久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
达龙云游戏app
Tải xuống ứng dụng trò chơi Dalong Cloud_Trang web chính thức của Dalong Cloud Game

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2022-08-22

大小:64.4 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng trò chơi đám mây Dalong là một phần mềm dịch vụ máy tính đám mây rất thiết thực và chuyên nghiệp. Phần mềm này có giao diện đơn giản, chức năng đầy đủ và thao tác đơn giản. Nó được tích hợp sẵn các hướng dẫn chi tiết để giúp người dùng dễ dàng chơi với ứng dụng và đảm bảo rằng người dùng hiểu các chức năng và sử dụng chúng một cách nhanh chóng. Sau khi người dùng vào ứng dụng, có hai giao diện chính. Người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nhấp vào giao diện tương ứng và nội dung cụ thể sẽ xuất hiện. Quá trình thao tác rất đơn giản và dễ dàng để bắt đầu. có thể làm chủ nó một cách nhanh chóng. Phần mềm này dựa trên công nghệ điều khiển từ xa và có thể được sử dụng để vận hành các trò chơi trên máy tính bằng điện thoại di động. Máy tính đám mây có thể chơi nhiều trò chơi quy mô lớn khác nhau. Hiện tại, nó đã được hơn 10 triệu người dùng Internet di động sử dụng cũng như danh tiếng và chức năng của nó. đều được đảm bảo tốt. Đồng thời, tại đây có hàng nghìn trò chơi máy tính đám mây, bao gồm hầu hết các trò chơi PC mới nhất, cổ điển và phổ biến. Không cần tải xuống và bạn có thể chơi chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Ngoài ra, phần mềm này còn là một đĩa đám mây di động trên máy tính trên điện thoại di động. Các tập tin có thể được sao chép nhanh chóng vào đĩa mạng máy tính đám mây, giúp văn phòng di động trở nên đơn giản và hiệu quả. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Các tính năng của Ứng dụng trò chơi trên nền tảng đám mây Dalong
1. Điện thoại di động của bạn biến thành một quán cà phê Internet bỏ túi. Bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi và có thể biến một người mới bắt đầu thành một vị vua!
2. Công nghệ đen của trò chơi đám mây cầm tay biến nhiều thiết bị đầu cuối mạng thông minh khác nhau thành các quán cà phê Internet trực tuyến, cung cấp một số lượng lớn các trò chơi quán cà phê Internet phổ biến, chẳng hạn như Dungeon Fighter DNF, Liên minh huyền thoại LOL, Teamfight Tactics, Dota Auto Chess, CounterAttack, CSGO, CF, Chiến trường kích thích, Nishui Han, Jian Wang San, Fall Guys, Migu Migu, trò chơi đám mây khổng lồ, cung cấp máy gia tốc. Bơi nhanh lên!
3. Với bàn phím ngoài, điện thoại của bạn có thể được trang bị máy tính!
4. Các nút ảo biến trò chơi trên máy tính thành trò chơi trên thiết bị di động và chơi trong khi đi bộ!
5. Tay cầm chơi game, trải nghiệm tuyệt phẩm 3A, sở hữu ngay!
6. Không có yêu cầu về cấu hình. Điện thoại Android cấp thấp có thể chơi các trò chơi trên nền tảng đám mây và các trò chơi trên nền tảng đám mây khổng lồ thuộc những kiệt tác 3A, biến bạn từ người mới thành vua!
7. Cung cấp thời gian dùng thử miễn phí mỗi ngày, trải nghiệm độ trễ cực thấp!
8. Hàng nghìn trò chơi trên đám mây được tải xuống và cập nhật miễn phí, chỉ cần nhấp và chơi! Kinh nghiệm du lịch nhanh chóng!
Chức năng của ứng dụng trò chơi Dalong Cloud
1. [Hệ thống Windows] Điện thoại di động có thể được kết nối từ xa với hệ thống máy tính Windows, cho phép điện thoại di động ngay lập tức trở thành PC và điện thoại di động để điều khiển máy tính.
2. [Máy ​​tính đám mây trên điện thoại di động] Máy tính đám mây cá nhân trên điện thoại di động, máy tính để bàn đám mây trực tuyến, giống như chơi máy tính PC, gác máy QQ trên điện thoại di động để nâng cấp cấp độ và chơi các ứng dụng máy tính.
3. [Trò chơi trên nền tảng đám mây trên PC] Chơi trò chơi trên máy tính mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động của bạn: Rock Kingdom, Three Kingdoms và các trò chơi web và trò chơi nhỏ khác Bạn có thể chơi trò chơi trên máy tính bất cứ khi nào bạn muốn. Hỗ trợ hoàn hảo các trò chơi quy mô lớn trên Steam, chẳng hạn như PlayerUnknown's Battlegrounds và Ark Evolution.
4. [Văn phòng di động] Đối với văn phòng cấp cứu di động, bạn chỉ cần một máy tính đám mây để xử lý công việc, hiển thị tài liệu và sử dụng phần mềm văn phòng trên điện thoại di động là có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu văn phòng.
5. [Lưu trữ đám mây di động] Đĩa đám mây di động trên máy tính trên điện thoại di động của bạn, đĩa lưu trữ được mã hóa cá nhân, các tệp có thể được sao chép nhanh chóng vào đĩa mạng máy tính đám mây, lưu trữ sao lưu đám mây, cho phép bạn ẩn bộ nhớ mở rộng đám mây mạnh mẽ trong điện thoại di động của bạn, văn phòng di động, Đơn giản và hiệu quả.
Điểm nổi bật của ứng dụng trò chơi Dalong Cloud
1. Hiệu suất cao và cấu hình cao, không cần nâng cấp cấu hình thiết bị điện thoại di động và máy tính bảng cục bộ.
2. Không cần phải mua một chiếc máy tính chơi game chuyên dụng, bạn có thể biến nó thành một chiếc máy tính chơi game cấu hình cao bằng cách cài đặt một phần mềm.
3. Máy tính chơi game hiệu suất cao có thể được tiêu thụ mỗi giờ và được sử dụng khi cần thiết để đáp ứng nhu cầu của những thời điểm và dịp khác nhau.
4. Chơi các trò chơi PC quy mô lớn trên đám mây, chẳng hạn như Đấu Gà, Liên Minh Huyền Thoại, QQ Speed, DNF và CF.
5. Hỗ trợ hoàn hảo các trò chơi quy mô lớn trên Steam, chẳng hạn như PlayerUnknown’s Battlegrounds và Ark Evolution.