久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hỗ trợ trò chơi
更多下载地址
Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0

软件大小:770 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hỗ trợ trò chơi

软件等级:

更新时间:2021-09-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Công cụ sửa đổi Mecha War Demon là công cụ sửa đổi cho trò chơi chiến đấu cơ và áo giáp vô hạn Mecha War Demon. Công cụ sửa đổi này có thể cung cấp cho người chơi mạng sống không giới hạn. Chức năng sức chịu đựng không giới hạn đảm bảo người chơi sẽ không bị lãng phí đến chết trong quá trình chơi game và có thể sống sót lâu hơn trên chiến trường này với hỏa lực pháo binh ầm ầm. Ngoài ra, đạn không giới hạn và chức năng siêu sát thương cũng có thể cho phép người chơi trở thành đại gia. ác quỷ thống trị chiến trường Có trải nghiệm chơi game thú vị nhất. Trong trò chơi, người chơi sẽ đóng vai một lính đánh thuê để nhận các nhiệm vụ được khen thưởng phong phú từ nhiều lực lượng khác nhau, đi qua nhiều chiến trường khác nhau và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với các hoạt động cơ khí tuyệt vời. Điều đáng nói là mối quan hệ giữa người chơi và máy móc của kẻ thù trong trò chơi. trò chơi là Trong trận chiến, vũ khí của nó có thể bị bắt, điều này tạo thêm sự phấn khích cho trận chiến. Máy móc cũng rất có giá trị trong trò chơi. Người chơi có thể sử dụng số tiền kiếm được để nâng cấp và sửa đổi máy móc. Mỗi máy móc đều có kiểu trang bị và vũ khí độc quyền, cho phép người chơi lựa chọn loại phù hợp hơn với mình. , người chơi cũng có thể khám phá các khu vực nguy hiểm thông qua chế độ hợp tác, nhận được trang bị giới hạn mạnh mẽ và làm cho máy của họ mạnh hơn. Người biên tập đặc biệt khuyến nghị phiên bản Fengling Yueying của Mecha War Demon Thirteen Modifier này để giúp trải nghiệm chơi trò chơi của bạn thú vị hơn. Các bạn quan tâm hãy đến và tải xuống. Mecha War Demon Mười ba công cụ sửa đổi Fengling Yueying Edition

Mô tả chức năng công cụ sửa đổi Mecha War Demon

Numpad 1 - Infinite Life/VP Numpad 2 - Độ bền giáp vô hạn Numpad 3 - Sức chịu đựng không giới hạn Numpad 4 - FEMTO Numpad 5 không giới hạn - Vô hạn đạn Numpad 6 - Không tải lại Numpad 7 - Vũ khí đeo vai không giới hạn Phím số đạn 8 - Khóa phím số thời gian nhiệm vụ 9 - Khóa phím số đếm ngược quay lại nhiệm vụ 0 - Phím số siêu sát thương/tiêu diệt một đòn - Hệ số sát thương Ctrl + phím số 1 - Chỉnh sửa tiền Ctrl + phím số 2 - Đặt tốc độ trò chơi

Ghi chú

1. "Độ bền của áo giáp vô hạn" là độ bền của phần áo giáp bị hư hại khi bị tấn công sẽ trở về giá trị tối đa. 2. "Siêu sát thương/One Hit Kill" Lưu ý rằng chức năng này sẽ có hiệu lực đối với đồng đội/NPC. Nếu nhiệm vụ yêu cầu đồng đội/NPC không chết thì nên hủy chức năng này.

Giới thiệu trò chơi

1. Mecha War Demon là một trò chơi phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng 2 . được phát triển và sản xuất bằng công cụ Unreal 4, vì vậy bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chiến đấu mecha rất thú vị 3. Đồng thời, bạn có thể chiến đấu để cướp bóc trang bị của kẻ thù và biến đổi mecha của chính mình 4. Người chơi đóng vai trò là lính đánh thuê; trong một chiến trường cực kỳ hỗn loạn. Hãy cố gắng sống sót, chiến đấu chống lại AI ngoài tầm kiểm soát, gặp gỡ những người khác trên chiến trường và nhớ nhau.

Nền trò chơi

1. Ai đang sống trong thép sống động như thật, là thần hay ác quỷ. 2. Tự do dạo chơi trên chiến trường đầy đạn, thực hiện những chuyển động thú vị và kết hợp nhiều nhân vật để dệt nên một câu chuyện lớn. 3. Bối cảnh sân khấu là một thế giới nơi loài người đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng hiện sinh do sự sụp đổ của mặt trăng. 4. Người chơi vào vai lính đánh thuê, cố gắng sống sót trong chiến trường cực kỳ hỗn loạn. 5. Trận chiến AI mất kiểm soát, chạm trán người khác trên chiến trường và lạc mất nhau. Phong cảnh mà nhân vật chính cuối cùng nhìn thấy là gì?

