久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
乐多优享安卓版官网
Trang web chính thức của Leduo Youxiang phiên bản Android - Tải xuống phiên bản miễn phí Leduo Youxiang

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-10-10

大小:45.37 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Trang web chính thức của Leduo Youxiang phiên bản Android là một nền tảng thương mại điện tử xã hội xây dựng nhóm hoàn toàn mới, tập hợp các sản phẩm được chọn lọc từ nhiều nền tảng thương mại điện tử khác nhau. Người dùng có thể sao chép trực tiếp liên kết tiêu đề của sản phẩm để nhanh chóng tìm kiếm tất cả các phiếu giảm giá có thể thu thập được và nhấp vào sản phẩm để xem hoa hồng có thể nhận được sau khi mua tương ứng. Cho dù bạn đang mua sắm cho chính mình hay quảng cáo sản phẩm cho người dùng khác, bạn có thể sử dụng nó tại đây để nhanh chóng nhận được các phiếu giảm giá lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Giới thiệu trang web chính thức của Ledo Youxiang phiên bản Android
Phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt thú vị từ Taobao Juhuasuan. Người dùng có thể kiểm tra đồng thời các phiếu giảm giá sản phẩm và phần thưởng Jifenbao mà họ có thể nhận được khi đặt hàng. Phần thưởng hoa hồng tương ứng sẽ được rút về tài khoản ràng buộc của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột sau khi đơn hàng hoàn tất, giúp bạn dễ dàng kiếm được một ít tiền.
Những điểm nổi bật của website chính thức Ledo Youxiang phiên bản Android
1. Nền tảng cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng chính hãng. Chất lượng của tất cả các sản phẩm khá được đảm bảo. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào sau khi đặt hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết cho bạn.
2. Vào ngày 22 hàng tháng, chúng tôi sẽ cung cấp cho người dùng nhiều hoạt động khuyến mại như rút thăm xổ số 0 nhân dân tệ, phiếu giảm giá tiền mặt, thu tiền thưởng và mua các sản phẩm phúc lợi độc quyền để người dùng tham gia vào ngày phúc lợi.
3. Mô hình mua sắm mới sẽ giúp người dùng kiếm được nhiều hoa hồng hơn. Người dùng có thể tham gia mua theo nhóm và cùng nhau kiếm điểm hoa hồng. Càng mời nhiều thành viên, bạn sẽ nhận được càng nhiều phần thưởng.
Mô tả cập nhật trang web chính thức phiên bản Android của Leduo Youxiang
1. Sau khi đổi tên, số tài khoản, mật khẩu, dữ liệu lịch sử cũng như các sản phẩm và dịch vụ gốc của bạn sẽ không thay đổi.
2. Để đảm bảo quyền và lợi ích của bạn không bị ảnh hưởng, vui lòng tìm kiếm "Ứng dụng Leduo Youxiang".
3. Nhận các sản phẩm, dịch vụ và thông tin liên quan thông qua các kênh chính thức.
4. Bạn có thể được giảm giá cho nhiều sản phẩm, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khi mua sắm hàng ngày.