久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Bản đồ du lịch
Tải xuống ứng dụng WoKanXing bus_WoKanXing
Tải xuống ứng dụng WoKanXing bus_WoKanXing

类型:Bản đồ du lịch

版本:安卓免费版

更新:2021-10-18

大小:36.24 MB M

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Wukanxing là phần mềm du lịch bằng xe buýt do Tập đoàn Giao thông Công cộng Ôn Châu chính thức tạo ra. Nó có thể giúp người dân Thành phố Ôn Châu nắm bắt kịp thời và chính xác các tuyến xe buýt, thông tin khởi hành, vị trí thời gian thực, thời gian đến, v.v. thông qua các ứng dụng di động cho phép người dùng. sắp xếp tốt hơn lộ trình và thời gian di chuyển của họ, nâng cao hiệu quả đi lại một cách hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ thông tin về hầu hết các chuyến xe buýt trong nhà và sẽ phủ sóng nhiều tuyến xe buýt hơn trong tương lai.

Chức năng di chuyển của tôi
1. Chế độ hiển thị thông tin biển báo dừng xe theo thời gian thực thân thiện hơn với người dùng và thao tác nhắc chuông thuận tiện hơn.
2. Hướng dẫn lộ trình được thiết kế đặc biệt cho người dân giúp việc đi lại của bạn rõ ràng và nhanh chóng hơn.
3. Vuốt thanh thông báo xuống để biết thông tin thời gian thực về chiếc xe bạn đang chờ.

Đặc điểm của Wokanxing
1. Kiểm tra nhanh thông tin về đồ ăn, đồ uống, giải trí và các tuyến khác xung quanh nhà ga, đồng thời vào bản đồ để tự động theo dõi các phương tiện gần nhất . .
2. Người dùng có thể truy vấn nhiều thông tin tuyến xe buýt khác nhau trên phần mềm và đi trên phương tiện mình cần để thuận tiện cho việc đi lại của mình.
3. Vào giao diện bản đồ và thấy rõ nơi lên xe, nơi chuyển tuyến và hướng dẫn chỉ đường chính xác.

Điểm nổi bật của Kanxing của tôi
1. Truy vấn nhập mờ thuận tiện hơn. Bất kể ký tự tiếng Trung, bính âm hay thậm chí đa âm, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy kết quả truy vấn mình cần.
2. Nhập điểm bắt đầu và điểm kết thúc, điều này có thể giúp người dùng lập kế hoạch cho các tuyến đường khác nhau và chọn tuyến đường ít đi bộ nhất hoặc ít chuyển tuyến nhất.
3. Nó hỗ trợ chuyển đổi sang trái và phải của các kế hoạch chuyển tuyến, đồng thời bạn có thể so sánh trực tiếp xu hướng lộ trình của các kế hoạch khác nhau trên bản đồ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn lộ trình chuyển tuyến phù hợp với mình hơn.