久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Vui vẻ và giải trí
二胡调音大师官方版app下载
Tải xuống ứng dụng chính thức của Erhu Tuning Master_Tải xuống phiên bản Erhu Tuning Master Android

类型:Vui vẻ và giải trí

版本:安卓免费版

更新:2023-02-14

大小:23.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống ứng dụng chính thức của Erhu Tuning Master là phần mềm dịch vụ điều chỉnh bộ chỉnh nhạc cụ Erhu siêu dễ sử dụng. Nó cung cấp Erhu, Banhu, Jinghu, Jing Erhu, Touxian và Datong cho người dùng mới làm quen và người dùng thích nhạc cụ Erhu, Sihu, ngựa. -bone Hu, matouqur, aijek, harzak, wengzi, cello, double bass và các nhạc cụ quốc gia khác, dịch vụ điều chỉnh và điều chỉnh thông minh, cho phép bạn sử dụng bộ chỉnh âm, beat tích hợp. Bạn có thể tìm hiểu các nhạc cụ mà bạn quan tâm thông qua nhạc cụ , giảng dạy và các phần khác. Nó hỗ trợ người dùng sử dụng chế độ nghe, điều chỉnh tự động, bình đẳng, cúi đầu đàn nhị và các chế độ điều chỉnh khác để điều chỉnh âm sắc phù hợp với họ. Nó cũng cung cấp cho người dùng búa trống, beat, cá gỗ, hi-. mũ, vành trống và các nguồn âm thanh máy đếm nhịp khác, Meteno sẽ cập nhật hướng dẫn giảng dạy cho bạn theo thời gian và cũng có một số lượng lớn bài giảng miễn phí của các giáo viên nổi tiếng để bạn học. Tất cả các loại nốt nhạc cụ đều dựa trên Giai điệu thực. lấy mẫu và hiệu đính giúp quá trình điều chỉnh và nhận dạng điều chỉnh thuận tiện hơn cho người dùng.
Giới thiệu tải xuống ứng dụng phiên bản chính thức của Erhu Tuning Master
Phần mềm cung cấp cho người dùng dịch vụ điều chỉnh một số lượng lớn nhạc cụ như Gaohu, Zhonghu, Yehu, Quhu, Low Hu, Dahu, Gehu, Zhuihu, Erxian, v.v. Người dùng thích chơi đàn nhị có thể tìm hiểu nhiều chi tiết khác nhau trực tuyến. các kỹ thuật cúi chào như rung, cung gãy, cung ném, cung nhanh, trill, pizzicato, cung đôi, trượt lên, trượt trượt, mạnh-yếu-mạnh, v.v., cho phép bạn cải thiện thông qua dạy văn bản, điểm nhạc hoặc dạy video . Khả năng chơi đàn nhị của riêng tôi.
Tính năng tải xuống ứng dụng phiên bản chính thức của Erhu Tuning Master
1. Người dùng có thể điều chỉnh âm sắc của nhiều thương hiệu đàn nhị khác nhau trong thời gian thực thông qua giao diện điều chỉnh trong phần mềm. Họ cũng có thể sử dụng các dịch vụ điều chỉnh khác theo nhu cầu của mình để giúp bạn nhanh chóng hiểu được kỹ năng chơi các nhạc cụ dân tộc như đàn nhị.
2. Thuật toán điều chỉnh mới có thể giúp bạn chọn âm sắc đàn nhị phù hợp nhất với mình và điều chỉnh nó, cho phép người dùng điều chỉnh âm sắc của nhạc cụ đàn nhị trực tuyến bất kỳ lúc nào.
3. Một số lượng lớn các hướng dẫn điều chỉnh chi tiết cho phép người dùng kiểm tra các phương pháp điều chỉnh phù hợp với họ bằng cách xem video trực tuyến bất kỳ lúc nào. Cho dù bạn là người dùng mới làm quen hay người dùng có kinh nghiệm, bạn có thể tìm hiểu tại đây và bạn cũng có thể tải xuống các bản nhạc. học.
4. Có rất nhiều phòng hòa nhạc nổi tiếng miễn phí để người dùng lựa chọn xem hàng ngày. Trong giao diện khám phá, họ có thể tìm kiếm thêm bản nhạc và nội dung hướng dẫn mà họ quan tâm. Người dùng quan tâm có thể tải xuống và tìm hiểu hoặc trải nghiệm. trực tuyến bất cứ lúc nào.
Mô tả cập nhật tải xuống ứng dụng phiên bản chính thức của Erhu Tuning Master
1. Đã thêm máy đếm nhịp
2. Thêm người thử nghiệm
3. Đã thêm video hướng dẫn giới thiệu đàn nhị
4. Giảng viên nổi tiếng, mọi thứ từ cơ bản đến thành thạo
5. Điều chỉnh tự động cho phép bạn điều chỉnh nhạc cụ chỉ bằng cách rung dây
6. Thích ứng đa nền tảng: được tối ưu hóa đặc biệt cho các kích thước màn hình khác nhau
7. Đơn giản và rõ ràng, ngay cả những người mới bắt đầu học đàn nhị cũng có thể sử dụng mà không cần hướng dẫn.
8. Danh từ lớp học, mọi thứ từ sơ cấp đến thành thạo;
9. Có ba giao diện điều chỉnh để lựa chọn.
10. Thông qua việc điều chỉnh tự động, miễn là dây đàn piano phát ra âm thanh là có thể điều chỉnh chính xác;
11. Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất
12. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.