久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Red Monster Five Modifier Yixiu Master Edition v1.0.3

软件大小:22.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2021-09-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Công cụ sửa đổi quái vật màu đỏ là công cụ sửa đổi cho quái vật màu đỏ trong các trò chơi phiêu lưu hành động với lượng máu không bị suy giảm. Công cụ sửa đổi này có năng lượng kỹ năng không bị suy giảm. Năm chức năng sửa đổi dữ liệu trò chơi là siêu tốc độ, chế độ tàng hình và thời gian đạn có thể giúp người dùng thoát khỏi nhà tù này và bắt đầu hành trình trả thù thú vị hơn. Trong game, người chơi sẽ vào vai một con quái vật bị giam sâu trong ngục tối. Việc bạn cần làm ở đây là tiêu diệt tất cả những người đang nghiên cứu bạn và tất cả những người trong tầm mắt... Nhìn lại như thế này. Điều này được thực hiện bởi một người. Đất nước tự do và dân chủ Tất nhiên, người chơi cần tránh bị đông đảo người dân nhìn thấy khi đang trả đũa, bởi vì bạn rất yếu trong giai đoạn đầu và cần được phát triển một cách tục tĩu. thờ ơ với sự sống và cái chết, nếu bạn không chấp nhận thì cứ làm. Nếu bạn là anh hùng, hãy nhanh chóng mở công cụ sửa đổi này, nhấp vào chức năng bất tử và sử dụng khả năng bất tử này để tiêu diệt tất cả những kẻ đang tiêu diệt bạn. và có trải nghiệm chiến đấu thú vị nhất. Người biên tập đặc biệt khuyến nghị Yixiu Master Edition của công cụ sửa đổi năm món quái vật màu đỏ này. Nếu bạn quan tâm, vui lòng đến và tải xuống. Red Monster Five Modifier Yixiu Master Edition

Hướng dẫn sửa đổi Red Monster Five

1. Mở trò chơi trước rồi mở người sửa đổi. 2. Hiểu hướng dẫn sử dụng từ bổ nghĩa. 3. Bật mục "Khởi tạo" của bổ trợ (nếu không có mục khởi tạo thì không cần bật). 4. Sử dụng mục sửa đổi (không thể mở để xem hướng dẫn sử dụng công cụ sửa đổi). 5. Trừ khi có quy định khác trong chức năng phím, các phím số không phải là bàn phím nhỏ. 6. Nhấp vào nút phía trước mô tả chức năng để tùy chỉnh vị trí phím. Tệp phím nóng được tạo trong thư mục sửa đổi là tệp lưu vị trí phím tùy chỉnh.

Chức năng chính

F1 Năng lượng kỹ năng không giảm F2 Sinh mệnh không giảm F3 Chế độ tàng hình F4 Siêu tốc độ F5 Đạn time

Giới thiệu thao tác

1. Nhấp chuột trái để di chuyển 2. Nhấp chuột phải để tóm, tóm người và kéo chúng về phía bạn Thịt thối sẽ há miệng và ăn nó; 3. Nhấn nút giữa để bắn lưới. Sau khi có được kỹ năng thứ hai, khi cơ thể lớn, kỹ năng sẽ chuyển sang va chạm. nó vẫn bắn vào lưới. Sự va chạm có thể đánh bay các chướng ngại vật bằng gỗ 4. Shift Nó có thể được gọi ra để thu hút binh lính hoặc xua đuổi người dân.

Chiến lược vượt cấp

1. Lối thoát chỉ vào lối đi nhưng không nhất thiết phải đúng cách; 2. Sử dụng ăn uống Máu của người đó sẽ được phục hồi, sinh khối sẽ rút máu và máu sẽ bị biến dạng sau khi bị đánh 3. Chiều dài của các xúc tu có thể dài hơn khi tóm lấy một người 4. Cơ thể chính sẽ rút ra; máu nếu vật chủ chết, máu sẽ bị trừ nếu vật chủ chết đuối 5. Bom có ​​thể phát hiện người, Đi quá chậm sẽ ăn hai quả bom 6. Khi thả gai thịt ba giai đoạn, trượt thân; chuột có thể đạt được thiệt hại quy mô lớn.

