久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
自动抢红包软件微信免费下载
Tải xuống miễn phí phần mềm lấy phong bì đỏ tự động WeChat_Tạo tác phong bì đỏ tự động WeChat 2022 phiên bản mới

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2023-02-20

大小:5.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Phần mềm tự động lấy phong bì màu đỏ Tải xuống miễn phí WeChat là phần mềm có thể giúp người dùng tự động lấy phong bì màu đỏ trên QQ, WeChat và các phần mềm khác một cách nhanh chóng và thông minh. Nó hỗ trợ người dùng thiết lập để lấy phong bì màu đỏ trong các cuộc trò chuyện nhóm, trò chuyện riêng tư, v.v. cũng có thể nhận dạng chúng một cách thông minh cho bạn. Nội dung văn bản trên phong bì màu đỏ có thể được mở bằng một cú nhấp chuột để tự động lấy phong bì màu đỏ, đồng thời đặt tần suất và thời gian lấy phong bì màu đỏ. Người dùng cũng có thể dễ dàng đặt ảnh nền thứ hai. tăng tốc tối ưu hóa, màn hình khóa phong bì màu đỏ và tùy chỉnh. Các chức năng như kiểm tra phản hồi giúp bạn rảnh tay nhanh chóng lấy được một số phong bì màu đỏ đầy bất ngờ. Bạn có thể theo dõi mọi tin nhắn phong bì màu đỏ trong nhóm WeChat bị ràng buộc 24 giờ một ngày. giờ mỗi ngày mà không cần mở quyền trên điện thoại di động, ngay cả khi bạn không mở bộ sưu tập, bạn cũng có thể nhanh chóng lấy phong bì màu đỏ và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ phong bì màu đỏ nào trong WeChat. Nó cũng cung cấp cho người dùng nhiều cài đặt nhắc nhở về phong bì màu đỏ như rung, đổ chuông. âm báo, văn bản, v.v. để bạn có thể hiểu trạng thái mở của từng phong bì màu đỏ trong thời gian thực, mang lại cho bạn trải nghiệm lấy phong bì màu đỏ siêu tiện lợi hơn.
Giới thiệu tải xuống miễn phí phần mềm phong bì đỏ tự động WeChat
Phần mềm cung cấp cho người dùng các cài đặt nâng cao đa chức năng. Người dùng có thể thoải mái đặt nhạc chuông nhắc nhở phong bì màu đỏ, tự động lấy phong bì màu đỏ khi màn hình đen, tự động mở khóa phong bì màu đỏ, cài đặt khóa mật khẩu, mở phong bì màu đỏ chậm, văn bản phong bì màu đỏ. cài đặt chặn, bảo vệ chống chặn và các chức năng tự động như trả lời giúp việc sử dụng của bạn thông minh hơn. Bạn có thể thiết lập nó ngay cả khi không có mạng và tận hưởng niềm vui siêu thú vị hơn khi lấy phong bì màu đỏ. Người dùng quan tâm có thể tải xuống và lấy phong bì màu đỏ. .
Tính năng của phần mềm lấy phong bì đỏ tự động WeChat tải xuống miễn phí
1. Người dùng có thể chọn tự động vào trang phong bì màu đỏ để xem lời nhắc phong bì màu đỏ để lấy phong bì màu đỏ và tự động lấy phong bì màu đỏ theo nhu cầu của mình. Ngay cả khi màn hình bị khóa, họ có thể tự động lấy phong bì màu đỏ mà không cần mật khẩu. có thể được thiết lập tự do bất cứ lúc nào.
2. Khi người dùng đang sử dụng phần mềm, phần mềm cũng sẽ gửi cho bạn một số lượng lớn các khoản giảm giá đáng giá như phong bì đỏ Didi, phong bì đỏ WeChat, 58 phong bao lì xì tại nhà và phong bì đỏ Vipshop. Người dùng có thể trực tiếp nhận. và sử dụng chúng trong tài khoản ràng buộc của mình sau khi hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng.
3. Hỗ trợ người dùng thiết lập chức năng lấy phong bì màu đỏ một cách thông minh khi màn hình tắt. Ngay cả khi ngoại tuyến, họ cũng có thể lấy phong bì màu đỏ trong nhóm. Họ cũng có thể cài đặt bài phát biểu sau khi lấy phong bì màu đỏ để tránh bị phát hiện. của hệ thống và tránh nguy cơ bị cấm tài khoản.
Điểm nổi bật của phần mềm lấy phong bì đỏ tự động WeChat tải xuống miễn phí
1. Phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng những quả trứng Phục sinh và phong bì màu đỏ bất thường mỗi ngày, có thể giúp người dùng gửi hàng trăm phong bì tiền mặt màu đỏ mỗi giờ mỗi ngày và dễ dàng tận hưởng niềm vui khi nhận được phong bì màu đỏ. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến và trải nghiệm nó.
2. Khi sử dụng, người dùng có thể tùy chỉnh các quy tắc lấy phong bì màu đỏ theo yêu cầu riêng của họ. Nó hỗ trợ các cài đặt do người dùng xác định, chẳng hạn như không lấy phong bì màu đỏ từ người hoặc nhóm đó. Nó được hỗ trợ trên bất kỳ nền tảng nào.
3. Chức năng trì hoãn lấy phong bì màu đỏ mới cho phép người dùng tự do kiểm soát độ trễ khi mở phong bì màu đỏ WeChat để tránh trở thành người dùng đầu tiên lấy phong bì màu đỏ và giúp người dùng tránh việc kiểm tra phong bì màu đỏ hoặc phát hiện hệ thống phát hiện các plug-in.
Mô tả bản cập nhật tải xuống miễn phí phần mềm lấy phong bì màu đỏ WeChat
1. Lấy phong bì màu đỏ với tốc độ nhanh nhất: tối ưu hóa bộ nhớ và tốc độ phản hồi của điện thoại một cách thông minh và lấy phong bì màu đỏ với tốc độ thực sự nhẹ
2. Tự động mở khóa màn hình: nhận phong bì màu đỏ trong vài giây qua WeChat QQ mọi lúc, mọi nơi, một trợ lý phong bì màu đỏ WeChat QQ phải có trong kỳ nghỉ lễ
3. Chức năng thu thập thông tin tăng tốc mới và mạnh mẽ tăng tốc độ lên 90% trong cùng điều kiện, giúp bạn nhanh hơn một bước trong vòng 0,000 giây
4. Thông báo rung: Không làm xáo trộn bầu không khí yên tĩnh xung quanh bạn, nhân văn hơn!
5. Thống kê phong bì màu đỏ: biết hôm nay bạn đã lấy bao nhiêu và hôm qua bạn đã lấy bao nhiêu
;
6. Đã thêm chức năng nhận quà miễn phí, bạn có thể nhận được 0 nhân dân tệ! Bạn không cần phong bì màu đỏ, bạn cần quà!
7. Nó không chỉ có thể tự động nhắc nhở người dùng mà còn có thể giúp người dùng tự động trả lời.
8. Thêm chức năng trì hoãn để chụp phong bì màu đỏ trên WeChat và tự do kiểm soát thời gian trễ mở phong bì màu đỏ WeChat.
9. Mở WeChat Cài đặt của tôi-Thông báo tin nhắn Xinxin;
10. Mở cài đặt nhóm và tắt tin nhắn để tránh làm phiền;
11. Thao tác rất đơn giản. Chỉ cần nhấp nhẹ và nó sẽ chạy ở chế độ nền, sau đó bạn có thể tự động lấy phong bì màu đỏ.