久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
世界景点大全最新版
Tải xuống trang web chính thức của Bách khoa toàn thư danh lam thắng cảnh thế giới_Tải xuống phiên bản mới nhất của Bách khoa toàn thư danh lam thắng cảnh thế giới

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-09-26

大小:54.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phiên bản mới nhất của Danh mục Danh lam thắng cảnh Thế giới là phần mềm di động dịch vụ du lịch trực tuyến toàn diện rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Phần mềm này đã tích hợp sẵn một số lượng lớn các điểm du lịch trên thế giới, cung cấp cho người dùng những video, hình ảnh toàn diện nhất về các điểm tham quan cũng như giới thiệu chi tiết nhất về các điểm tham quan. Nó cũng cập nhật những thông tin mới nhất và phổ biến nhất về các điểm tham quan theo thời gian thực hàng ngày. cung cấp cho người dùng một tài liệu tham khảo cho chuyến đi của họ. Giao diện phần mềm có thiết kế đơn giản, chức năng hoàn chỉnh và hoạt động đơn giản. Nó áp dụng công nghệ mô phỏng thực tế ảo. Người dùng có thể trải nghiệm thực tế nhiều địa điểm du lịch khác nhau, cho phép bạn thưởng thức phong cảnh của nhiều địa điểm khác nhau tại nhà. Bạn có thể chuyển đổi bản đồ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó cho phép bạn đi du lịch vòng quanh thế giới mà không cần rời khỏi nhà, điều đó thật thú vị và hấp dẫn. Trong phần mềm này, bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng phong cảnh độc đáo mà còn hiểu được bối cảnh lịch sử và phong tục văn hóa của điểm du lịch. Ngoài ra còn có những lời giải thích chi tiết về các danh lam thắng cảnh và hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp để giúp bạn mô phỏng những lời giải thích thủ công trong suốt quá trình. cho phép bạn có nhiều niềm vui hơn. Điều thực sự thú vị hơn! Đồng thời, người dùng cũng có thể kiểm tra tại đây để biết vé ngắm cảnh và các thông tin khác, đồng thời có thể đặt vé trực tuyến, rất tiện lợi! Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở VIP để tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch tốt hơn! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và dùng thử nhé!
Các tính năng của phiên bản mới nhất của Danh mục thắng cảnh thế giới
1. Trong số những điểm tham quan nổi tiếng, Liuhuo là một thế giới không bao giờ rời bỏ.
2. Hướng dẫn viên du lịch trí tuệ nhân tạo, mô phỏng hướng dẫn viên du lịch thủ công và sau đó tự động giải thích.
3. Du lịch trên đám mây VR, chuyến tham quan toàn cảnh 720°, phong cảnh đắm chìm.
Ưu điểm của phiên bản mới nhất của Danh mục thắng cảnh thế giới
1. Bạn có thể tìm kiếm những điểm tham quan mà bạn quan tâm và tìm hiểu về thông tin chiến lược và giới thiệu mới nhất.
2. Chứa thông tin về các danh lam thắng cảnh chính và nhiều danh lam thắng cảnh khác nhau trên khắp đất nước.
3. Tìm hiểu thông tin thơ phù hợp với từng danh lam thắng cảnh và cảm nhận phong cảnh trong thơ cổ.
4. Hãy chú ý đến việc giới thiệu các điểm tham quan mới, mở rộng tầm nhìn của bạn và tận hưởng những phần giới thiệu mang tính chiến lược hơn.
Những điểm nổi bật của phiên bản mới nhất của Danh mục thắng cảnh thế giới
1. Phong cách văn hóa: không chỉ phong cảnh mà còn là lịch sử, văn hóa, phong tục của điểm đến.
2. Học tập du lịch hội nhập: Theo sách “Yunyou”, ngắm nhìn dòng sông núi non hùng vĩ trong thơ và thực hiện khảo sát trực tuyến.
3. Giới thiệu điểm tham quan: Phần giới thiệu bằng đồ họa và giá vé của từng điểm tham quan rõ ràng trong nháy mắt, một bộ bách khoa toàn thư du lịch.