久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
拼任务安卓
Tải xuống chính thức ứng dụng PinTask_PinTask Android

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2022-06-27

大小:37.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Pintask Android là một phần mềm bảng câu hỏi di động mạnh mẽ. Giao diện của phần mềm này mới mẻ và ngắn gọn, các chức năng rõ ràng và thao tác đơn giản và thuận tiện. Điều quan trọng nhất là nó cung cấp cho người dùng nhiều tác vụ bán thời gian trực tuyến. Người dùng chỉ cần hoàn thành các tác vụ này. thông qua điện thoại di động của họ và nhận được số tiền có thể được sử dụng làm công việc bán thời gian trong thời gian bị phân mảnh. Các tiện ích giúp kiếm tiền dễ dàng hơn. Phần mềm này có nhiều tác vụ khác nhau, bao gồm giọng nói, hình ảnh, dùng thử, khuyến mãi, v.v. Người dùng có thể lựa chọn tùy theo tình hình thực tế của mình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau. Đồng thời, phần mềm này cũng đưa ra một hoạt động trong đó bạn có thể thành lập một nhóm để giành giải thưởng bán thời gian. Bạn có thể làm việc bán thời gian trực tuyến với bạn bè của mình để có cơ hội xổ số. Hơn nữa, ngưỡng rút tiền ở đây thấp, chỉ cần 1 tệ là có thể rút tiền về tài khoản, không có thủ đoạn nào và người dùng có thể yên tâm tải xuống và sử dụng. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Ghim tác vụ chức năng Android
1. Điền vào bảng câu hỏi và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản - bạn có thể dễ dàng nhận được hóa đơn điện thoại của mình.
2. Đăng nhập để nhận giải thưởng và bạn có thể nhận được tới 5 nhân dân tệ nếu tích lũy.
3. Vòng quay may mắn, tiền vàng miễn phí được tặng liên tục.
4. Việc nạp tiền điện thoại bắt đầu từ 2 nhân dân tệ và sẽ được ghi có sau một phút
5. Chơi trò cào cào mỗi ngày, mang lại may mắn và bất ngờ.
Điểm nổi bật của PinTask Android
1. Các nhiệm vụ kiếm tiền khổng lồ có thể dễ dàng hoàn thành trực tuyến.
2. Ngoài ra còn có phần thưởng khi điền vào bảng câu hỏi. Nhiệm vụ rất đơn giản.
3. Bạn cũng có thể thành lập một nhóm để hoàn thành nhiệm vụ và phần thưởng sẽ hậu hĩnh hơn.
4. Ngưỡng rút tiền thấp và bạn có thể rút tiền mặt về tài khoản của mình chỉ với 1 nhân dân tệ.
Lý do đề xuất
1. Mời bạn bè cùng chơi: nhớ chia sẻ điều hay nhé! Mời bạn bè tham gia bảng câu hỏi và bạn có thể nhận được hoa hồng cao, vì vậy hãy hành động nhanh chóng.
2. Các hoạt động thú vị không ngừng nghỉ: Các hoạt động thú vị có tần suất cao và ngưỡng thấp đang chờ bạn chơi và luôn có một hoạt động giúp bạn giải trí.
3. Đóng góp ý kiến ​​​​của bạn và nhận phần thưởng: trả lời bảng câu hỏi, thực hiện các nhiệm vụ nhỏ, thực hiện các hoạt động, bày tỏ ý kiến ​​​​của bạn theo nhiều cách khác nhau và nhận phần thưởng - ý kiến ​​​​của bạn có giá trị bằng vàng.