久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > So sánh giá mua sắm
东家守艺人app最新版
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Dongjia Shou Artist_Trang web chính thức của Dongjia Shou Artist

类型:So sánh giá mua sắm

版本:安卓免费版

更新:2022-08-26

大小:43 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Dongjia Shou Artist App là một phần mềm nền tảng thương mại điện tử tập trung vào các thợ thủ công. Phần mềm này quy tụ hàng nghìn bậc thầy quốc tế, quốc gia và tỉnh, thợ thủ công trẻ và các nhà thiết kế tiên tiến. Nó có hàng triệu mặt hàng độc đáo như bộ ấm trà, lá trà, đồ trang sức bằng ngọc bích, đồ đạc trong nhà, phòng làm việc, đồ ăn cổ và. Đồ dùng Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thủ công tốt nhất do các nghệ nhân thực hiện và tất cả các sản phẩm đều đã được cơ quan tuyển chọn nghiêm ngặt và chất lượng được đảm bảo. Những người thợ thủ công cũng có thể làm quen với những người thợ thủ công từ mọi tầng lớp xã hội ở đây, trao đổi kinh nghiệm với họ, học hỏi nghề thủ công và khiến bạn yêu thích phong cách Trung Quốc ngay lập tức. Ngoài ra còn có nhiều bài viết và cuộc phỏng vấn xuất sắc với những người thợ thủ công được chọn lọc ở đây, giúp bạn hiểu được những câu chuyện đằng sau những người thợ thủ công và cuộc sống khác nhau của họ. Đồng thời, phần mềm này cũng tạo ra mô hình đấu giá sáng tạo với tính tương tác mạnh mẽ, đánh giá chuyên nghiệp, đấu thầu công khai, minh bạch và đảm bảo hoàn tiền trong 7 ngày. Ngoài ra, phần mềm này rất phù hợp với những bạn thích lối sống truyền thống. Tốt hơn hết là bạn nên chia sẻ những điều mình yêu thích và tìm được những người bạn cùng chí hướng. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Các tính năng của phiên bản mới nhất của ứng dụng Dongjia Shou Artist
1. Thợ thủ công: 4.000 bậc thầy quốc tế/quốc gia/tỉnh, thợ thủ công trẻ và nhà thiết kế tiên tiến.
2. Công trình: dụng cụ pha trà, lá trà, trang sức ngọc bích, nội thất gia đình, phòng học, đồ ăn cổ, đồ dùng Nhật Bản, hàng triệu vật phẩm độc đáo, khả năng tùy biến linh hoạt.
3. Phát sóng trực tiếp: Các thợ thủ công thể hiện tay nghề thực sự của họ. Bạn có thể xem, hỏi và mua trong khi xem.
4. Đấu giá: Mô hình đấu giá sáng tạo với sự tương tác mạnh mẽ, đánh giá chuyên nghiệp, đấu thầu công khai và minh bạch và đảm bảo hoàn tiền trong bảy ngày.
5. Tương tác: đưa chúng ta đến gần hơn với những người thợ và kết bạn với họ.
Tính năng phiên bản mới nhất của ứng dụng Dongjia Shou Artist
1. Tìm bạn bè: làm quen với thợ thủ công, học nghề thủ công và ngay lập tức yêu thích phong cách Trung Hoa.
2. Giành lấy kho báu: Cuộc đấu giá độc quyền của chủ sở hữu có các vật phẩm từ các thợ thủ công nổi tiếng.
3. Tận hưởng mua sắm: hàng nghìn tác phẩm khéo léo, bao gồm sườn xám và Hanfu, mặt dây chuyền trang sức, bộ ấm trà và dụng cụ cắm hoa, đồ nội thất gia đình và các tác phẩm điêu khắc.
4. Yên tâm mua hàng: chọn một trong một trăm chiếc và bạn sẽ được nhận vào làm chủ. Sản phẩm handmade được lựa chọn nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.
5. Đọc bài viết: Phỏng vấn độc quyền với những người thợ thủ công để hiểu những câu chuyện đằng sau những người thợ thủ công và cuộc sống khác nhau của họ.
Ưu điểm của phiên bản mới nhất của ứng dụng Dongjia Shou Artist
1. [Thợ thủ công] Họ là một nhóm thợ thủ công tuân thủ văn hóa phương Đông và hiểu biết các xu hướng phổ biến. Có những bậc thầy về men ngọc, thợ thủ công bằng tre, chuyên gia thêu, bậc thầy về trà và những người thừa kế nghệ thuật sắt... tất cả đều có trong câu lạc bộ.
2. [Điều hay] Ở đây có rất nhiều điều hay liên quan đến văn hóa truyền thống. Không cần phải mò kim đáy bể trên mạng, Dongjia có thể đáp ứng mọi nhu cầu vật chất của bạn về thẩm mỹ phương Đông.
3. [Bạn bè] Chỉ cần bạn yêu thích văn hóa phương Đông, sẽ có người đồng hành cùng sở thích của bạn, dù xa xôi đến đâu. Nhiều nhóm khác nhau tụ tập ở đây: nghiên cứu sinh Hanfu, những người yêu trà, những người đam mê thư pháp và hội họa.
4. [Chia sẻ những điều bạn yêu thích] Nếu bạn thích lối sống truyền thống thì chắc hẳn bạn cũng có một số băn khoăn. Tại sao không chia sẻ những điều bạn yêu thích và tìm những người bạn cùng chí hướng?