久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi

软件大小:29.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2021-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Có thể sửa đổi nhiều thuộc tính của trò chơi. Persona 5 Modifier là một công cụ sửa đổi hỗ trợ trò chơi được thiết kế và sản xuất đặc biệt cho trò chơi nhập vai hành động cùng tên. Giàu chức năng và vận hành đơn giản, nó có thể nhanh chóng cung cấp cho bạn nhiều chức năng thiết thực như sửa đổi nhân vật, sức mạnh mặt nạ, sức bền, cải thiện may mắn, sửa đổi tiền, sửa đổi điểm PP, ma thuật mặt nạ nhân vật, cải thiện tốc độ, v.v., có thể rất nhiều giải tỏa các vấn đề trong cuộc sống, hiện tượng thiếu tài nguyên, để bạn không còn phải lo lắng về tài nguyên và kỹ năng, từ đó giúp bạn dễ dàng vượt qua các cấp độ trong trò chơi này và mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game tốt hơn. Nếu bạn muốn có tài nguyên không giới hạn trong trò chơi để chơi trò chơi, hãy đến và tải xuống hai mươi bảy công cụ sửa đổi Persona 5 vs. Ghost Pioneer do người chỉnh sửa đề xuất. Phiên bản chính có thể mở ra các khả năng không giới hạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. điểm kỹ năng không giới hạn và các chức năng gian lận mạnh mẽ khác có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện hiệu quả chiến đấu của mình, giúp bạn giảm bớt vấn đề không thể chơi mượt mà do độ khó của cấp độ và trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị hơn và niềm vui giết chóc. Chào mừng những người có nhu cầu. Các bạn hãy vào trang này để tải về và sử dụng nhé.

Persona 5 vs. Ghost Pioneer Twenty-Seven Modifiers - First Repair Master Edition

Mô tả bàn phím

F1 + 3 mở ra sửa đổi nhân vật hiện tại, F1 + 4 cuộc sống không giới hạn, tăng cường sức mạnh Persona F1 + 5, tăng cường ma thuật mặt nạ Persona F1 + 6, tăng cường sức đề kháng của Persona F1 + 7, tăng cường tốc độ Persona F1 + 8, tăng cường may mắn cho Persona F1 + 9 Cải tiến Tăng cường tấn công nhân vật F1+0/tiêu diệt một đòn Tăng cường phòng thủ nhân vật F2+3 F2+4 Không giới hạn SPF2+5 Tiền mở/sửa đổi điểm PP F2+6 tiền+5000 F2+7 tiền Tối đa F2+8 Tăng cường mặt nạ/PP điểm+ 1000F2+9 Tăng cường mặt nạ/điểm PP tối đa F2+0 để cho phép sửa đổi điểm BAN F3+3 Điểm BAND +50F3+4 Điểm BAND tối đa F3+5 để cho phép sửa đổi trải nghiệm nhân vật F3+6 Kinh nghiệm nhân vật mười lần F3+7 Không giới hạn nhân vật trải nghiệm F3+ 8 Bật tính cách để sửa đổi F3+9 Gấp mười lần trải nghiệm tính cách F3+0 Trải nghiệm tính cách không giới hạn F4+3 Đạn tấn công đặc biệt còn lại không giảm F4+4 Tiền không giảm F4+5 Siêu tốc độ

Cách sử dụng công cụ sửa đổi

1. Mở trò chơi trước, sau đó mở 27 công cụ sửa đổi của Persona 5 vs. Ghost Tiên phong. 2. Hiểu hướng dẫn sử dụng từ bổ nghĩa. 3. Bật vật phẩm "Khởi tạo" của 27 bổ trợ trong Persona 5 vs. Ghost Vanguard (nếu không có vật phẩm khởi tạo thì không cần bật). 4. Sử dụng các mục sửa đổi (không thể mở để xem hướng dẫn sử dụng công cụ sửa đổi). 5. Khi không có mô tả đặc biệt trong chức năng phím, các phím số không phải là bàn phím nhỏ. 6. Nhấp vào nút phía trước mô tả chức năng để tùy chỉnh vị trí phím. Tệp phím nóng được tạo trong thư mục sửa đổi là tệp lưu vị trí phím tùy chỉnh.

Ghi chú

1. Bật sửa đổi ký tự hiện tại: tính năng nâng cao không phải là sửa đổi vĩnh viễn, chỉ chuyển đổi ký tự sau khi đóng nó giảm. 2. Bật sửa đổi tiền/điểm PP: Sau khi bật, hãy mở menu sửa đổi. 3. Bật sửa đổi điểm BAND: mở menu để sửa đổi sau khi bật 4. Tiền không giảm: tiền khi mua vẫn hiển thị giảm, nhưng thực tế là tiền sẽ không giảm. Vào lại cửa hàng sẽ khôi phục nó.

Giới thiệu trò chơi

Persona 5 vs. Phantom Vanguard là một siêu phẩm IP kinh điển được chuyển thể từ một bộ anime rất nổi tiếng. Cốt truyện của trò chơi này khôi phục hoàn toàn cốt truyện của anime gốc, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác rất quen thuộc, như thể bạn đang ở trong anime, và những lựa chọn bạn đưa ra đều tùy thuộc vào bạn. Chất lượng của trò chơi này. Hình ảnh độ phân giải cực cao khiến người chơi thích thú. Mô hình nhân vật của Persona 5 cũng rất tinh tế, đặc biệt là cô gái trẻ trong đó rất đẹp. Rất đáng để bạn dành thời gian trải nghiệm! Bối cảnh câu chuyện của trò chơi diễn ra tại Nhật Bản Trong một chuyến du lịch mùa hè, thế giới đã thay đổi đáng kể và một số âm mưu bao trùm toàn bộ Nhật Bản, bạn sẽ đi biểu diễn khắp thế giới, đối mặt với những âm mưu xấu xa và khám phá. sự thật ẩn giấu đằng sau nó. Nếu đã quá quen thuộc với anime thì bạn nên biết cốt truyện chung của trò chơi, giúp người chơi cảm nhận sâu sắc sức hấp dẫn của Phantom Thief.

Hướng dẫn trò chơi

Làm thế nào để kích hoạt lượt chơi thứ hai? Trò chơi cho rằng không có trò chơi thứ hai. lưu pass để hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ sau đó tôi mới nhận ra rằng vòng thứ hai của trò chơi không được cung cấp trực tiếp. Nó yêu cầu đánh bại tất cả kẻ thù mạnh mẽ và xóa sạch mọi ký ức chiến đấu và ký ức chiến đấu khắc nghiệt. Sau đó nhận nhiệm vụ đánh bại Thần Chết. Sau khi đánh bại Thần Chết và báo cáo nhiệm vụ, hãy đến Phòng Nhung và bạn sẽ nhận được những đạo cụ đặc biệt. Cuối cùng, quay lại giao diện lưu trữ để lưu trữ. Từ rõ ràng trong kho lưu trữ sẽ thay đổi thành chính. Chỉ khi kho lưu trữ trở thành chính, bạn mới có thể đọc kho lưu trữ trong 2 tuần.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Lobotomy Corporation ba sửa đổi Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3
返回顶部