久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
国美商城官方网站
Trang web chính thức của Gome Mall-Tải xuống phiên bản mới nhất của Gome Mall

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-09-14

大小:106.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống ứng dụng Gome Mall là phần mềm mua sắm thương mại điện tử với nhiều cửa hàng ngoại tuyến. Nó hỗ trợ người dùng kiểm tra trực tuyến vị trí của các cửa hàng ngoại tuyến xung quanh bất cứ lúc nào. , v.v. Tất cả các loại phương thức đều được hỗ trợ. Ngoài ra còn có các hoạt động tài chính độc quyền của Gome, có thể giúp người dùng chuyển tiền, đạt được lợi nhuận cao hơn và đảm bảo an toàn. Bạn có thể chọn sản phẩm mình muốn mua theo danh mục chi tiết và cũng có thể trực tiếp tìm kiếm sản phẩm mình quan tâm.
Giới thiệu về tải xuống ứng dụng Gome Mall
Một loạt các thương hiệu tên tuổi Down, Shake Beauty, First Release, Toutiao, Discovery Beauty và các hoạt động khác có thể cung cấp cho người dùng một số lượng lớn các sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra còn có các hoạt động mua nhóm siêu hợp lý cho phép người dùng mời bạn bè. để cùng nhau đặt hàng càng nhiều người ở đó, giảm giá càng tốt. Bạn có thể chọn nhiều mặt hàng trong giỏ hàng để thanh toán, sau đó đặt lịch hẹn với thời gian và địa điểm giao hàng để thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng, nhận hàng tại cửa hàng, thanh toán tại cửa hàng, WeChat Pay, Alipay, v.v.
Tính năng tải ứng dụng Gome Mall
1. Hỗ trợ người dùng lựa chọn và mua sắm các sản phẩm chọn lọc như TV, máy giặt, máy tính, điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số, điều hòa, phụ kiện máy tính, đồ gia dụng, sản phẩm mạng, siêu thị, nạp tiền, vé số, v.v. trực tuyến tại bất kỳ đâu thời gian.
2. Người dùng thành viên có thể nhận được phiếu giảm giá tiền mặt miễn phí hàng tháng, đơn đặt hàng miễn phí vào ngày thành viên, mua sắm điên cuồng vào cuối tuần, giảm giá 50% cho ngày thành viên, ngày danh mục không dây độc quyền và các hoạt động khác, đồng thời có thể mua các sản phẩm ưu đãi hơn với mức giảm giá.
3. Kênh mua sắm được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng bà mẹ và trẻ sơ sinh, nơi bạn có thể mua sữa bột, thực phẩm, quần áo trẻ em, quần áo bà bầu, đồ chơi, đồ dùng vệ sinh, tã lót và các mặt hàng khác với giá cực rẻ với chất lượng đảm bảo hơn.
Mô tả cập nhật tải xuống ứng dụng Gome Mall
[BOSS Live] Lễ hội đèn lồng vui vẻ Cỏ hợp thời trang
【Lễ hội hàng Tết Gome】Mua sắm hàng Tết không ngừng nghỉ, 7 ngày vui chơi dịp Tết
[Bản sửa đổi trang chủ] Kênh mới, quyền truy cập sớm
[Phát sóng trực tiếp những điều hay] Mua trong khi xem, đề xuất thân mật
[11.11] Lễ hội trải nghiệm Tesco Giảm giá 30% cho đơn hàng trên 200.