久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
健康之路医务版免费版
Tải xuống miễn phí phiên bản Healthy Road Medical Edition_Tải xuống chính thức phiên bản Healthy Road Medical Edition

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2022-10-11

大小:87.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản miễn phí của Health Road Medical Edition là phần mềm điện thoại di động độc quyền được ra mắt đặc biệt dành cho các bác sĩ. Trước khi sử dụng phần mềm này, người dùng cần xác thực thông tin họ tên thật và điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình. Khi sử dụng phần mềm, bệnh nhân có thể xem hình ảnh bác sĩ, giới thiệu cá nhân, lĩnh vực chuyên môn,…, giúp bệnh nhân lựa chọn bác sĩ yêu thích. và cả bác sĩ. Người dùng được kết hợp với các bệnh nhân trong lĩnh vực chuyên môn của họ để đạt được chẩn đoán chính xác hơn. Hệ thống cũng cung cấp sự phân loại và sắp xếp hợp lý để các bác sĩ ở các khoa khác nhau có thể xem nhanh thông tin của bác sĩ, giúp bệnh nhân được nhắm mục tiêu rõ ràng hơn khi lựa chọn. Mỗi bác sĩ cũng có danh thiếp mã QR độc quyền của mình để thuận tiện cho việc xem xét của bệnh nhân. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể cung cấp tuổi, tên, thêm thời gian và các dịch vụ phân nhóm tùy chỉnh cho bệnh nhân của mình, giúp quản lý bệnh nhân dễ dàng hơn. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Các tính năng của phiên bản miễn phí của Health Road Medical Edition
1. Xây dựng thương hiệu cá nhân: Bằng cách cải thiện thông tin cá nhân của bác sĩ, bạn có thể hiển thị phong phú hơn các thông tin chuyên môn như hình ảnh, giới thiệu cá nhân và các bệnh chuyên khoa cho bệnh nhân, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân có hệ thống hơn.
2. Giải quyết vấn đề "mất liên lạc": Bạn có thể dựa vào nền tảng dịch vụ Health Road để thiết lập kết nối với bệnh nhân thông qua đăng ký cuộc hẹn, tư vấn bác sĩ, quét mã QR ngoại tuyến, v.v. và cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ y tế chuyên nghiệp thông qua APP .
3. Dễ dàng quản lý bệnh nhân: Bạn có thể quản lý bệnh nhân theo nhiều khía cạnh theo độ tuổi, tên, thêm thời gian và nhóm tùy chỉnh và bạn có thể cung cấp các dịch vụ trực tiếp thông qua quản lý cuộc hẹn, tư vấn bằng đồ họa và văn bản, tư vấn qua điện thoại, tài liệu giáo dục bệnh nhân; , vân vân.
4. Trải nghiệm người dùng thân mật: Bạn có thể tạo trải nghiệm người dùng thoải mái hơn cho chính mình bằng cách cải thiện giờ làm việc của phòng khám, thời gian tư vấn, trả lời nhanh và các thông tin khác, thậm chí bạn có thể thực hiện các điều chỉnh trạng thái dịch vụ tạm thời;

Những điểm nổi bật của phiên bản miễn phí Health Road Medical Edition
1. Cung cấp các dịch vụ y tế đáng tin cậy hơn cho tất cả người dùng để bệnh nhân có thể hồi phục nhanh hơn.
2. Nếu bạn cần tư vấn về bất kỳ vấn đề y tế nào, bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ các bác sĩ chuyên nghiệp bất cứ lúc nào.
3. Thiết lập hồ sơ cá nhân tương đối toàn diện cho bệnh nhân từ nhiều khía cạnh.
4. Các bác sĩ ở các khoa khác nhau đã được phân loại và sắp xếp, cho phép người dùng được nhắm mục tiêu nhiều hơn khi lựa chọn.

Nhật ký cập nhật
Phiên bản v2.3.0
1. Hộp trò chuyện hỗ trợ nhập văn bản lớn.
2. Đã thêm chức năng tải lên video giáo dục bệnh nhân.
3. Khắc phục một số vấn đề đã biết và tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm.