久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
聚美优品手机版app
Ứng dụng di động Jumei Youpin-Tải xuống trang web mua sắm chính thức của Jumei Youpin

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2023-10-04

大小:62.23 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng di động Jumei Youpin là phần mềm mua hàng làm đẹp trực tuyến cung cấp cho người dùng nhiều chế độ duyệt và mua sắm. Mỗi ngày, người dùng được cung cấp các loại mỹ phẩm nổi tiếng được lựa chọn cẩn thận để bán và họ cũng có thể sử dụng phiếu giảm giá bất ngờ cực thấp để thanh toán cho giao dịch mua của mình. Đối với các sản phẩm bạn chọn, bạn có thể chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau như tiền mặt khi giao hàng, Alipay di động và thanh toán số dư trong quá trình thanh toán, loại bỏ các lớp tăng giá và cho phép bạn mua sản phẩm chất lượng cao ở nước ngoài với giá thấp nhất.
Các tính năng của ứng dụng di động Jumei Youpin
1. Mỗi sản phẩm trên nền tảng cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về sản phẩm phong phú và video thực tế. Khi duyệt qua các sản phẩm, bạn cũng có thể xem các đánh giá và xếp hạng thực tế do người dùng khác để lại.
2. Khuyến mãi đặc biệt không thường xuyên cho phép người dùng mua các sản phẩm tên tuổi với mức giảm giá bất ngờ thấp hơn nhiều so với giá thị trường, cho dù đó là sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm làm đẹp hay sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh.
3. Chúng tôi cung cấp cho người dùng các chương trình phát sóng trực tiếp thú vị về những người nổi tiếng trong cộng đồng mang hàng hóa. Người dùng có thể thảo luận về các sản phẩm tốt từ khắp nơi trên thế giới với những người bạn khác và cũng có thể trực tiếp ghé thăm các cửa hàng miễn thuế với những người nổi tiếng.
Điểm nổi bật của ứng dụng di động Jumei Youpin
1. Bạn có thể thêm sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng để xem và chúng tôi cũng sẽ gửi lời nhắc cho bạn khi sản phẩm giảm giá hoặc giảm giá để tránh bỏ lỡ giá sự kiện.
2. Chức năng Jumei Magic Box mới cho phép người dùng nhận phiếu giảm giá sản phẩm làm đẹp và phiếu giảm giá tiền mặt giá trị mà chúng tôi gửi cho bạn bằng cách lắc điện thoại của họ. Ngoài ra còn có nhiều chương trình giảm giá độc quyền để tham gia.
3. Người dùng có thể bật thông báo hệ thống để gửi cho bạn lời nhắc khi giá của sản phẩm họ theo dõi giảm hoặc bắt đầu khuyến mại đặc biệt, để bạn có thể tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi khác nhau ngay lần đầu tiên.
Mô tả cập nhật ứng dụng di động Jumei Youpin
1. Tìm kiếm danh sách hiển thị sản phẩm đang giảm giá tại quầy và kiểm tra thông tin sản phẩm đang giảm giá chỉ bằng một cú nhấp chuột
2. Tầm nhìn hoàn toàn mới, phong cách trang chủ được tối ưu hóa, trang đơn giản hơn, trải nghiệm người dùng được cải thiện
;
3. Vòng tròn bạn bè thời thượng ban đầu đã được nâng cấp thành "Đi vòng quanh" và nhiều video ngắn Jumei thú vị hơn đang chờ bạn khám phá ~
4. Nền tảng hỗ trợ chế độ bộ đếm và bạn có thể xem video bộ đếm và chương trình phát sóng trực tiếp.