久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
有看头监控app
Tải xuống ứng dụng giám sát Youkantou_Trang web chính thức giám sát Youkantou

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2022-06-21

大小:99.6 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Ứng dụng giám sát Youkantou là phần mềm phụ trợ điện thoại di động dành cho ngôi nhà thông minh. Phần mềm này chủ yếu được sử dụng để cung cấp các chức năng phụ trợ cho người dùng đã lắp đặt camera, bao gồm giám sát và xem camera từ xa. Người dùng có thể biết mọi hành động được giám sát mọi lúc và có thể ngăn chặn nhiều mối nguy hiểm khác nhau ở nhà và trong cửa hàng. an toàn về tài sản và cũng phù hợp với nhiều tình huống khác trong cuộc sống. Nó rất tiện lợi và thiết thực. Đồng thời, phần mềm này còn có chức năng lưu trữ video giám sát trên đám mây. Người dùng có thể giải quyết nhiều tranh chấp trong cuộc sống thông qua việc phát lại video và tránh những rắc rối không đáng có. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp các chức năng NVR, chức năng nhà thông minh, chức năng zoom và khuếch đại điện tử cũng như chức năng phân phối sóng âm để giúp người dùng sử dụng camera giám sát tốt hơn và tận dụng tối đa chúng! Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Bạn có thể xem chức năng của ứng dụng giám sát
1. Đây là một phần mềm giám sát video được thiết kế đặc biệt cho bạn bè của chúng tôi.
2. Áp dụng công nghệ truyền mạng Cloudlink P2P tiên tiến.
3. Thực hiện giám sát từ xa, truyền lệnh và dễ dàng giám sát mọi chuyển động tại nhà.
4. Chuẩn bị các biện pháp bảo vệ trẻ em và giám sát trẻ làm bài tập ở nhà, v.v.
5. Chăm sóc gia đình và bạn bè mọi lúc, mọi nơi.
Tính năng của ứng dụng giám sát Youkantou
1. Hỗ trợ đa nền tảng: Hỗ trợ các hệ điều hành thông minh chính thống, dễ dàng thực hiện giám sát video từ xa của các nền tảng khác nhau như máy tính với máy tính, máy tính với điện thoại di động, điện thoại di động đến điện thoại di động, điện thoại di động đến TV thông minh, v.v.
2. Truyền video thời gian thực từ xa: Hỗ trợ kết nối toàn cầu các mạng 2G, 3G, 4G và không dây (WIFI). Palm Viewer có thể xem âm thanh và video theo thời gian thực được giám sát bởi thiết bị "Pocket Viewer Collection Terminal" mọi lúc, mọi nơi.
3. Bảo mật và quyền riêng tư: Video thời gian thực được truyền qua P2P và các lát video trên đám mây được lưu trữ trên máy chủ Amazon. Việc truyền tất cả hình ảnh và thông tin được mã hóa siêu tốc và bị hạn chế nghiêm ngặt giữa điện thoại di động và máy tính được chỉ định của bạn.
4. Hệ thống liên lạc hai chiều: Truyền giọng nói hai chiều theo thời gian thực, thuận tiện cho bạn vừa nói chuyện trực tuyến vừa xem video thời gian thực.
5. Quay video: Sau khi bật tính năng phát hiện chuyển động, ghi âm cảnh báo sẽ được kích hoạt ngay lập tức khi phát hiện sự bất thường, đồng thời các thông báo và email cảnh báo sẽ được gửi sau khi bật tính năng ghi theo lịch trình, phần cuối của bộ sưu tập sẽ tự động bắt đầu quay video trong phạm vi; khoảng thời gian nhất định để bảo vệ bạn mọi lúc.
Điểm nổi bật của Ứng dụng giám sát Youkantou
1. Chức năng NVR.
2. Chức năng nhà thông minh.
3. Chức năng phóng to và phóng đại điện tử.
4. Chức năng mạng phân phối âm thanh.