thích. để đọc. Nó rất dễ sử dụng.
Chức năng phần mềm phụ NH
1. Cập nhật truyện tranh, nhắc nhở chu đáo
Không cần phải làm mới liên tục trong khi chờ cập nhật, hệ thống sẽ thông báo nhắc nhở, giúp bạn bắt kịp bình tĩnh hơn.
2. Tải truyện tranh xuống và chọn độc lập
Tải xuống mọi thứ bạn muốn xem và xem mọi lúc, mọi nơi. Bạn không còn phải lo lắng về mạng hoặc lưu lượng truy cập.
3. Đồng bộ hóa đám mây, đọc liền mạch
Hồ sơ thu thập và hồ sơ đọc được đồng bộ hóa trong thời gian thực. Máy tính đến điện thoại di động, đọc liền mạch trên các thiết bị đầu cuối.
4. Động cơ hoàn toàn mới, tiên tiến và ổn định
Màn hình ngang hoặc dọc, bạn có thể chọn; tải hình ảnh nhanh chóng và hiệu quả; Hình ảnh truyện tranh lớn có độ phân giải cao đầy đủ, được tối ưu hóa đặc biệt cho màn hình điện thoại di động, hỗ trợ chia tỷ lệ hình ảnh. Mô-đun đọc mới được phát triển cung cấp nền tảng vững chắc cho việc đọc truyện tranh chất lượng cao.
5. Hỗ trợ khiếu nại truyện tranh, phương thức bình luận dành riêng cho fan truyện tranh. Truyện tranh khổng lồ, được cập nhật theo thời gian thực
Hàng chục nghìn truyện tranh chất lượng cao trong và ngoài nước được cập nhật theo thời gian thực và truyện tranh chất lượng cao độc quyền có sẵn để xem trước, chẳng hạn như truyện tranh cùng tên "Angry Birds" và các chủ đề đặc biệt chất lượng cao của Trung Quốc lần thứ 8 Cuộc thi trò chơi và hoạt hình di động gốc.
Điểm nổi bật của phần mềm NH Benzi
1. Toàn bộ mạng được cập nhật và không cần phải chờ đợi để cập nhật truyện tranh mỗi ngày.
2. Thể loại truyện tranh trong và ngoài nước rất phong phú, phủ sóng mọi tầng lớp người dùng.
3. Giao diện được phân loại rõ ràng, giúp bạn tìm thấy truyện tranh muốn đọc nhanh chóng và dễ dàng.
4. Có rất nhiều lợi ích cho người dùng mới và có vô số quà tặng khi xem truyện tranh.