久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Nén và giải nén
更多下载地址
Phiên bản nén phổ quát v1.4.4.11224 màu xanh lá cây

软件大小:9.21MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Nén và giải nén

软件等级:

更新时间:2022-11-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Universal Compressor là phần mềm đầu tiên hỗ trợ các tệp nén 7Z, rar, Zip, Blak Hole và Tar-GZip. Phần mềm hỗ trợ hơn 50 định dạng file nén, hỗ trợ tất cả các hệ thống windows như win10win7, đồng thời sử dụng tính năng nén thông minh giúp việc nén và giải nén nhanh hơn, hiệu quả hơn. Về chức năng, nó còn có nhiều tiện ích xử lý tệp thiết thực, chẳng hạn như thời gian đồng bộ hóa MD5 để sửa thời gian hiển thị hiện tại của hệ thống. Việc sửa đổi thời gian và mở trực tiếp giao diện ngày giờ của hệ thống trong win10 sẽ thuận tiện hơn. , đây là phần mềm cần thiết để cài đặt. Vì WinRAR không phải là phần mềm miễn phí nên mỗi khi bạn mở gói nén sẽ xuất hiện một cửa sổ quảng cáo. Nếu thấy khó chịu, bạn có thể chọn cài đặt phần mềm nén khác. Hôm nay, trang này sẽ giới thiệu với các bạn một phần mềm nén mới có tên Universal Compression. Nó hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo, kích thước nhỏ, màu xanh lá cây và không cần cài đặt. Nó hỗ trợ các định dạng gói nén chính thống. bạn đang chờ đợi phải không? Bạn có thể tải Universal Compressor về sử dụng. Công cụ nén đầu tiên có công cụ nén riêng.

Giới thiệu sửa đổi

* Được sửa đổi dựa trên phiên bản chính thức * Hợp lý hóa các tệp vô dụng * Xóa nút phản hồi * Xóa nút hộp công cụ * Xóa tùy chọn hộp công cụ trong tùy chọn menu * Xóa tùy chọn trợ giúp trong tùy chọn menu * Xóa tùy chọn phát hiện phiên bản mới trong tùy chọn menu * Xóa tùy chọn menu Tùy chọn tiêu đề nén đăng ký* Xóa nhãn nâng cấp trong hộp thoại cài đặt* Xóa 4 liên kết quảng cáo văn bản ở cuối hộp thoại giới thiệu* Xóa dòng chữ "phần mềm nén xanh, miễn phí, ít quảng cáo" trên phía bên phải của tất cả các hình ảnh* Xóa cửa sổ bật lên quảng cáo Taobao ở góc dưới bên phải Cửa sổ* Xóa chức năng tiêu đề đã nén* Xóa chức năng xác minh MD5* Xóa chức năng đồng bộ hóa thời gian* Xóa chức năng thời gian sửa đổi* Tắt cập nhật tự động* Tắt buộc phải tạo các phím tắt nén phổ quát trên máy tính để bàn* Tắt chương trình để buộc nén phổ quát menu bắt đầu* Tối ưu hóa các tùy chọn menu chuột phải* Cài đặt mặc định là 7z làm tỷ lệ nén tối đa

Tính năng phần mềm

1. Chỉ cần cài đặt một trình nén phổ quát hỗ trợ 50 định dạng nén phổ biến như ZIP và 7Z
2. Phương pháp giải nén độc đáo, nhanh hơn, kết hợp các loại file thông minh hơn, tỷ lệ nén tốt hơn
3. Nó miễn phí và từ chối tất cả các loại quảng cáo để bạn có thể trải nghiệm giao diện đẹp mắt, phong cách và hợp lý

Hướng dẫn sử dụng

Xem dữ liệu MD5, SHA1 và CRC32 Để xem dữ liệu MD5, SHA1 và CRC32 của gói cài đặt, Universal Compression cung cấp chức năng [Tính MD5] Chọn tệp bạn muốn xem dữ liệu và nhấp chuột phải vào menu và chọn. chọn [Các lệnh khác] - [Tính toán MD5] 】Sau khi mở giao diện xem MD5, bạn có thể thấy rõ dữ liệu. Bạn có thể thấy rõ mô tả chức năng "Thời gian đồng bộ hóa": Bạn có thể nhấp chuột phải vào một tệp, chọn [. Các lệnh khác]-[Thời gian đồng bộ hóa] trong menu bật lên và thời gian chính xác sẽ được đồng bộ hóa với máy tính. Mô tả chức năng mật khẩu hoạt động "mã hóa" nén thời gian đồng bộ hóa: Universal Compression hiện chỉ hỗ trợ mã hóa và nén hai định dạng nén là ZIP và 7Z.

