久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Văn phòng hiệu quả
印象轻记app手机版2023最新版软
Ứng dụng ánh sáng ấn tượng phiên bản di động 2023 phần mềm phiên bản mới nhất_Tải xuống phần mềm phiên bản miễn phí ánh sáng ấn tượng

类型:Văn phòng hiệu quả

版本:安卓免费版

更新:2023-01-04

大小:72.98 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Impression Light Memory phiên bản di động 2023 là phần mềm dịch vụ văn phòng ghi nhớ tiện lợi hỗ trợ người dùng ghi lại mọi thông tin thẻ ghi nhớ một cách chi tiết thông qua các bản ghi văn bản, bản ghi hình ảnh, bản ghi giọng nói, v.v. và người dùng không chỉ có thể ghi lại chúng một cách chi tiết Ghi lại tất cả văn bản và hình ảnh, bạn cũng có thể trực tiếp nhập giọng nói của chính mình để ghi lại chi tiết và bạn cũng có thể ghi lại tất cả thông tin thông qua OCR để nhanh chóng nhận dạng văn bản. Không có hạn chế nào đối với việc sử dụng của người dùng và siêu-. tốc độ đăng ký nhanh có thể đảm bảo rằng người dùng Ghi lại tất cả cảm hứng của bạn, nhật ký ánh sáng hàng ngày, đoạn trích bài luận, bản ghi nhớ và nội dung khác và người dùng có thể đồng bộ hóa các bản ghi ở phía phần mềm, phía máy tính để bàn Evernote, tài khoản chính thức của WeChat và các cổng khác, v.v. Các thao tác sẽ được đồng bộ trực tiếp trên tất cả. Cách sử dụng linh hoạt của nền tảng có thể giúp người dùng nhanh chóng ghi lại và nắm bắt những cảm hứng thoáng qua trong mọi thời điểm. Nó hỗ trợ người dùng sắp xếp kế hoạch làm việc, học tập hàng ngày của mình trực tuyến bất cứ lúc nào, ghi lại nhật ký công việc, học tập một cách nhanh chóng. ghi lại tất cả các biên bản cuộc họp nhằm nâng cao hiệu quả công việc và học tập của bạn.
Giới thiệu phiên bản mới nhất của ứng dụng Impression Light phiên bản di động 2023
Phần mềm hỗ trợ người dùng ghi lại tất cả hành trình tinh thần, ghi chú đọc, cảm hứng lóe lên, v.v. thông qua nhiều góc nhìn đánh giá khác nhau như dòng thời gian tinh thần, widget đánh giá, đánh giá WeChat, bản đồ nhiệt, v.v. Phần mềm cũng có thể được phân loại và phân loại theo nhiều cấp độ thẻ Ghi lại, bạn có thể dễ dàng xây dựng hệ thống kiến ​​thức ba chiều và nội dung nhãn chi tiết cho riêng mình, đồng thời người dùng có thể thêm các hình nền và phong cách khác nhau vào văn bản mà họ ghi lại mỗi lần để chia sẻ.
Các tính năng của phiên bản mới nhất của ứng dụng Impression Light phiên bản di động 2023
1. Người dùng có thể sử dụng chức năng quản lý thông minh trong phần mềm để phân loại và tổng hợp nội dung được ghi lại một cách thông minh, tạo thông tin có cấu trúc từ các bản ghi bị phân mảnh và tiếp thu những ký ức và mẹo bị phân mảnh của người dùng thành một hệ thống kiến ​​thức và khả năng.
2. Chức năng vận hành và chỉnh sửa của phần mềm tương đối đơn giản. Người dùng có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để chỉnh sửa và đăng ký ghi chú. Mọi thông tin có thể được xuất và in trực tiếp để xem hoặc chia sẻ với những người bạn khác quan tâm có thể đến xem. .
3. Chức năng ghi chú ngoại tuyến mới cho phép người dùng không chỉ ghi âm qua văn bản, giọng nói hoặc video mà còn đăng ký chi tiết tất cả các dạng văn bản cho bạn thông qua nội dung được phân đoạn, có thể đáp ứng các nhu cầu hoạt động khác nhau của bạn.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của ứng dụng Impression Light phiên bản di động 2023
1. Người dùng có thể thêm các nhãn khác nhau vào ghi chú họ ghi lại hàng ngày. Tất cả nội dung có thể được xem trực tiếp trên trang chủ. Nó cũng hỗ trợ người dùng quản lý theo danh mục.
2. Những câu chuyện khám phá người dùng siêu thú vị có sẵn để bạn lựa chọn và xem. Bạn cũng có thể chia sẻ những điều thú vị đã xảy ra với mình với những người dùng khác. Bạn không chỉ có thể chia sẻ nguồn cảm hứng của riêng mình mà còn có thể chia sẻ kỹ năng sử dụng của riêng mình và những điều tương ứng. kỹ thuật chỉnh sửa.
3. Chức năng quản lý thẻ đa cấp tiện lợi cho phép người dùng phân loại nội dung họ tải lên hàng ngày theo thẻ và cũng có thể thêm điều hướng phụ, thùng rác, thư viện và các chức năng khác để quản lý tất cả nội dung ghi chú và cải thiện hiệu quả ghi âm của bạn.
Impression Light App Phiên bản di động 2023 Phiên bản cập nhật phần mềm mới nhất Mô tả
1. Với chức năng trích dẫn mới, giờ đây bạn có thể trích dẫn và liên kết nội dung đã đồng bộ hóa với ghi chú mới tạo.
2. Tương tác widget đã được nâng cấp. Nhấp vào widget chứa nội dung đánh giá có thể chuyển trực tiếp đến chi tiết của bộ nhớ nhẹ (chỉ dành cho một số kiểu máy hỗ trợ chức năng widget bộ nhớ nhẹ).
3. Tối ưu hóa tương tác và thêm chức năng chỉnh sửa nhanh
;
4. Giao diện người dùng đã được cập nhật để cải thiện tính dễ sử dụng và thoải mái
5. Cải thiện hiệu suất và khắc phục sự cố có thể khiến ứng dụng bị treo.
6. Chia sẻ và ghi nhớ các thẻ chỉ bằng một cú nhấp chuột, để các ý tưởng kết hợp với nhau và đánh thức tư duy mới
7. Các thành phần được cá nhân hóa thể hiện bản chất của hồ sơ và mọi hồ sơ cẩn thận đều có thể được ghi nhớ một cách sống động, truyền cảm hứng và hiểu biết mới;
8. Đồng bộ nhiều đầu cuối, ghi mở rộng, ghi nhẹ, công dụng tuyệt vời
9. Phương pháp ghi nhẹ nhàng và đa dạng, phù hợp với nhiều tình huống ghi, giúp việc ghi linh hoạt và hiệu quả hơn, giúp bạn nhanh chóng ghi và nắm bắt cảm hứng thoáng qua
10. Giải quyết một số vấn đề đã biết và nâng cao độ ổn định của sản phẩm.