Tính năng của trò chơi

1. Trên khắp chiến trường, đẩy lùi AI và máy móc tốc độ cao của bạn. trò chơi hành động cơ khí bất tử lớn! 2. Thu giữ vũ khí từ máy của kẻ thù và thay đổi thiết bị ngay lập tức! 3. Tự do kết hợp nhiều loại trang bị để tạo ra cơ thể đặc biệt của riêng bạn! 4. Mức độ tự do cao trong các yếu tố tùy biến nhân vật! Học kỹ năng "máy bay" thông qua việc sửa đổi cơ thể con người và bạn có thể bay ngay cả khi đang ở trạng thái siêu năng lực gia! 5. Thông qua chức năng kết nối, tối đa 4 người có thể hợp tác để chiến đấu chống lại ông chủ! 6. Thi đấu đơn hoặc đôi với những kẻ thù hùng mạnh từ khắp nơi trên thế giới! Leo lên bảng xếp hạng và trở thành lính đánh thuê mạnh nhất! 7. Nhận trang bị giới hạn trong chế độ hợp tác khám phá mê cung "Nhiệm vụ thám hiểm"!

Cách mở nhà máy ẩn

1. Nhà máy ẩn nằm bên trong quán kem Khi bạn bước vào. , có cột thứ ba "?? ?" Thế thôi; 2. Mỗi lần ăn kem phải làm một nhiệm vụ đồng thời cần nghiên cứu nhà máy năm lần và đưa ra năm thẻ để mở. nhà máy ẩn; 3. Tóm lại, bạn phải hoàn thành cấp độ C thứ hai. Đối với mỗi nhiệm vụ, bạn đã phát triển trang bị một lần trong nhà máy, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ miễn phí cấp độ E và ăn 20 cây kem (có thể ăn liên tục); 4. Sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ, bạn có thể mở cửa hàng ẩn.

Giới thiệu về tác dụng của việc đánh trúng điểm ngọt

1. Sát thương gây ra ở khoảng cách tới điểm ngọt gấp khoảng 3 lần so với điểm không ngọt; 2, Vì sự khác biệt về sát thương này, hãy tấn công càng nhiều mục tiêu càng tốt ở khoảng cách điểm ngọt 3. Bạn có thể sử dụng cùng một thiết bị, thời gian và đạn dược để đạt được mục tiêu gấp nhiều lần; DPS của những người khác; 4. Đặc biệt là súng bắn tỉa và súng lục, chẳng hạn như điểm ngọt ngào, có hệ số nhân cao. Vũ khí đặc biệt hơn trong việc bắt các món tráng miệng.

Danh sách yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Xử lý Windows 8.1/10 Bộ xử lý: Intel i5-3470 / AMD FX-8300 Bộ nhớ: RAM 6 GB Đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 660 / Radeon HD7870DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 13 GB Cấu hình đề xuất Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 8.1 /10 Bộ xử lý: Intel i7-6700 / AMD Ryze 5 2600 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 1060 / Radeon RX580DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 13 GB
  • 下载地址
Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hai mươi hai công cụ sửa đổi của các vì sao Fenglingyue Shadow Edition v2.3.0 Tải xuống năm sửa đổi ALTF4 v1.0 Dragon Quest Builders 2 Mười sáu sửa đổi Ikkyu Master Edition v1 Subverse mười lăm bổ trợ Wind Spirit Shadow Moon Edition v1.0 Phiên bản Ranger sửa đổi thành phố đêm v1.0.7301 Tải xuống trợ lý thay đổi làn da LOLDsx màu xanh lá cây phiên bản miễn phí v9.16 Bạn tôi Pedro Seven Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Neil Artificial Life Phiên bản nâng cấp Hai mươi hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition Rome Total War Remastered Edition Mười bốn bản sửa đổi One Rest Master Edition Tải xuống SpellForce 3 Fallen Gods Mười lăm Modifiers v1.0 Big Hero Beard Twelve Modifier Ikkyu Master Edition v1.0 Câu chuyện thu hoạch Thị trấn ô liu và vùng đất hy vọng 19 phần sửa đổi NetEase BUFF phiên bản PC v2.41.0 phiên bản mới nhất chính thức Slime Ranch Six Modifier v1.4.0b Football Manager 2021 Twenty Modifiers One Rest Master Edition v1.0 (có cách sử dụng Age of Miracles Starfall Mười lăm Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Phiên bản v1.0 Tải xuống phiên bản MrAntiFun năm sửa đổi Slormancer v0.2.14 Yakuza 6 Modifier v1.0 Wind Spirit Moon Shadow Edition Tải xuống Công cụ sửa đổi lưu trữ Team Battle Manager v1.03 Phiên bản miễn phí Công cụ sửa đổi Face Six Yixiu Master Edition v3.0
返回顶部