久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
2023屏幕横向管理器app
Ứng dụng Trình quản lý định hướng màn hình 2023_Tải xuống Trình quản lý định hướng màn hình 2023 phiên bản mới nhất

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2023-04-25

大小:4.8 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng quản lý màn hình ngang 2023 là một phần mềm hệ thống điều khiển màn hình điện thoại di động dễ sử dụng. Ứng dụng này sử dụng tương đối đơn giản và có thể nhanh chóng giúp người dùng quản lý hướng màn hình của màn hình điện thoại di động. Nó hỗ trợ người dùng sử dụng màn hình ngang cưỡng bức. hiển thị màn hình dọc trong hệ thống, cài đặt cảm biến, cho dù đó là màn hình nằm bên trái, màn hình bên phải, màn hình đảo ngược, điều khiển hướng màn hình hoặc buộc màn hình ngang và các chức năng khác đều được hỗ trợ. màu nền trước và màu nền của màn hình điện thoại di động theo chiều dọc, đảo ngược dọc, đảo ngược ngang, các chức năng tự động và đảo ngược bắt buộc Bạn cũng có thể nhanh chóng bật hoặc tắt biểu tượng thanh trạng thái trong suốt và thông báo cảnh báo cài đặt hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột, đặt thành tắt. tự động xoay, đảo ngược hướng dọc, bật xoay tự động, cảm biến lực, xoay tự động cưỡng bức, màn hình ngang đảo ngược, màn hình ngang cưỡng bức, màn hình dọc cưỡng bức và các chức năng màn hình dọc cảm biến đều có sẵn, có thể giúp người dùng tránh các tình huống bất thường khác nhau có thể xảy ra trên điện thoại di động ở mức độ lớn nhất Bạn không cần root để vượt qua. Điện thoại di động có thể kiểm soát hướng màn hình gốc để tự do chuyển đổi giữa hướng màn hình ngang và dọc, đồng thời cũng có thể đặt hướng riêng cho các ứng dụng khác.
Các tính năng của ứng dụng Trình quản lý màn hình ngang năm 2023
1. Hệ điều hành tiện lợi cho phép người dùng sử dụng trí tưởng tượng của mình và cần thiết lập các phương pháp quản lý màn hình ngang và dọc. Họ cũng có thể đặt màn hình nằm bên trái, màn hình nằm bên phải, màn hình đảo ngược và các tùy chọn khác theo cảm biến để giúp Bạn. có thể nhanh chóng kiểm soát hướng của màn hình và thực hiện hướng ngang bắt buộc.
2. Chức năng thông báo tùy chỉnh phong phú cho phép người dùng lựa chọn và tùy chỉnh mức độ ưu tiên của các thông báo và thông báo tin nhắn khác nhau theo nhu cầu riêng của họ, đồng thời người dùng cũng có thể lưu và tải ứng dụng cho bạn khi thực hiện các thao tác sao lưu và khôi phục. Tùy chỉnh kiểu của thanh thông báo. minh bạch và các thông tin khác.
3. Phần mềm hỗ trợ người dùng tự do thiết lập các kiểu như tự động xoay bắt buộc, dọc bắt buộc, ngang bắt buộc, dọc ngược, ngang ngược, chân dung cảm biến, ngang cảm biến, v.v. Bạn cũng có thể bật tất cả các công tắc chỉ bằng một cú nhấp chuột, đặt hướng gọi và hướng khóa, hướng tai nghe, hướng sạc, hướng cơ sở, hướng ứng dụng.
Những điểm nổi bật của ứng dụng Trình quản lý màn hình ngang năm 2023
1. Hệ thống hỗ trợ người dùng tự do lựa chọn công cụ chủ đề động mới với chức năng cảm biến nền mà họ muốn đặt và xác định thông minh chế độ hoạt động phù hợp nhất với kiểu điện thoại di động hiện tại cho bạn. Bạn cũng có thể đặt tất cả các ứng dụng và. điều kiện sử dụng đáp ứng nhu cầu hoạt động của bạn.
2. Khi sử dụng chức năng điều khiển màn hình, người dùng sẽ mở các quyền thao tác phần mềm tương ứng và cũng có thể sử dụng chức năng màn hình ngang cưỡng bức tích hợp để sắp xếp màn hình điện thoại di động, đồng thời cũng có thể nhận dạng và xoay màn hình theo vị trí của hệ thống điện thoại di động, v.v. và cài đặt nhiều plug-in mở rộng Định hướng khác nhau sẽ cung cấp cho điện thoại của bạn nhiều chức năng hơn.
3. Phần mềm có thể giúp người dùng giải quyết vấn đề khóa màn hình của nhiều kiểu điện thoại di động khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột và có thể điều chỉnh nó cho phù hợp với từng kiểu máy ở mức độ lớn nhất. Hệ thống sẽ đề xuất kế hoạch vận hành phù hợp cho bạn dựa trên điện thoại di động của người dùng. và cài đặt. Bạn cần chọn buộc màn hình ngang hoặc dọc.
Mô tả cập nhật ứng dụng Screen Landscape Manager 2023
1. Khi chúng tôi bật chế độ màn hình dọc, bạn có thể không cảm nhận được sự thay đổi khi trò chuyện trên WeChat hoặc duyệt TikTok;
2. Bật chế độ ngang bắt buộc Ở chế độ này, trò chuyện WeChat sẽ có cảm giác lạ nhưng trò chơi sẽ diễn ra bình thường;
3. Với phần mềm này, màn hình sẽ không còn bị lật trong khi chơi, giúp bạn dễ dàng đạt được cấp bậc vua.
4. Có thể truy cập thông qua Xoay > Cài đặt > Ứng dụng, Thông báo hoặc Tiện ích.
5. Có thể thêm các widget và phím tắt thông qua trình khởi chạy (màn hình chính).
6. Thủ công: Chế độ thủ công thông thường, sẽ không ghi đè cài đặt ứng dụng
7. Chân dung tự động: Tự động chọn giữa chân dung dọc và chân dung ngược
8. Hướng dọc ngược: Màn hình khóa thực là hướng dọc ngược
9. Khóa: Thực sự khóa màn hình theo hướng hiện tại
10. Hướng ngang ngược: Màn hình khóa thực sự có hướng ngang ngược
11. Màn hình ngang tự động: tự động lựa chọn giữa màn hình ngang và màn hình ngang ngược
12. Giúp mọi người nhanh chóng tìm ra các vấn đề khác nhau xảy ra trên màn hình điện thoại di động và giải quyết trước.