久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Nén và giải nén
更多下载地址
2345 Good Pressure v5.9.8.10907 Tải xuống phiên bản thuần túy không có quảng cáo

软件大小:8.47MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Nén và giải nén

软件等级:

更新时间:2022-11-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Điều khó chịu nhất khi chúng ta sử dụng nhiều phần mềm khác nhau là gì? Quảng cáo! Phần mềm này là một trong những phần mềm nén hàng đầu ở Trung Quốc, nhưng nó cũng có quảng cáo. Hôm nay tôi sẽ mang đến cho bạn phiên bản thuần túy không có quảng cáo ~ 2345 Good Press phiên bản thuần túy không có quảng cáo là phần mềm nén và giải nén được sửa đổi dựa trên phiên bản chính thức. Tính năng lớn nhất của phần mềm là loại bỏ tất cả các loại quảng cáo có trong phần mềm, mang đến cho người dùng trải nghiệm nén và giải nén thuần túy nhất. Hiện tại, phần mềm Haozhi sử dụng ít tài nguyên hệ thống hơn, có khả năng tương thích tốt và tốc độ nén tương đối cao. Nó hỗ trợ hơn 50 định dạng tệp nén thường được sử dụng bao gồm ZIP, RAR, 7Z, v.v. Đây là một trợ giúp tốt để bạn giải nén. và nén. Ngoài ra, phiên bản loại bỏ quảng cáo của Haoyipress sử dụng công nghệ đa luồng giúp tốc độ nén/giải nén nhanh hơn 10%-30% so với phần mềm truyền thống. Nó cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các tệp ZIP, 7Z và TAR và có thể giải nén RAR, ACE. , UUE, JAR, XPI, BZ2, BZIP2, TBZ2, TBZ, GZ, GZIP, TGZ, TPZ, LZMA, Z, TAZ, LZH, LZA, WIM, SWM, CPIO, CAB, ISO, ARJ, XAR, RPM, DEB , DMG, HFS, v.v. Có tới 43 tệp định dạng, không có phần mềm tương tự nào có thể so sánh được. Đây là một phần mềm nén thế hệ mới. Chào mừng bạn tải xuống và trải nghiệm miễn phí! ~PS: Những gì được cung cấp lần này là phiên bản thuần túy của 2345 Good Press để loại bỏ quảng cáo, có màu xanh lá cây và không có vi rút, vui lòng sử dụng nó!

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ hoàn hảo Win10. Hỗ trợ hoàn hảo tất cả các hệ thống Windows bao gồm Win10, Win8, Win7, Vista, WinXP và Win2003.
2. Hỗ trợ hoàn hảo 53 định dạng nén. Định dạng này hỗ trợ phần mềm nén cực kỳ hoàn chỉnh! Hỗ trợ 53 định dạng nén phổ biến bao gồm ZIP, 7Z, RAR và ISO! Nó hỗ trợ nhiều định dạng nén hơn các phần mềm nén truyền thống và bạn chỉ cần cài đặt một phần mềm là có thể giải nén dễ dàng.
3. Chúng tôi đã chịu đủ các khoản phí khác nhau đối với phần mềm nén truyền thống miễn phí vĩnh viễn! Haoyi miễn phí vĩnh viễn cho tất cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp!
4. Xem liên tục các ảnh trong gói nén. Mở bất kỳ ảnh nào trong gói nén và bạn có thể xem qua tất cả các ảnh trong gói với tốc độ cực nhanh! Nói lời tạm biệt với cách giải nén và xem từng hình ảnh truyền thống.
5. Chỉ mất 20 giây để giải nén tệp 1G. Phương pháp giải nén độc đáo của Haozhi giúp tốc độ nhanh hơn nhiều so với các phần mềm giải nén truyền thống khác! Tính năng nén thông minh phù hợp với các thuật toán tốt hơn dựa trên loại tệp, cho phép tốc độ và tỷ lệ nén tốt hơn!
6. Hơn 10 tiện ích thiết thực, tiện lợi và nhanh chóng để sửa đổi mật khẩu gói nén, sửa đổi nhận xét, quét bảo mật, tìm kiếm tệp (hỗ trợ tìm kiếm tệp trong gói), sửa chữa gói nén, ổ đĩa quang ảo, xác minh MD5, đổi tên tệp hàng loạt, định dạng hàng loạt Chuyển đổi và thay thế ký tự hàng loạt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải về và giải nén, bấm đúp vào file "haoya.exe" và làm theo hướng dẫn để cài đặt phiên bản thuần túy của 2345 Haoya để xóa quảng cáo;
2. Nên chọn tất cả các ô;
3. Đã cài đặt thành công;
4. Chức năng thường dùng: người dùng có thể mã hóa file nén;
5. Người dùng cũng có thể tạo các tệp tự giải nén để người dùng có thể giải nén nội dung chỉ bằng cách cài đặt.

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện tốc độ giải nén trong một số trường hợp.
2. Đã sửa một số lỗi đã biết.

  • 下载地址
2345 Good Pressure v5.9.8.10907 Tải xuống phiên bản thuần túy không có quảng cáo
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Nén PDF Aoruan miễn phí VIP v1.2 Tải ApowerCompress xanh crack v1.1.9.1 (không cài đặt, không ghi chú) WinZip Pro bản Trung Quốc crack download v25.0 (có hướng dẫn crack) Phần mềm đóng gói và giải nén chương trình exe v2.430 phiên bản chính thức Phiên bản miễn phí NXPowerLite v9.0.2 (có mã kích hoạt ủy quyền) Bấm nhanh (bản tiếng Trung miễn phí) tải xuống chính thức v2.9.3.5 Tải xuống máy tính Kuaiya_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Kuaiya Tải xuống 7z SFX Constructor phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây v4.5.0 (có hướng dẫn sử dụng Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc Bandizip xanh v7.09 Tải xuống phiên bản thuần túy không có quảng cáo Haoyao v5.9.7.10877 Tải xuống trang web chính thức nén 360_Phiên bản PC nén 360 360ZIP (nén 360) phiên bản quốc tế v1.0.0.1041 Phiên bản crack zip express (có hướng dẫn sử dụng) v8.00 Tải ApowerCompress xanh crack v1.1.9.1 (không cài đặt, không ghi chú) Tải xuống phiên bản miễn phí Bandizip màu xanh lá cây của Trung Quốc v6.22 7-Zip làm đẹp phiên bản Trung Quốc v1.0 Tải xuống phiên bản crack WinZip Pro Trung Quốc v22.5 Bandizip phiên bản crack chuyên nghiệp tải xuống v7.0.8 (không bẻ khóa) Swift Compression phiên bản PC - Tải xuống phiên bản chính thức Swift Compression v1.61 WinRAR v5.90 SC bản crack Trung Quốc
返回顶部