久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Sự chăm sóc y tế
Tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng Walker Cycling_Walker Cycling
Tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng Walker Cycling_Walker Cycling

类型:Sự chăm sóc y tế

版本:安卓免费版

更新:2022-02-23

大小:145.84 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Xingzhe Cycling là phần mềm ghi lại hoạt động đạp xe do Shanghai Dabuziduo Information Technology Co., Ltd. được thiết kế đặc biệt cho những người đam mê đạp xe ngoài trời. Nó không chỉ cung cấp khả năng điều hướng bản đồ mà không cần bù đắp mà còn ghi lại quãng đường đạp xe của bạn một cách chi tiết. -địa điểm thời gian. Ngoài ra, phần mềm còn có chức năng bản đồ ngoại tuyến, có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi không có giao thông. Một số lượng lớn các hoạt động đạp xe ngoại tuyến được tham gia miễn phí, cho phép bạn kết bạn, tập thể dục, giao lưu với những người đam mê đạp xe xung quanh bạn và tận hưởng cuộc sống rảnh rỗi lành mạnh.

Ưu điểm của phiên bản mới nhất của phần mềm Walker Cycling
1. Ghi lại đường đi chuyển động, dữ liệu năng lượng, kết nối nhịp tim và nhịp tim của máy tính, đường cong độ cao, đánh giá độ dốc, tìm tuyến đường ngoài trời, điều hướng, lập đội và thi đấu trực tuyến, thành tích huy chương và nhiều chức năng thiết thực khác.
2. Nó tương thích với nhiều thiết bị thể thao của bên thứ ba và hỗ trợ nhập dữ liệu thủ công để tạo điều kiện quản lý thống nhất trạng thái thể thao cá nhân.
3. Phủ sóng 605 thành phố trên cả nước, tổ chức và tham gia các hoạt động đạp xe trực tuyến và đặt lịch hẹn với những người đi xe đạp lân cận.

Các tính năng của phiên bản mới nhất của phần mềm Walker Cycling
1. Hàng triệu cuốn sách về đạp xe và đường ngoài trời, hơn 1 triệu bài đăng trên cộng đồng, nhiều chuyên mục về phụ nữ và người nổi tiếng trong thể thao cũng như 100.000 văn bản kiến ​​thức thể thao, Phong phú nội dung.
2. Sử dụng sách đường đi để điều hướng ngoại tuyến cho các môn thể thao ngoài trời. Có hàng triệu cuốn sách đường đi trên khắp thế giới nên bạn không còn phải lo lắng về việc bị lạc và đi sai đường.
3. Đăng ký chỉ bằng một cú nhấp chuột cho hàng ngàn cuộc thi đạp xe, chạy bộ và chạy việt dã trong suốt cả năm.

Cách sử dụng phiên bản mới nhất của Walker Cycling
Làm cách nào để tăng tốc độ định vị GPS?
1. Đảm bảo rằng bạn không thể thực hiện định vị GPS trong nhà.
2. Đảm bảo điện thoại di động của bạn có thể truy cập Internet. Bước này được chuẩn bị cho AGPS, vì việc định vị APGS yêu cầu một ít lưu lượng mạng.
3. Tìm Cài đặt điện thoại của bạn -> Vị trí và Bảo mật, đồng thời chọn "Sử dụng vệ tinh GPS" và "Sử dụng GPS nhanh" (GPS nhanh ở đây đề cập đến AGPS).