久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Quản lý tài chính
Tải xuống miễn phí phiên bản di động chính thức của Tonghuashun_Phần mềm chứng khoán Tonghuashun
Tải xuống miễn phí phiên bản di động chính thức của Tonghuashun_Phần mềm chứng khoán Tonghuashun

类型:Quản lý tài chính

版本:安卓免费版

更新:2021-12-13

大小:90.63 MB M

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tonghuashun Stock là phần mềm giao dịch chứng khoán di động được sản xuất chính thức bởi trang web cùng tên, Tonghuashun. Đây là một nền tảng chứng khoán chuyên nghiệp quy tụ đội ngũ chuyên nghiệp, điều kiện thị trường mới nhất, thông tin chọn lọc và các dịch vụ chứng khoán khác. Tại đây, người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ chức năng phong phú, giá thị trường nhanh, dữ liệu phân tích lãi lỗ đầy đủ, các thông số khác nhau xuất hiện vô tận và lượng thông tin rất lớn. Nó cũng có thể giúp người dùng có được kiến ​​thức đầu tư và quản lý tài chính cần thiết, đồng thời có thể giao dịch theo thời gian thực, không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kiếm tiền nào. Đây là phần mềm giao dịch chứng khoán hoàn toàn miễn phí phổ biến nhất trong số các nhà đầu tư.

Ưu điểm của Phần mềm chứng khoán Flush
1. Giao dịch thị trường nhanh nhất trên thị trường, dữ liệu đầy đủ nhất, hỗ trợ nhiều nhất cho các nhà môi giới, hỗ trợ hàng đầu cho Kết nối chứng khoán Thượng Hải-Hồng Kông và phổ biến nhất phần mềm giao dịch chứng khoán hoàn toàn miễn phí giữa các nhà đầu tư.
2. Mua bán nhanh chóng theo thời gian, đặt lệnh đầu tư nhanh chóng.
3. Một tài khoản có thể được đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị, bao gồm điện thoại di động, máy tính (PC) và trang web, cho phép bạn nắm vững thông tin chứng khoán đã chọn mọi lúc, mọi nơi

Các tính năng của phần mềm Flush Stock
1. Hỗ trợ hầu hết các công ty môi giới trực tuyến trong nước trong ngành Nền tảng giao dịch hỗ trợ GF Securities, Soochow Securities, Founder Securities, Everbright Securities, v.v.
2. Đăng ký mua cổ phiếu mới mọi lúc, mọi nơi mà không mất thu nhập.
3. Theo dõi dòng vốn của các đơn đặt hàng lớn theo thời gian thực và có thể nhìn thấy nhanh các xu hướng chính.

Những điểm nổi bật của Flush Stock Software
1. Thông tin thị trường toàn diện nhất, bao gồm báo giá Thượng Hải và Thâm Quyến, các quỹ, chứng khoán Hồng Kông theo thời gian thực, chứng khoán Mỹ, sơ lược về chỉ số chứng khoán toàn cầu, hợp đồng tương lai, ngoại hối và các nội dung khác Không còn lại gì.
2. Nhận 200.000 tiền miễn phí và người mới có thể nhanh chóng tìm hiểu những điểm chính của giao dịch chứng khoán.
3. Thông tin chuyên môn trực tiếp, các điểm nóng thị trường chứng khoán mới nhất và toàn diện nhất, thông tin cơ hội, khái niệm ngành, bí mật về cổ phiếu giới hạn hàng ngày và các công cụ cơ hội chứng khoán riêng lẻ.