久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Đọc tin tức
Tải xuống phiên bản Android Hedgehog Cat Reading miễn phí v2.6.016
Tải xuống phiên bản Android Hedgehog Cat Reading miễn phí v2.6.016

类型:Đọc tin tức

版本:安卓免费版

更新:2023-02-06

大小:72.61MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图

Mục đích chính của Ứng dụng đọc sách cho mèo Hedgehog là có một lượng lớn tiểu thuyết chất lượng rất cao, bao gồm những kiệt tác kinh điển thế giới và tiểu thuyết trực tuyến phổ biến nhất trên Internet, bạn có thể tìm thấy tất cả tại đây. Tất cả tiểu thuyết ở đây đều hoàn toàn miễn phí nên người dùng không phải tốn một xu nào ở đây và có thể mở và đọc bất cứ lúc nào. Tài nguyên tiểu thuyết trong Ứng dụng đọc sách cho mèo Hedgehog rất phong phú nên người dùng cũng có thể đọc miễn phí nhiều loại tiểu thuyết khác nhau, bao gồm cả truyện hai chiều, du hành thời gian và truyện trong khuôn viên trường, hoàn toàn có thể đáp ứng nhiều nhu cầu và phương pháp khác nhau của người dùng. Việc sử dụng nó rất đơn giản. Bạn có thể trực tiếp tìm kiếm những gì bạn muốn, thêm nó vào giá sách của riêng bạn và sau đó lưu trực tiếp các bản ghi lịch sử duyệt web. Hơn nữa, giao diện của phần mềm này cũng rất đẹp và đơn giản, chức năng cũng rất mạnh mẽ. Tất nhiên, nó cũng có thể cung cấp cho độc giả một số lượng lớn sách chất lượng rất cao, bao gồm các tác phẩm nổi tiếng thế giới và tiểu thuyết trực tuyến nổi tiếng. người dùng thích. Có một số có thể dẫn người dùng trải nghiệm việc đọc ở một thế giới khác. Một phần mềm đọc light Novel rất dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Hiệu sách:
Người dùng có thể tìm kiếm tác giả và tác phẩm họ quan tâm trong chuyên mục này hoặc tìm những cuốn sách họ muốn đọc dựa trên các đề xuất và danh sách sách khác nhau.
2. Xếp hạng:
Người dùng có thể tìm thấy những cuốn sách yêu thích của họ dựa trên chín danh sách: số lần nhấp chuột, vé hàng tháng, sách mới, bộ sưu tập, sách bán chạy nhất, đề xuất, lưỡi dao, cập nhật và khiếu nại.
3. Đọc:
Ứng dụng Hedgehog Cat Reading bao gồm trang đăng ký và "Giá sách của tôi". Giá sách sẽ liệt kê bộ sưu tập sách của người dùng theo "sắp xếp toàn diện" hoặc "sắp xếp đọc gần đây" do người dùng thiết lập. .
4. Khám phá:
Nó bao gồm khu vực đánh giá sách, căng tin, khu vực thảo luận, v.v. Trọng tâm chính ở đây là giao tiếp với người dùng.
5. Của tôi:
Ví Jun được định vị, cho phép người đọc xem và quản lý tài sản của riêng mình.

Tính năng phần mềm

1. Chứa nhiều chủ đề mới lạ để lựa chọn;
2. Ứng dụng đọc sách Hedgehog Cat còn hỗ trợ gửi bình luận, chia sẻ trong khi đọc;
3. Bạn nên đọc những cuốn tiểu thuyết chất lượng cao và có điểm cao với cốt truyện thú vị;
4. Cộng đồng tương tác vui vẻ để những người bạn sách tìm thấy những tâm hồn thú vị.

Ưu điểm của phần mềm

1. Danh sách đầy đủ các cuốn tiểu thuyết nhẹ nhàng phong phú, được đề xuất cho bạn, để bạn nhanh chóng tìm thấy món ăn của mình từ biển sách.
2. Hình minh họa tinh tế mang đến cho bạn trải nghiệm đọc tiểu thuyết nhẹ chân thực.
3. Nhanh chóng lưu các tập tin vào bộ nhớ đệm và duyệt ngoại tuyến một cách dễ dàng và nhàn nhã.