久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
ps4手机版下载安装
Tải xuống và cài đặt phiên bản di động ps4_mobile Trình giả lập ps4 Gói tải xuống và cài đặt phiên bản Android

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2023-04-11

大小:67.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống và cài đặt phiên bản di động ps4 là phần mềm giả lập chạy PS4 được tạo cho những người chơi thích chơi trò chơi điều khiển. Nó cung cấp cho người dùng môi trường giả lập toàn diện và hỗ trợ người dùng chạy các trò chơi đã mua trên điện thoại di động sau khi đăng nhập vào tài khoản của họ. Sau khi tải xuống và giải nén, bạn có thể chạy trò chơi trong thời gian thực và hệ thống sẽ tự động kết nối bạn với công cụ giả lập phù hợp nhất dựa trên kiểu điện thoại di động của người dùng. Bạn cũng có thể mô phỏng phương tiện truyền phát trực tuyến để phát sóng, sau đó bạn có thể. chụp màn hình và quay video bất cứ lúc nào và hệ thống sẽ đẩy chúng cho bạn mỗi ngày. Một số lượng lớn tài nguyên trò chơi có thể bạn quan tâm và cái nhìn toàn diện hơn về những trò chơi mà người chơi khác thích chơi trên danh sách xếp hạng. Hệ thống xử lý mạnh mẽ cho phép người dùng ghi lại màn hình trò chơi và giúp bạn xử lý âm thanh và video tốt hơn cũng như các dịch vụ nền khác, tất cả các chức năng đều miễn phí sử dụng và nó cũng hỗ trợ người dùng kết nối bộ điều khiển không giới hạn trực tiếp với điện thoại di động của họ để hoạt động, cho phép người dùng kết nối bộ điều khiển không giới hạn trực tiếp với điện thoại di động của họ. người chơi trải nghiệm niềm vui của trò chơi điều khiển trên điện thoại di động của họ.
Giới thiệu cách tải và cài đặt phiên bản di động ps4
Phần mềm có thể giúp người dùng hiển thị màn hình PS4 trên thiết bị di động, chọn trò chơi yêu thích để trải nghiệm và còn có thể sử dụng micrô trên điện thoại để tham gia trò chuyện thoại, sử dụng bàn phím để nhập văn bản để giao tiếp với bạn bè và cũng có thể sử dụng bộ điều khiển trên màn hình để điều khiển nó. Nhân vật của bạn di chuyển và tấn công trong cảnh. Chúng tôi đã thêm rất nhiều công cụ thiết thực để bạn có thể chạy trò chơi hiện tại trên điện thoại di động của mình tốt hơn. Tất cả dữ liệu trò chơi sẽ được lưu cho bạn. thông tin tài khoản sẽ được đồng bộ.
Tính năng tải xuống và cài đặt phiên bản di động PS4
1. Người dùng có thể trò chuyện trực tuyến với bạn bè bất cứ lúc nào trong phần giả lập, cho phép bạn nhận thông báo về tin tức trò chơi mới nhất, thông báo trò chơi và lời mời sớm nhất có thể. Nó cũng hỗ trợ người dùng sử dụng thiết bị di động của họ làm màn hình của PS4. Sử dụng bàn phím.
2. Sau khi cài đặt trình giả lập, người chơi có thể duyệt nội dung trong PlayStation Store bất cứ lúc nào, sau đó chọn các trò chơi phổ biến mới nhất và nội dung bổ sung theo sở thích của họ, tải xuống, cài đặt và chạy chúng, sau đó tải chúng xuống bảng điều khiển của bạn để trải nghiệm chúng, ngay cả khi đó là điện thoại di động. Nó cũng có thể chạy nhanh chóng.
3. Hỗ trợ người dùng kiểm tra những trò chơi mà bạn bè của họ đang chơi gần đây cũng như trạng thái tiến trình trò chơi và các thông tin khác sau khi liên kết tài khoản của họ, đồng bộ hóa các bản cập nhật của nhiều trò chơi khác nhau mà họ trải nghiệm và chia sẻ tất cả tiến trình trò chơi và các danh hiệu trò chơi đã mở khóa chỉ bằng một cú nhấp chuột. bạn.
4. Hỗ trợ người dùng thoải mái đặt phím tắt trò chơi trên điện thoại di động, gõ và trò chuyện trên bàn phím ảo chuyên dụng hoặc trò chuyện qua giọng nói. Nó cũng hỗ trợ bạn sửa đổi các dữ liệu trò chơi và chức năng phụ trợ khác nhau trong khi chơi trò chơi, tối ưu hóa mọi thứ cho bạn tốt nhất. mức độ. Trạng thái hoạt động của mạng trò chơi.
Mô tả bản cập nhật cài đặt và tải xuống phiên bản di động ps4
1. Trình giả lập PS4 có thể dễ dàng yêu cầu sự phụ thuộc phần cứng vào trò chơi và nếu có mạng, nó có thể được chơi với số lượng lớn trên điện thoại di động thông thường.
2. SD Gundam mới được bổ sung với vai trò người chạy cánh, khiến chế độ chiến đấu trở nên đa dạng hơn.
3. Bộ nhớ, ổ đĩa Blu-ray nhanh hơn và các chip xử lý tùy chỉnh được thiết kế để xử lý âm thanh, video và các dịch vụ môi trường khác.
4. Hỗ trợ tất cả các trò chơi trên nền tảng ps4 và hỗ trợ thao tác trên màn hình cảm ứng. Người dùng cũng có thể chuẩn bị cần điều khiển
.
5. Mở khóa nhiều khả năng thú vị để hoàn thành các thử thách thú vị và trèo tường.
6. Tùy chỉnh thời gian trò chơi thú vị của riêng bạn, phong cách chiến đấu máu lửa rất thú vị
;
7. Nhiều chi tiết lối chơi thú vị mới có sẵn và lối chơi chiến đấu đầy đam mê đã được nâng cấp trở lại
;
8. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng cách tiêu diệt các thủ lĩnh phản diện khác nhau;
9. Bạn có thể bổ sung thêm thiết bị trình chiếu để chiếu lên màn hình lớn để có kết quả tốt hơn.
10. Đến đây, bạn có thể mở khóa thêm nhiều trò chơi mới, nâng cấp sự thú vị của trò chơi và chơi cùng những người bạn thú vị.