久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
亚马逊最新版app
Ứng dụng phiên bản mới nhất của Amazon-Tải xuống ứng dụng phiên bản thương gia Amazon chính thức

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-10-04

大小:88.15 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Amazon là một phần mềm mua sắm phổ biến ở nước ngoài. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp cho các thành viên Prime các hoạt động độc quyền như giao hàng miễn phí không ngưỡng khi mua hàng ở nước ngoài, tư cách thành viên toàn cầu, giảm giá dành riêng cho thành viên và Ngày thành viên thứ Tư. Cho phép bạn mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo với giá thấp nhất. Đồng thời, người dùng có thể xem hoạt động của nhiều phần khác nhau như Cửa hàng Kindle, Lựa chọn mua hàng ở nước ngoài, Kho báu của cửa hàng và Bản phát hành mới mua ở nước ngoài trên trang chủ. Ngay cả người dùng mua sản phẩm ở nước ngoài cũng có thể chọn giao hàng trực tiếp đến nhà của họ.
Giới thiệu về phiên bản mới nhất của ứng dụng Amazon
Trung tâm mua sắm có thể cung cấp cho người dùng quần áo, giày dép và túi xách, văn phòng máy tính, đồ dùng nhà bếp, sắc đẹp và chăm sóc cá nhân, thể thao và ngoài trời, thực phẩm và dinh dưỡng, đồ chơi cho mẹ và bé, điện thoại di động kỹ thuật số, đồng hồ và trang sức, đồ gia dụng và đồ gia dụng trang trí, trò chơi và giải trí, nhạc cụ, nhiếp ảnh, quay phim và các loại hàng hóa khác. Các loại sản phẩm khác còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm từ khóa và thêm vào giỏ hàng để thanh toán.
Các tính năng ứng dụng mới nhất của Amazon
1. Người dùng cần đăng ký tài khoản Amazon trước khi mua sắm tại trung tâm mua sắm. Họ cũng có thể xem tất cả thông tin đặt hàng và thông báo thay đổi hậu cần bất cứ lúc nào trong trung tâm cá nhân để thuận tiện cho việc quản lý người dùng.
2. Có hàng triệu sản phẩm do người bán tự điều hành và bên thứ ba của Amazon đang chờ bạn mua. Người dùng có thể tìm kiếm theo danh mục chi tiết và bạn cũng có thể trực tiếp tìm kiếm sản phẩm.
3. Hỗ trợ người dùng sử dụng chức năng quét mã vạch để tìm kiếm sản phẩm trên tay, đồng thời có thể so sánh giá giữa các nhà bán hàng khác nhau và kiểm tra tình trạng tồn kho của từng sản phẩm.
Điểm nổi bật của phiên bản ứng dụng mới nhất của Amazon
1. Nền tảng này cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hàng hóa toàn cầu, đồng thời hỗ trợ thư trực tiếp xuyên biên giới, cho phép người dùng mua hàng đồng thời với người mua ở nước ngoài từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Anh, v.v. và chia sẻ trải nghiệm mua sắm ở cộng đồng.
2. Sau khi trở thành thành viên, người dùng có thể được hưởng giảm giá và giá tốt dành riêng cho thành viên, miễn phí vận chuyển khi mua hàng ở nước ngoài trên 200 nhân dân tệ, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong nước và danh sách sách miễn phí Kindle được cập nhật thường xuyên.
3. Người dùng có thể đăng ký làm thành viên Prime và được giảm giá 10% khi mua sắm. Đăng ký làm người dùng mới ngay bây giờ và bạn cũng có thể nhận được nhiều phiếu giảm giá đáng giá cũng như các ưu đãi và giảm giá độc quyền.
Mô tả bản cập nhật ứng dụng mới nhất của Amazon
1. Các thành viên Prime được hưởng 30 ngày dùng thử miễn phí, gửi thư trực tiếp xuyên biên giới miễn phí và đồng bộ hóa cuộc sống chất lượng toàn cầu
2. Sử dụng Amazon Mobile để so sánh giá các mặt hàng bạn thấy trong cửa hàng.
3. An toàn lựa chọn và mua tất cả các sản phẩm thuộc sở hữu của Amazon mọi lúc, mọi nơi.
4. Sử dụng điện thoại di động của bạn để kiểm tra và theo dõi trạng thái đơn hàng của bạn.