久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
星享城官方
Tải xuống chính thức của Starbucks - Tải xuống phần mềm ứng dụng Starbucks

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-11-13

大小:77 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Star City Official là một ứng dụng mua sắm di động rất mạnh mẽ mang đến cho người dùng vô số sản phẩm chất lượng cao. Bạn có thể tìm thấy và dễ dàng tìm thấy nhiều loại sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm sức khỏe và một số dòng sản phẩm làm đẹp tại đây. đáp ứng hầu hết nhu cầu mua sắm của người dùng. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xác thực và đáng tin cậy, đồng thời sản phẩm đều có xác nhận chính thức nên bạn có thể yên tâm mua hàng mà không cần lo lắng. Với quy trình dịch vụ sau bán hàng hoàn chỉnh, nếu không hài lòng với giao dịch mua hàng của mình, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết. Người dùng có nhu cầu có thể đến trang này để tải xuống và trải nghiệm.
Chính thức của Star City
Các tính năng chính thức của Starbucks Rewards
1. Thu thập tài nguyên sản phẩm và trực tiếp mở bộ sưu tập để mua lần sau, tiết kiệm thời gian và công sức.
2. Sử dụng điểm để mua sản phẩm phúc lợi miễn phí mà không tốn bất kỳ khoản tiền mặt nào, tiết kiệm tiền và rắc rối.
3. Các cấp bậc khác nhau được hưởng ưu đãi khác nhau. Cấp bậc càng cao thì quyền lợi ưu đãi càng lớn.
Các tính năng chính thức của Starbucks Rewards
1. Hệ thống phân loại sản phẩm và người dùng có thể mua tài nguyên sản phẩm dựa trên danh mục.
2. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm, hỗ trợ thu thập tài nguyên sản phẩm và quản lý trực tuyến.
3. Bạn có thể cho sản phẩm vào giỏ hàng và lưu trữ, cho phép bạn tiếp tục mua sản phẩm.
Cách nâng cấp để trở thành khách hàng ngôi sao
1. Nếu bạn mua một sản phẩm với số tiền thanh toán thực tế lớn hơn 500 nhân dân tệ (đã bao gồm) với giá khách hàng sao một lần, bạn có thể trở thành khách hàng sao sau khi giao dịch đặt hàng hoàn tất. Sau khi trở thành khách hàng hạng sao, bạn có thể mua sản phẩm với mức giảm giá 20% trên giá bán lẻ của sản phẩm do Nu Skin (Trung Quốc) công bố.
2. Bắt đầu từ tháng mà khách hàng ngôi sao trở thành khách hàng ngôi sao, số tiền thanh toán thực tế tích lũy cho các giao dịch mua hàng trong mỗi tháng dương lịch tiếp theo sẽ đạt 500 RMB trở lên để duy trì tư cách khách hàng ngôi sao của mình. Nếu tư cách khách hàng ngôi sao của nó bị chấm dứt, nó sẽ tự động thay đổi thành khách hàng ưu tiên kể từ ngày chấm dứt tư cách.
3. Nếu bạn mua một sản phẩm với số tiền thực tế hơn 500 nhân dân tệ (đã bao gồm) theo giá bán lẻ cùng một lúc, bạn có thể trở thành khách hàng ưu tiên sau khi đơn hàng hoàn tất. Khách Hàng Ưu Tiên có thể mua sản phẩm với mức giảm giá 10% trên giá bán lẻ do Nu Skin (Trung Quốc) công bố. Khách hàng Ưu tiên phải mua sản phẩm của Nu Skin (Trung Quốc) ít nhất sáu tháng liên tục một lần bắt đầu từ tháng họ trở thành Khách hàng Ưu tiên để duy trì trạng thái Khách hàng Ưu tiên của mình.
4. Nếu số tiền mua tích lũy của khách hàng ngôi sao trong bất kỳ tháng dương lịch nào dưới 500 nhân dân tệ, tư cách khách hàng ngôi sao của họ sẽ tự động chấm dứt vào ngày 1 của tháng tiếp theo và sẽ tự động được đổi thành khách hàng ưu đãi và sẽ không còn được hưởng trạng thái khách hàng sao tương ứng. Nếu Khách hàng Ưu tiên không mua sản phẩm Nu Skin (Trung Quốc) trong vòng sáu tháng dương lịch bất kỳ, tư cách Khách hàng Ưu tiên của họ sẽ tự động bị chấm dứt vào ngày đầu tiên của tháng sau khi kết thúc sáu tháng dương lịch và họ sẽ không còn được hưởng các khoản giảm giá tương ứng nữa. .
5. Sau khi chấm dứt tư cách khách hàng sao, việc mua sản phẩm một lần với khoản thanh toán thực tế từ 500 RMB (bao gồm) trở lên sẽ được coi là gia nhập lại khách hàng sao.
6. Tất cả các sản phẩm được Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng Ngôi sao mua chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân của họ. Nu Skin (Trung Quốc) nghiêm cấm việc bán lại sản phẩm bởi Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng Ngôi sao.
7. Khách hàng ưu tiên và khách hàng ngôi sao đồng ý và chấp nhận rằng Nu Skin (Trung Quốc) đôi khi có thể gửi thông tin liên quan cho họ bằng bất kỳ phương tiện nào. Khách hàng ưu tiên và khách hàng sao có thể hủy đăng ký theo hướng dẫn hủy trong thông tin nhận được hoặc liên hệ 400-004-5678 để hủy thông tin liên quan do Nu Skin (Trung Quốc) gửi đến.
8. Khách hàng mua lẻ sản phẩm Nu Skin (Trung Quốc) theo giá bán lẻ do Nu Skin (Trung Quốc) công bố, không áp dụng và không giảm giá. (Nếu bạn muốn biết thông tin giảm giá sản phẩm của chúng tôi, vui lòng để lại thông tin liên hệ cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ cho bạn biết thông tin giảm giá sản phẩm trong thời gian sớm nhất.)
9. Nu Skin (Trung Quốc) không bán sản phẩm cho trẻ vị thành niên. Ứng dụng dành cho khách hàng ưu tiên/khách hàng sao chỉ dành cho người lớn từ 18 tuổi trở lên. Sản phẩm dành cho trẻ vị thành niên chỉ có thể được mua bởi người lớn.
10. Nếu khách hàng hạng sao trả lại bất kỳ sản phẩm nào trong đơn đặt hàng và số tiền thanh toán thực tế của đơn hàng vẫn lớn hơn 500 nhân dân tệ (bao gồm 500 nhân dân tệ), tư cách khách hàng hạng sao sẽ không bị chấm dứt. Nếu số tiền thanh toán thực tế của đơn hàng nhỏ hơn 500 nhân dân tệ do trả lại, nếu đơn hàng được trả lại vào tháng khi đơn hàng được tạo, tư cách khách hàng sao sẽ tự động chấm dứt vào ngày 1 của tháng tiếp theo. được trả lại vào tháng sau khi đơn hàng được tạo, tư cách khách hàng sao sẽ tự động chấm dứt ngay lập tức. Nếu Khách hàng Ưu tiên trả lại sản phẩm từ đơn đặt hàng khiến họ không đủ điều kiện cho trạng thái Khách hàng Ưu tiên thì trạng thái Khách hàng Ưu tiên sẽ tự động chấm dứt ngay lập tức.
11. Nu Skin (Trung Quốc) có quyền đơn phương quyết định chấp nhận hoặc từ chối việc đăng ký lại của khách hàng ngôi sao.