久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Trò chuyện xã hội
快手极速版2022年最新版
Kuaishou Extreme Edition 2022 phiên bản mới nhất_Tải xuống phiên bản kiếm tiền Kuaishou Extreme Edition

类型:Trò chuyện xã hội

版本:安卓免费版

更新:2023-03-22

大小:50.9 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Kuaishou Express Edition vào năm 2022 là phần mềm chỉnh sửa video và tương tác xã hội siêu dễ sử dụng. Người dùng có thể phát một số lượng lớn tài nguyên video ngắn về trai đẹp, người đẹp, thú cưng dễ thương, khiêu vũ, hài hước, hai chiều. , khoa học phổ biến và các loại khác tại đây, hệ thống thuật toán thông minh cho phép người dùng xem nội dung video mới nhất và hấp dẫn nhất được đề xuất cho bạn trực tuyến bất kỳ lúc nào. Tất cả các chức năng đều được cung cấp để bạn xem miễn phí. các neo để cung cấp hỗ trợ cho các neo yêu thích của bạn. Tặng quà cho họ để giúp họ cạnh tranh trên võ đài và bạn có thể quyết định ai là người chiến thắng. Người dùng cũng có thể tải video địa phương lên nền tảng để chỉnh sửa và xuất bản, đồng thời thêm nhiều bộ lọc tinh tế. , nhãn dán, văn bản và nhạc nền cho video của họ, cũng như các hiệu ứng chuyển tiếp, nó thu hút người dùng khác thích, nhận xét và thu thập video của bạn. Tương tác với bạn bè của bạn trong khu vực nhận xét và bạn có thể kiếm được nhiều lượt thích hơn-. những người bạn quan tâm. Ngoài ra còn có nhiều tài khoản chính thức được chứng nhận của các chương trình tạp kỹ nổi tiếng trực tuyến. Đăng nhiều mẩu tin thú vị khác nhau sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn.
Giới thiệu phiên bản mới nhất của Kuaishou Express Edition năm 2022
Thuật toán video thông minh sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều video ngắn phù hợp với sở thích của bạn dựa trên sở thích duyệt web hàng ngày của bạn, cho dù đó là hài kịch, hài kịch, phim truyền hình trực tuyến, giải thích cốt truyện, khoa học phổ biến, tin tức hay video từ những người nổi tiếng trên Internet bán hàng, v.v. Người dùng có thể để lại nhận xét, thắc mắc của mình khi xem video, đồng thời cũng có thể thiết lập mối quan hệ thân thiết với bạn bè tại đây, mời nhau cùng xem video, trò chuyện trực tuyến và thiết lập các cuộc trò chuyện nhóm để giúp bạn gặp được nhiều người bạn thú vị hơn.
Tính năng của Kuaishou Express Edition 2022 Phiên bản mới nhất
1. Danh sách tìm kiếm nóng Kuaishou cho phép người dùng kiểm tra nhiều danh sách nóng được cập nhật, danh sách giải trí, danh sách xã hội, danh sách hữu ích, danh sách thử thách và các thông tin khác trực tuyến mọi lúc, mọi nơi sẽ nhanh chóng đưa bạn đến trang tin tức, thế là đủ. Bạn có thể tìm hiểu về những điều lớn lao và nhỏ bé trên thế giới mà không cần rời khỏi nhà.
2. Một số lượng lớn các công thức làm đẹp tinh tế, nhãn dán vui nhộn và chức năng làm đẹp cho phép người dùng bật máy ảnh để chụp ảnh và quay video ngắn về chính họ bất kỳ lúc nào, cho phép người dùng điều chỉnh mức độ và dữ liệu làm đẹp theo nhu cầu của riêng họ và tìm ra thông số làm đẹp phù hợp nhất với họ, đáp ứng bản thân tốt nhất của bạn.
3. Mọi người dùng đều có thể trở thành người dẫn chương trình ở đây và sử dụng chức năng làm đẹp video thông minh để thể hiện vẻ đẹp của họ. Người hâm mộ sẽ tặng quà cho bạn. Quà tặng có thể làm tăng sự thân mật giữa hai bên khi mức độ thân mật tăng lên, hãy cải thiện và bạn sẽ thấy. cách chơi thú vị hơn.
Những điểm nổi bật của phiên bản Kuaishou Express Edition mới nhất năm 2022
1. Chức năng cùng thành phố mới cho phép người dùng tìm thấy những người thú vị hơn chỉ bằng một cú nhấp chuột trong khi xem video. Nhấp vào hình đại diện của người đó để gửi tin nhắn theo thời gian thực. Đối với mỗi tin nhắn được gửi, bạn có thể kiểm tra trạng thái đọc của tin nhắn hiện tại và. nhanh chóng nhìn thấy những người trong cùng một thành phố. Tất cả những điều mới mẻ và những điều giải trí xảy ra.
2. Một cộng đồng với nhiều người nổi tiếng và người nổi tiếng trên Internet đang chờ bạn tham gia. Người dùng có thể theo dõi những người nổi tiếng và thần tượng yêu thích của họ, thích mọi video họ đăng và để lại những thông điệp hay của riêng họ để họ có thể được sử dụng. chức năng cho phép bạn tương tác với những người nổi tiếng và thậm chí có thể nhận được lượt thích từ chủ sở hữu.
3. Bạn có muốn kiếm tiền không? Bạn có thể kiếm tiền khi xem video tại đây. Người dùng có thể nhận được một số lượng tiền vàng nhất định bằng cách mời người mới, xem video và đăng nhập. Sau khi số tiền vàng đạt tiêu chuẩn, họ có thể rút chúng về số dư tài khoản chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể chọn làm việc bán thời gian hoặc toàn thời gian để trải nghiệm.
Mô tả cập nhật phiên bản mới nhất Kuaishou Express Edition 2022
1. Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất
2. Tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm của bạn
3. Gói cài đặt nhỏ, tải xuống nhanh. Duyệt web tiết kiệm dữ liệu và chạy trơn tru.
4. Phủ sóng toàn mạng với hàng chục triệu video ngắn gốc hay, chia sẻ cuộc sống chân thực, thú vị.
5. Số lượng lớn video được lựa chọn cẩn thận và đề xuất bằng thuật toán thông minh. Xem những video phổ biến hơn, phát những video phổ biến hơn và chỉ xem những video bạn muốn xem.
6. Hoạt động thu thập phong bì đỏ mới Mời người dùng mới cũng có thể nhận được phong bì đỏ tiền mặt hào phóng. Càng mời nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều phong bao đỏ và bạn có thể tiếp tục nhận được tiền mặt.
7. Bạn không chỉ có thể giải trí mà còn có thể kiếm tiền, với những video hay và thú vị, bạn có thể dễ dàng nhận được tiền vàng khi xem video
8. Kiếm tiền tiêu vặt bằng cách xem video khi rảnh rỗi Bạn thực sự có thể rút tiền mặt. Thật thú vị và dễ dàng kiếm tiền. Nội dung phong phú, dễ dàng vuốt lên xuống, rất khuyến khích!
9. Bạn có thể nhận được phong bì màu đỏ bằng cách xem video và tiền vàng có thể được gửi vào tài khoản của bạn chỉ bằng một cú chạm ngón tay. Nó rất đơn giản, thuận tiện và dễ vận hành và bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền tiêu vặt.
10. Chọn tất cả các loại video thú vị trên Kuaishou và các thuật toán thông minh sẽ đề xuất chính xác chúng để cung cấp cho bạn những video bạn muốn xem nhất.