久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
沃尔玛app中文版
Ứng dụng Walmart phiên bản tiếng Trung-Tải xuống phần mềm Walmart

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-11-14

大小:109 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng Walmart phiên bản tiếng Trung là một ứng dụng mua sắm trực tuyến dành cho điện thoại di động do Walmart chính thức tạo ra. Có nhiều sản phẩm mới nhất tại đây. Người dùng có thể mua nhiều nội dung sản phẩm thông qua điện thoại di động của mình, cho phép mọi người mua sắm trực tuyến. Trải nghiệm trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Tại đây có rất nhiều tài nguyên sản phẩm, tất cả đều là những mặt hàng giống nhau trong các cửa hàng thực tế ngoại tuyến. Có hàng nghìn sản phẩm cho bạn lựa chọn. Ở đây sẽ luôn có nội dung bạn thích. cần thêm những gì bạn thích. Chỉ cần mua nội dung và sau khi thanh toán, sẽ có người giao hàng đến tận nhà để cung cấp cho bạn những dịch vụ cuộc sống tốt hơn.
Ứng dụng Wal-Mart phiên bản tiếng Trung
Các tính năng của ứng dụng Walmart phiên bản Trung Quốc
1. Cửa hàng lựa chọn nhiều loại trái cây tươi, rau, cá, thịt cừu, v.v.
2. Sau khi mua hàng trực tuyến, bạn có thể nhận hàng tại cửa hàng hoặc đóng gói và gửi về nhà bằng chuyển phát nhanh.
3. Tất cả các sản phẩm có thể được trả lại mà không cần lý do trong vòng 7 ngày sau khi nhận, điều này rất thân thiện với người dùng.
Ưu điểm của ứng dụng Walmart phiên bản Trung Quốc
1. Bạn cũng có thể tránh đến siêu thị để mua sắm. Có quá nhiều người trong siêu thị và có khả năng nhiễm virus.
2. Người dùng có thể tự do lựa chọn sản phẩm yêu thích của mình trên nền tảng và giao hàng đến tận nhà sau khi đặt hàng.
3. Chúng ta có thể mua nhiều loại sản phẩm giá cả phải chăng tại nhà chỉ bằng cách di chuyển ngón tay. Tất cả các sản phẩm đều giống như trong siêu thị.
Các tính năng của ứng dụng Walmart phiên bản Trung Quốc
1. Bạn chỉ cần mua nội dung mình thích, sau khi thanh toán sẽ có người giao hàng đến tận nhà để cung cấp cho bạn những dịch vụ cuộc sống tốt hơn.
2. Tại đây có rất nhiều sản phẩm đa dạng và hàng nghìn tài nguyên sản phẩm mới nhất cho phép bạn mua sắm trực tuyến, điều này trực tiếp mang đến một mô hình mua sắm mới tốt hơn.
3. Khi chúng tôi nhận hàng tại nhà, bạn có thể kiểm tra hàng, điều này thực sự hiệu quả. Nếu có bất kỳ không hài lòng hoặc vấn đề về chất lượng, bạn có thể trực tiếp trả lại.