久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
wifi摄像头app软件下载
tải xuống phần mềm ứng dụng camera wifi_tải xuống ứng dụng camera wifi phổ thông

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2023-04-10

大小:32.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Tải xuống phần mềm ứng dụng camera wifi là phần mềm công cụ giám sát camera thông minh đơn giản và dễ sử dụng, cung cấp cho người dùng các chức năng như phát lại video bất kỳ lúc nào, giám sát thời gian thực từ xa, giám sát đa kênh, lưu trữ thông minh, v.v. và người dùng có thể kết nối với WiFi, Bluetooth và các đường dữ liệu phụ. Bạn cũng có thể sử dụng cùng một kết nối IP để biến điện thoại di động của mình thành camera PC, cho phép người dùng đồng bộ hóa video được camera ghi và lưu vào điện thoại di động để phát lại bất cứ lúc nào. thời gian, cho phép người dùng phát lại bất kỳ lúc nào trong khi làm việc. Xem video thời gian thực, ghi âm trên đám mây và các nội dung khác tại nhà, cửa hàng, văn phòng và những nơi khác bất kỳ lúc nào và bạn cũng có thể nhận được thông báo cảnh báo về các sự kiện bất thường khác nhau ngay lập tức. , thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn khi xảy ra bất thường và quản lý nhiều camera cùng lúc, cho phép bạn vượt qua Giám sát toàn diện không có điểm mù, quan sát các điều kiện thời gian thực trong mỗi cảnh và cũng có thể được sử dụng với ổ cắm, điều khiển từ xa và các loại khác sản phẩm để điều khiển công tắc từ xa, tận hưởng sự tiện lợi của cuộc sống thông minh và đáp ứng các nhu cầu giám sát khác nhau của bạn.
Giới thiệu tải phần mềm ứng dụng camera wifi
Hoạt động của phần mềm rất đơn giản. Người dùng không chỉ có thể sử dụng điện thoại di động của mình để liên kết ứng dụng như máy ảnh máy tính của riêng mình mà còn có thể kết nối các thiết bị chụp ảnh thông minh để xem trên điện thoại di động. Người dùng có thể kết nối qua Bluetooth, WiFi hoặc dữ liệu. cáp và máy ảnh có thể được sử dụng bất kỳ lúc nào sau khi kết nối thành công. Bạn có thể kiểm tra độ rõ của máy ảnh và đặt độ phân giải video trên điện thoại di động của mình. Người dùng cũng có thể nhập âm thanh bằng máy ảnh PC và có thể dễ dàng sử dụng các chức năng. chẳng hạn như tai nghe, máy ảnh và micro.
Tính năng tải phần mềm ứng dụng camera wifi
1. Khi sử dụng, người dùng có thể chọn số camera tương ứng và kết nối camera với ổ cắm điện bằng cáp USB. Đèn báo LED phía trên camera sẽ sáng màu xanh lục sau khi kết nối hoàn tất, bạn có thể thấy đèn LED đó. chỉ báo phía trên máy ảnh sẽ thay đổi. Nó có thể được sử dụng khi nó chuyển sang màu đỏ và vẫn sáng.
2. Phần mềm hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại di động của mình để kết nối nhiều loại camera khác nhau, sau đó xem chương trình phát sóng trực tiếp hiện tại của từng thiết bị trực tiếp trên điện thoại di động của họ. camera thông qua điện thoại di động của họ và điều chỉnh góc camera chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Chức năng toàn diện trong nhà cho phép người dùng kiểm tra chuyển động mở cửa bất cứ lúc nào sau khi kết nối với chuông cửa, đồng thời tự động chụp ảnh và quay video về khách hoặc chuyển động tại cửa. Bạn cũng có thể trò chuyện video với khách tại cửa sau khi kết nối. vào điện thoại di động của bạn, chỉ bằng một cú nhấp chuột. Mở khóa cửa và cho người khác vào.
Những điểm nổi bật khi tải phần mềm ứng dụng camera wifi
1. Người dùng có thể sử dụng phần mềm để xem cảnh thời gian thực của từng camera, sau đó nhấp để xem riêng. Người dùng cũng có thể ghi và chụp ảnh các hình ảnh hiện tại trực tiếp bằng điện thoại di động của mình. Tất cả nội dung đều có chất lượng độ nét cao mà bạn trình bày.
2. Hỗ trợ người dùng xem thông tin truyền của nhiều thiết bị được kết nối trong thời gian thực thông qua điện thoại di động của họ và xem tất cả phát lại video, chất lượng độ phân giải cao và các nội dung khác. Họ cũng có thể tự do điều chỉnh tốc độ phát lại nhanh, lùi, chậm của. phát lại video và cũng có thể nâng cấp Thiết bị, tất cả thông tin về thiết bị có thể được xem rõ ràng.
3. Cung cấp cho người dùng các chức năng như sửa đổi mật khẩu, phát hiện chuyển động cảnh báo, liên kết cảnh báo, ghi theo lịch, cài đặt âm thanh, cài đặt video, cài đặt WiFi, cài đặt thẻ SD và cài đặt thời gian của thiết bị, cho phép bạn tùy chỉnh kiểu dáng của thiết bị theo nhu cầu và chức năng của riêng bạn.
mô tả bản cập nhật tải xuống phần mềm ứng dụng camera wifi
1. Trải nghiệm 5.0 mới đã được nâng cấp và thao tác thuận tiện hơn
2. Quản lý nhà cửa thông minh, kiểm soát điều kiện nhà ở theo thời gian thực
3. Đẩy cảnh báo theo thời gian thực, không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào
4. Chia sẻ camera trên WeChat, ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời
5. Tua nhanh nhiều lần, xem với tốc độ lên tới 16 lần
6. Sửa đổi trung tâm mua sắm
7. Giao diện được làm mới và nâng cấp, đơn giản nhưng không hề đơn giản.
8. Camera có thể được chia sẻ với gia đình qua WeChat để ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời.
9. Cải thiện hiệu suất, phát lại chương trình phát sóng trực tiếp mượt mà hơn gấp đôi
10. Một phong cách mới, đơn giản hóa sự phức tạp và cung cấp video thời gian thực
11. Hỗ trợ phát lại video độ phân giải cao, chăm sóc từ xa và chia sẻ tức thì
12. Sửa một số lỗi để bảo vệ trải nghiệm của bạn.