久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của Nine Modifiers for Underground Miner V0.1.2.17

软件大小:4.11MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2023-07-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nine Modifiers for Underground Miner Trò chơi này đã nhận được rất nhiều sự yêu thích kể từ khi nó được phát hành. Tuy nhiên, mức độ khó so với các game roguelike cũng khiến nhiều người chơi dừng lại ở đây. Vì lý do này, người biên tập đã đặc biệt mang đến Modifier cho Underground Miner. các sửa đổi bao gồm sử dụng nhanh chín chức năng phím nóng, tuổi thọ không giới hạn, không có thời gian hồi chiêu của bom, ném bom mà không cần bom, mở cửa không cần chìa khóa, mở sửa đổi tài nguyên, vàng tối đa, thorium tím tối đa, bom tối đa, phím tối đa và Siêu tốc độ, chạy trò chơi để mở công cụ sửa đổi, hãy thử sửa đổi nhanh các phím tắt chỉ bằng một cú nhấp chuột và giúp bạn nhanh chóng vượt qua các thử thách khó khăn còn dang dở một cách an toàn. Thông qua chín công cụ sửa đổi dành cho thợ mỏ dưới lòng đất này, bạn có thể có tới chín chức năng sửa đổi thực tế trong trò chơi, chẳng hạn như mạng không giới hạn, khả năng mở cửa mà không cần chìa khóa và chìa khóa lớn nhất. Phương thức hoạt động rất đơn giản: tải xuống, giải nén, mở trò chơi và sau đó nhấp để chạy. Đây là một phần mềm phụ trợ sửa đổi được ra mắt cho trò chơi cùng tên. Một trò chơi phiêu lưu hành động roguelike mới được phát hành với các yếu tố RPG trong năm nay.

Cách sử dụng

1. Mở trò chơi trước, sau đó mở công cụ sửa đổi.
2. Hiểu hướng dẫn sử dụng từ bổ nghĩa.
3. Bật mục "Khởi tạo" của bổ trợ (nếu không có mục khởi tạo thì không cần bật).
4. Sử dụng mục sửa đổi (không thể mở để xem hướng dẫn sử dụng công cụ sửa đổi).
5. Trừ khi có quy định khác trong chức năng phím, các phím số không phải là bàn phím nhỏ.

Giới thiệu chức năng

F1 Tuổi thọ vô hạn F2 zd Không làm mát F3 Mất vô điều kiện zdF4 Sửa đổi tài nguyên mở F5 Vàng tối đa F6 Thorium tím tối đa F7 zdF8 Tối đa Khóa tối đa F9 Vàng được đặt thành 50000F10 Thorium tím được đặt thành 100F11 zd được đặt thành 300 Khóa được đặt thành 309 Nhanh nhất bản thảo liên tục Swing 8 Siêu tốc

Lưu ý

1. Bạn có thể ném nó mà không cần bom: mở nó sau khi sử dụng bom.
2. Bạn có thể mở cửa mà không cần chìa khóa: nhấp vào Mở khóa trên cửa đã mở khóa một lần để mở.
3. Bật sửa đổi tài nguyên: Bật nó trong trò chơi, quay lại menu chính và chọn Lưu để vào trò chơi rồi khởi động lại trò chơi để làm mới các giá trị đã sửa đổi.
4. Do bản thân phần mềm, nó có thể bị loại khỏi phần mềm chống vi-rút khi nó đang chạy. Người chơi nên tạm thời thoát phần mềm chống vi-rút hoặc thêm phần mềm vào danh sách trắng trước khi sử dụng để tránh vô tình xóa và báo lỗi!

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của Nine Modifiers for Underground Miner V0.1.2.17
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition Lobotomy Corporation ba sửa đổi Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01 Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0
返回顶部