Giới thiệu biểu mẫu

1. Quái vật màu đỏ (CARRION) Có ba dạng quái vật xúc tu trong trò chơi này, ngoại trừ Ngoài sự khác biệt về lượng máu và kỹ năng sở hữu Tab giống nhau, chức năng kỹ năng của các khe kỹ năng QE ở ba dạng cũng khác nhau. 2. Q: Dạng thứ nhất: Tàng hình (tránh tia laser hoặc kẻ thù); Dạng thứ hai: Xuyên thấu (có thể xuyên qua cửa hoặc xuyên qua lá chắn của lính bọc thép); Dạng thứ ba: Làm cứng (có thể chịu được thuốc nổ, làm nổ tung tường hoặc mở vô song). 3. E: Dạng thứ nhất: mạng nhện (có thể tương tác với công tắc và sạc từ xa); dạng thứ hai: tấn công chạy nước rút (có thể đẩy đạo cụ về phía trước); dạng thứ ba: tấn công xuyên thấu (có thể kéo đạo cụ về phía sau). 4. Có thể kết hợp nhiều phương thức tấn công với nhiều hình thức khác nhau. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đi săn, bạn có thể sử dụng Shift để gầm lên để dụ kẻ địch đến gần hoặc di chuyển ra xa bạn rồi tấn công về phía đông hoặc phía tây. . 5. Sử dụng các kỹ năng tấn công ở dạng thứ hai hoặc thứ ba, hoặc sử dụng các xúc tu để tóm lấy tủ và đánh nó, nếu bạn muốn xem con người giết nhau, bạn có thể sử dụng kỹ năng Tab để chiếm hữu con người bằng các phương thức tấn công hoặc chiếm hữu; con người để lái xe bọc thép (sở hữu Khi được bọc thép, bạn thậm chí có thể nhấp chuột phải để thiết lập lá chắn). 6. Cá nhân tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là được lái xe hung hãn bất khả chiến bại ở dạng thứ ba không quan trọng bạn có phải là xe bọc thép hay không, mặc vào cũng không sao. Nhưng hạnh phúc có hạn. Nếu một người bị giết thì sẽ chết, nếu một người chết và không thể sống lại thì sẽ không còn gì để ăn. 7. Nhưng miệng của con quái vật có xúc tu có lẽ hơi nhỏ. Nó chỉ có thể ăn được nửa người một lần, và nó phải dùng xúc tu kéo vào miệng một cách tao nhã. có bộ não siêu phàm.

Hướng dẫn trò chơi

1. Ký sinh trùng trong game là một kỹ năng rất đặc biệt. 2. Người chơi có thể sử dụng kỹ năng này để sở hữu mỗi người lính nhằm đạt được các khả năng khác nhau. 3. Việc hủy bỏ trạng thái ký sinh rất đơn giản. 4. Chúng ta có thể nhấn phím ký sinh một lần nữa để hủy ký sinh trùng. 5. Tuy nhiên, các loại ký sinh trùng khác nhau có cách thoát ra khác nhau. 6. Người bình thường sẽ ra khỏi cơ thể, nhưng binh lính cấp cao sẽ bị hủy bỏ.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows 7 SP1 Bộ xử lý: Bộ xử lý 2 lõi Bộ nhớ: RAM 1024 MB Card đồ họa: tương thích với OpenGL 3.0 Bộ nhớ: Cần 500 MB dung lượng trống
  • 下载地址
Red Monster Five Modifier Yixiu Master Edition v1.0.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 Lobotomy Corporation ba sửa đổi Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng
返回顶部