久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
淄博出行手机版
Trang web chính thức của Zibo Travel_Tải xuống phiên bản di động của Zibo Travel

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2022-06-30

大小:94.8 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Zibo Travel Mobile Version là phần mềm truy vấn giao thông công cộng được ra mắt đặc biệt dành cho công dân Zibo. Phần mềm này có thiết kế giao diện đơn giản, chức năng rất đầy đủ, thao tác đơn giản và thuận tiện. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để kiểm tra thông tin xe buýt và tuyến đường của các chuyến tàu khác nhau mọi lúc, mọi nơi. và sắp xếp chuyến đi. Phần mềm này rất mạnh mẽ và cung cấp cho người dùng các chức năng như thông tin chuyển xe buýt, giờ hoạt động, truy vấn trang web, quét và thanh toán, v.v., cho phép bạn biết vị trí cụ thể của xe buýt, giảm bớt nỗi lo lắng khi chờ xe buýt và tránh lỡ xe buýt. Đồng thời, phần mềm này còn có thể dùng để thanh toán trực tiếp trên xe buýt nên bạn không còn phải lo lắng không có xu và rắc rối mang theo thẻ khi ra ngoài nữa. Và với phần mềm này, bạn có thể ngủ bất cứ khi nào bạn muốn trên xe buýt. Chức năng nhắc nhở khi đến nơi của nó có tỷ lệ chính xác là 99,9% nên bạn không còn phải lo lắng về việc không ngủ đủ giấc nữa! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Điểm nổi bật của Zibo Travel Phiên bản di động
1. Nó phá vỡ phương thức đi lại truyền thống, giúp việc đi lại thuận tiện hơn cho người dân Truy Bác và giải quyết khó khăn trong việc tìm kiếm sự thay đổi trên phương tiện giao thông công cộng.
2. Cung cấp yêu cầu xe buýt theo thời gian thực để mọi người có thể biết trước vị trí xe buýt và tự tin hơn khi chờ xe buýt.
3. Bạn có thể kiểm tra thông tin biển báo dừng của từng ga và xe buýt nào sẽ đi qua và dừng ở mỗi ga.
4. Đồng bộ hóa tất cả các tuyến xe buýt và vị trí thời gian thực của xe buýt tại Thành phố Truy Bác, mang lại sự thuận tiện cho việc đi lại bằng xe buýt của người dùng.
5. Nó có thể cải thiện hiệu quả đi lại về mọi mặt và bạn không còn phải lo lắng về việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
6. Cung cấp dịch vụ tùy chỉnh xe buýt, có thể tùy chỉnh kế hoạch du lịch của bạn và chủ động nhắc nhở bạn về thông tin xe buýt đến.
Ưu điểm của phiên bản di động Zibo Travel
1. Nó có thẻ đám mây giao thông công cộng, có thể nhanh chóng giải quyết nhu cầu của người dùng và nhận thêm trợ giúp.
2. Thông qua nền tảng, thông tin cụ thể của xe buýt có thể được truy vấn trong thời gian thực, cho phép người dùng bắt xe buýt một cách nhanh chóng.
3. Cung cấp kế hoạch du lịch chất lượng cao để người dùng có thể nhận được nhiều trợ giúp hơn và đi lại tốt hơn trên nền tảng.
4. Thông tin tuyến xe buýt có thể được tra cứu trực tuyến nhanh chóng giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy xe buýt mình đang đi.
5. Nó có phòng dịch vụ có thể giải quyết nhu cầu của người dùng trong thời gian thực và cho phép người dùng nhận được nhiều trợ giúp hơn.
6. Cung cấp phòng kinh doanh trực tuyến, nơi có thể nhanh chóng nạp tiền vào thẻ xe buýt và giải quyết vấn đề của bạn tốt hơn.
Nhật ký cập nhật
phiên bản v1.5.1
1. Thêm màn hình xe buýt thời gian thực theo chiều dọc.
2. Thêm hiển thị tình trạng đường.
3. Tăng thời gian đến dự kiến ​​của xe.
4. Thêm chức năng chia sẻ APP.