久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓软件 > Các công cụ phổ biến
安兔兔ai评测最新版本
Đánh giá AnTuTu ai phiên bản mới nhất_AnTuTu ai đánh giá điện thoại di động

类型:Các công cụ phổ biến

版本:安卓免费版

更新:2022-06-17

大小:97.2 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热软件
  • 最新软件
  • 软件介绍
  • 应用截图
Đánh giá AnTuTu AI Phiên bản mới nhất là phần mềm phát hiện AI trên điện thoại di động rất thiết thực. Phần mềm này mạnh mẽ và dễ vận hành. Người dùng chỉ cần đăng nhập vào phần mềm và kiểm tra trạng thái hoạt động của điện thoại di động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Họ cũng có thể hiểu được hiệu suất của điện thoại di động, giúp bạn nắm bắt được tình hình của họ. điện thoại di động theo thời gian thực và nâng cao hiệu quả sử dụng điện thoại di động của họ một cách hiệu quả. Phần mềm này hỗ trợ kiểm tra và chấm điểm phân loại và nhận dạng hình ảnh của điện thoại Android. Nó cũng cung cấp cho người dùng khả năng phát hiện, đánh giá hệ thống AI và các dịch vụ khác. Nó có thể kiểm tra điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột và kiểm tra kỹ lưỡng việc sử dụng điện thoại. Đồng thời, phần mềm này phù hợp với mọi dòng máy nên không cần lo lắng tải về mà không sử dụng được, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của người dùng. Nó cũng cung cấp thông tin tiên tiến về ngành điện thoại di động chất lượng cao và kịp thời mỗi ngày để giúp người dùng tìm được chiếc điện thoại di động tiết kiệm chi phí nhất phù hợp với họ. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!
Mô tả phiên bản mới nhất của đánh giá AnTuTu ai
1. Vì đánh giá AnTuTu AI là đánh giá sức mạnh tính toán AI nên các bộ xử lý AI là như nhau nên sự khác biệt về điểm số là không rõ ràng: Ví dụ: mẫu DSP của Qualcomm 845 và 710 là giống nhau nên có sự khác biệt về điểm số không lớn.
2. Hiện tại, Samsung chưa phát hành SDK AI của riêng mình nên chip của Samsung được thử nghiệm thông qua CPU nên kết quả thấp. Tình trạng này sẽ được cải thiện sau khi Samsung phát hành SDK.
3. Nhận dạng đối tượng công cụ HiSilicon HiAI hiện đang sử dụng TFLite để thực hiện các phép tính trên CPU, dẫn đến kết quả thấp cũng sẽ được cải thiện sau khi HiSilicon nâng cấp HiAI.
4. Chip di động của NVIDIA có thể chuyển thuật toán AI sang GPU thông qua thuật toán dấu phẩy động thông qua công cụ TensorRT.
5. Phiên bản Android cũng sẽ ảnh hưởng đến điểm kiểm tra. Về lý thuyết, cùng một con chip sẽ có điểm số cao hơn trên Android 9.0 so với Android 8.0, do Google đã tối ưu hóa hỗ trợ AI ở cấp độ hệ thống.

AnTuTu ai đánh giá các tính năng phiên bản mới nhất
1. [Điểm chuẩn hiệu suất] Cảnh 3D mới và gây sốc, các mục kiểm tra trải nghiệm phong phú, kết quả phản ánh chân thực hiệu suất của điện thoại di động.
2. [Xếp hạng điện thoại di động] Đánh giá AnTuTu AI bao gồm các thương hiệu và kiểu máy khác nhau và thứ hạng rõ ràng trong nháy mắt.
3. [Tin tức và thông tin] Nội dung có chất lượng cao và kịp thời nên bạn có thể nhận được thông tin mới nhất về ngành điện thoại di động bất cứ lúc nào.
4. [Đánh giá điện thoại di động] Tỷ lệ khen ngợi, gắn thẻ, đánh giá của người dùng và hiểu biết đa chiều về danh tiếng thực sự của điện thoại di động.
5. [Cấu hình phần cứng] chứa các thông số chi tiết và toàn diện và bạn có thể biết nhanh cấu hình điện thoại di động của mình.
6. [Xác định tính xác thực] Với tối đa 15 chỉ báo phát hiện, bạn có thể nhanh chóng xác định tính xác thực của điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột.
7. [Theo dõi nhiệt độ] Tìm hiểu thêm về những thay đổi về nhiệt độ pin, nguồn điện và tải CPU.

Nhật ký cập nhật
phiên bản v2.0.8
1. Khắc phục: tương thích với một số thiết bị.
2. Sửa chữa: LỖI khiến một số chip không thể chạy.
3. Khắc phục: LỖI khiến một số thiết bị có điểm số bất thường trên Android 12.