久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
幸福万年历app
Tải miễn phí Happy Perpetual Calendar_Ứng dụng Happy Perpetual Calendar

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2022-10-14

大小:10.17 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Happy Perpetual Calendar là một công cụ lịch đa chức năng. Nó không chỉ có chức năng lịch mà còn bao gồm dự báo thời tiết, tính toán chòm sao và niên lịch. Đây là một ứng dụng dịch vụ cuộc sống hiếm có và là ứng dụng điện thoại di động cần có để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng. có thể kiểm tra lịch bất cứ lúc nào. Với thông tin, bạn có thể biết các lễ hội hàng ngày và các thuật ngữ mặt trời, đồng thời bạn cũng có thể thêm quản lý lịch trình. Bạn có thể giữ tất cả những việc bạn cần làm hàng ngày và đóng vai trò là thư ký riêng của bạn; có thể kiểm tra thông tin niên giám hàng ngày và có giải thích chi tiết về những điều cấm kỵ hàng ngày, để bạn có thể Tìm kiếm vận may và tránh những điều xui xẻo, làm mọi việc suôn sẻ. sự nghiệp, sức khỏe và các chỉ số khác, kiểm soát cuộc sống của chính bạn và vượt qua những trở ngại.
Chức năng lịch vạn niên hạnh phúc
1. Thông tin niên lịch được cung cấp chi tiết và chính xác, có chi tiết những điều cấm kỵ, phong thủy và các thông tin khác hàng ngày.
2. Bạn có thể chọn ngày theo lịch và thêm các sắp xếp quản lý lịch trình để đảm bảo rằng bạn có thể được nhắc nhở kịp thời.
3. Bạn có thể sử dụng nó để tính toán vận may của chính mình và bạn có thể xem nhanh sức khỏe, sự nghiệp, sự giàu có và những vận may khác của mình.
4. Nó tích hợp nhiều chức năng thành một, bạn có thể lựa chọn và sử dụng chúng một cách thoải mái để mang lại sự trợ giúp cho cuộc sống của bạn.
Đặc điểm của Lịch vạn niên vui vẻ
1. Bạn có thể sử dụng nó để tính toán tử vi, đồng thời bạn cũng có thể kiểm tra vận may chi tiết của 12 cung hoàng đạo khác nhau.
2. Nó có chức năng quản lý lịch trình chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng nó để ghi lại những việc quan trọng.
3. Bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra các thông tin cấm kỵ hàng ngày trong nháy mắt, bạn có thể tìm kiếm sự may mắn và tránh những điều xui xẻo ở cấp độ cao hơn.
Cách sử dụng Lịch vạn niên vui vẻ
1. Tải xuống phần mềm này và cài đặt nó trên điện thoại của bạn;
2. Bạn có thể xem thông tin lịch hàng ngày
3. Sau khi chọn ngày, bạn có thể thêm quản lý lịch biểu
;
4. Bạn có thể kiểm tra dự báo thời tiết và lấy thông tin thời tiết chi tiết;
5. Có thông tin chi tiết nhất về những điều kiêng kỵ, kiêng kỵ trong âm lịch.
Nhật ký cập nhật
1. Sản phẩm mới và trải nghiệm mới.