1. Tự động mã hóa trong quá trình nén: Mở cửa sổ Sửa đổi cấu hình nén mặc định và chỉ định mật khẩu trong tab Mật khẩu. Sau đó, trong các thao tác nén tiếp theo, mật khẩu sẽ tự động được thêm vào tệp nén theo mặc định.
2. Mã hóa thủ công trong quá trình nén: Trong quá trình nén, trực tiếp trong hộp thoại tùy chọn nén, nhấp vào tab "Mật khẩu" để mã hóa quá trình nén này. Bạn cũng có thể chọn phần mềm nén cần mã hóa trong giao diện nén phổ quát và nhấp vào tùy chọn "Mật khẩu" trong menu "Tệp" để mã hóa.
3. Mã hóa tên tệp: Chức năng này được giới hạn ở các tệp nén ở định dạng 7Z. Nếu chọn tùy chọn này, bạn phải nhập mật khẩu để xem tên tệp trong gói nén.
4. Xóa mật khẩu: Mở giao diện cài đặt mật khẩu, chọn “Xóa mật khẩu hiện có” hoặc chọn “Đặt mật khẩu mới” và nhập chuỗi trống để thay thế mật khẩu ban đầu. Cần có mật khẩu ban đầu để đặt, sửa đổi và xóa các tệp nén được mã hóa. Lưu ý: Tệp nén Solid 7Z và tệp nén có tên tệp được mã hóa chỉ có thể có cùng một mật khẩu cho tất cả các tệp trong gói nén. Các kho lưu trữ 7Z không cố định và các kho lưu trữ ZIP không có tên tệp được mã hóa có thể sử dụng các mật khẩu khác nhau. Universal Compressor hỗ trợ định dạng ZIP2.0 bằng thuật toán mã hóa riêng. Định dạng 7Z sử dụng mã hóa tiêu chuẩn AES-256 mạnh hơn. Nếu cần mã hóa những thông tin quan trọng, tốt hơn hết bạn nên chọn định dạng 7Z. Độ dài tối đa của mật khẩu tệp nén 7Z là 127 ký tự. Mật khẩu dài hơn được cắt theo độ dài này và phải chú ý đến việc viết hoa các chữ cái. Xin lưu ý rằng nếu vô tình làm mất mật khẩu, bạn sẽ không thể giải nén các tệp được mã hóa và ngay cả các nhà phát triển nén phổ thông cũng không thể giải nén các tệp được mã hóa.

Nhật ký cập nhật

* Sau khi sửa đổi và lưu các tập tin trong gói nén, hãy thêm lời nhắc rằng các tập tin đã bị chiếm
* Điều chỉnh logic tương tác menu chuột phải của gói nén - giải nén thành "tên thư mục (E)"
* Tối ưu hóa quá trình tương tác của các thao tác sao chép/dán trong tệp nén .rar
* Tối ưu hóa logic tương tác của chức năng "Tạo tệp nén rắn" ở chế độ nén cổ điển
* Tối ưu hóa vị trí hiển thị sau khi chuyển đổi giữa chế độ nhẹ và chế độ cổ điển trên màn hình nhỏ
* Nén được tối ưu hóa - ở chế độ cổ điển, khi thay đổi hậu tố tệp theo cách thủ công, định dạng nén sẽ vẫn nhất quán
* Đã khắc phục sự cố tên tệp không được chọn ở chế độ giải nén cổ điển

  • 下载地址
Phiên bản nén phổ quát v1.4.4.11224 màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản Trung Quốc PeaZip xanh v6.9.1 Tải xuống trang web chính thức nén 360_Phiên bản PC nén 360 Tải xuống công cụ xử lý hàng loạt tệp Lz77 phiên bản xanh v2.3.1 Tải ApowerCompress xanh crack v1.1.9.1 (không cài đặt, không ghi chú) WinRAR phiên bản thuần túy mới nhất v6.0.1 Phiên bản chính thức Speedy phiên bản xanh _ Phiên bản chính thức Speedy 1.0.0.3 Máy đăng ký WinZip Pro 26 (có hướng dẫn kích hoạt) Tải xuống phiên bản chính thức của Flying Pressure v2.0.0.729 Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc Bandizip xanh v7.09 Phiên bản crack zip express (có hướng dẫn sử dụng) v8.00 Nén 360 phiên bản mới nhất_Tải xuống chính thức nén 360 2345 Good Pressure v5.9.8.10907 Tải xuống phiên bản thuần túy không có quảng cáo Tải xuống phiên bản thuần túy không có quảng cáo Haoyao v5.9.7.10877 WinZip Pro bản Trung Quốc crack download v25.0 (có hướng dẫn crack) Bấm nhanh (bản tiếng Trung miễn phí) tải xuống chính thức v2.9.3.5 PeaZip phiên bản miễn phí đa ngôn ngữ Trung Quốc v6.9.1 Tải xuống công cụ nén hàng loạt v1.2 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Phần mềm giải nén miễn phí (Bandizip) phiên bản di động màu xanh lá cây v6.22 Tải ApowerCompress xanh crack v1.1.9.1 (không cài đặt, không ghi chú) 7-Zip làm đẹp phiên bản Trung Quốc v1.0
返回顶部