久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
屏幕方向管理器手机版安装下
Cài đặt và tải xuống phiên bản di động của Screen Orientation Manager_Tải xuống phiên bản mới Screen Orientation Manager 2023

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2023-02-08

大小:9.04 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Cài đặt và tải xuống phiên bản di động của Screen Orientation Manager là phần mềm điều khiển màn hình hiệu quả có thể giúp người dùng dễ dàng quản lý hướng màn hình của điện thoại di động hiện tại, cung cấp cho bạn màn hình ngang cưỡng bức, màn hình dọc, cài đặt cảm biến cho màn hình nằm bên trái, bên phải Với các chức năng như màn hình nằm nghiêng, màn hình đảo ngược, điều khiển hướng màn hình và màn hình ngang cưỡng bức, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cài đặt các chức năng màu nền trước, màu nền, đảo ngược dọc, đảo ngược ngang, tự động cưỡng bức và chức năng đảo ngược của điện thoại di động. theo hướng dọc và người dùng cũng có thể chọn bật Hoặc tắt các biểu tượng trên thanh trạng thái trong suốt và thông báo cảnh báo cài đặt hệ thống. Bạn cũng có thể đặt để tắt tự động xoay, dọc ngược, bật tự động xoay, cảm biến lực. , buộc tự động xoay, đảo ngang, buộc ngang và buộc dọc. Ngoài các chức năng như màn hình dọc cảm biến, bạn có thể tránh được các sự cố với điều kiện điện thoại di động bất thường ở mức độ lớn nhất, giúp trải nghiệm vận hành điện thoại di động của người dùng mượt mà hơn và hơn thế nữa. thuận lợi.
Giới thiệu cài đặt và tải xuống phiên bản di động của Screen Orientation Manager
Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều chức năng dịch vụ chuyển đổi màn hình thông minh, hỗ trợ người dùng thoải mái lựa chọn tự động toàn màn hình và chống toàn màn hình, khóa toàn màn hình, khóa toàn màn hình đảo ngược, màn hình dọc và màn hình chống dọc tự động, đảo ngược dọc hướng màn hình và hướng dẫn sử dụng Bằng cách vận hành chức năng chuyển đổi chế độ, bạn có thể tự do đặt hướng của màn hình để điều khiển, giúp bạn quản lý hướng của màn hình điện thoại di động tốt hơn và đáp ứng các nhu cầu thao tác màn hình khác nhau của bạn.
Những điểm nổi bật khi cài đặt và tải xuống phiên bản di động của trình quản lý hướng màn hình
1. Hệ thống hỗ trợ người dùng tự do lựa chọn công cụ chủ đề động mới với chức năng cảm biến nền mà họ muốn đặt và người dùng có thể đặt tất cả các ứng dụng và điều kiện làm hướng dẫn sử dụng cơ bản để đáp ứng nhu cầu hoạt động của mình.
2. Khi sử dụng chức năng điều khiển màn hình, người dùng sẽ mở các quyền thao tác phần mềm tương ứng và cũng có thể sử dụng chức năng màn hình ngang cưỡng bức tích hợp để sắp xếp màn hình điện thoại di động, đồng thời cũng có thể nhận dạng và xoay màn hình theo vị trí của hệ thống điện thoại di động.
3. Phần mềm có thể giúp người dùng giải quyết vấn đề khóa màn hình của nhiều kiểu điện thoại di động khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột và có thể điều chỉnh phù hợp với từng kiểu máy cho bạn ở mức độ lớn nhất. Hệ thống sẽ đề xuất phương án hoạt động phù hợp cho bạn dựa trên điện thoại di động của người dùng. điện thoại và cài đặt.
Mô tả bản cập nhật cài đặt và tải xuống phiên bản di động của Trình quản lý định hướng màn hình
1. Thực sự khóa màn hình theo hướng hiện tại
2. Màn hình khóa thực sự có hướng ngang
3. Chế độ thủ công thông thường sẽ không ghi đè cài đặt ứng dụng
4. Bạn có thể tự động điều khiển hướng màn hình, do đó bạn không còn phải lo lắng về việc màn hình thay đổi ngẫu nhiên khi xem video hoặc chơi trò chơi. Bạn có thể trực tiếp khóa hướng.
5. Có thể buộc bất kỳ ứng dụng nào thực hiện xoay màn hình, đồng thời đặt hướng xoay màn hình của từng ứng dụng riêng lẻ.
6. Chức năng này hơi giống với cài đặt ứng dụng, nhưng có vẻ mạnh mẽ hơn. Nó hỗ trợ các plug-in trên máy tính để bàn, rất tiện lợi.
7. Cải thiện hỗ trợ cho androidqbeta.
8. Sửa nhiều lỗi và cải tiến giao diện người dùng.
9. Nó có bộ nhớ nhỏ và không chiếm dung lượng điện thoại di động. Giao diện sạch sẽ và không có cửa sổ bật lên quảng cáo. Hãy tải xuống và trải nghiệm.
10. Cải thiện quá trình sao lưu và phục hồi.