久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Yakuza 5 Làm lại Mười bốn Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Phiên bản v1.0

软件大小:15.1 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2021-03-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có thể cung cấp nhiều chức năng tiện lợi bằng cách sửa đổi các tệp trò chơi. Phần mềm này có tổng cộng mười bốn chức năng. Yakuza 5 Remake Modifier là một công cụ phụ trợ trò chơi được tạo ra một cách cẩn thận cho trò chơi cùng tên. Những tính năng này có thể được bật và tắt ở bất kỳ cảnh nào trong trò chơi. Phần mềm có thể cung cấp cho người chơi các chức năng chiến đấu như chế độ bất khả chiến bại, mạng không giới hạn và bình máu đầy, giúp người chơi dễ dàng giành chiến thắng hơn trong trận chiến. Phần mềm cũng có thể cung cấp các chức năng tăng cường vũ khí như sử dụng vũ khí không giới hạn, mức độ thông thạo vũ khí tối đa, v.v. Những chức năng này có thể làm tăng đáng kể số lần người chơi sử dụng vũ khí và sát thương của vũ khí, và vũ khí là đạo cụ quan trọng trong quá trình chiến đấu. Nếu các chức năng trước đó ảnh hưởng trực tiếp đến chiến đấu đã hạ độ khó của trò chơi xuống quá thấp, người chơi có thể chọn các chức năng này để giảm độ khó một cách thích hợp và tăng trải nghiệm trò chơi. Đặc biệt đối với những người mới chơi, sau khi sử dụng các chức năng này để giảm độ khó của trò chơi, họ sẽ có thể cải thiện trải nghiệm trò chơi rất nhiều. Các chức năng khác của phần mềm có thể nâng cao vai trò của người chơi về mọi mặt, cho phép người chơi vượt qua trò chơi dễ dàng hơn, có được trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn và cũng có thể được sử dụng để kiếm thành tích, v.v. Người dùng quan tâm đến mười bốn bản sửa đổi của bản làm lại Yakuza 5 do người biên tập hôm nay mang đến, Wind Spirit Moon Shadow Edition, có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Yakuza 5 bản sửa đổi làm lại Wind Spirit Moon Shadow Edition

Giới thiệu chức năng

1. Chế độ bất khả chiến bại/Bỏ phán đoán sát thương 2, Phím số 2 - Sống không giới hạn 3, Phím số 3 - Đầy bình máu nóng 4, Phím số 4 - Đầy bình máu nóng đỉnh 5, Phím số 5 - Không giới hạn số lần sử dụng vũ khí 6, Phím số 6 - Chỉnh sửa tiền 7, Numpad 7 - Kinh nghiệm không giới hạn 8, Numpad 8 - Trình độ vũ khí tối đa 9, Numpad 9 - Chỉnh sửa điểm linh hồn/kỹ năng 10, Numpad 0 - One-hit kill 11, Ctrl+Numpad 1 - Mở khóa tất cả trang bị 12. Ctrl + Numpad 2 - Bỏ qua yêu cầu sản xuất trang bị 13. Ctrl + Numpad 3 - Hệ số nhân kinh nghiệm 14. Ctrl + Numpad 4 - Đặt tốc độ trò chơi

Ghi chú

1. "Thành thạo vũ khí tối đa": Hiệu quả khi trình độ tăng lên. 2. "Bỏ qua yêu cầu sản xuất thiết bị": Khi kích hoạt, thiết bị có thể được sản xuất mà không cần nguyên liệu.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói nén phần mềm xuống Trường phần mềm và giải nén. 2. Mở game và vào giao diện trò chơi. 3. Mở công cụ sửa đổi để hoàn tất quá trình khởi tạo. 4. Sử dụng chức năng tương ứng theo các phím tắt được nhắc nhở bởi giao diện người dùng phần mềm.

Tính năng của trò chơi

1. Chiến đấu: Như Rồng 5 sẽ cập nhật phương thức chiến đấu của từng nhân vật nên mọi chuyển động của nhân vật đều phải được làm lại. Ngoài các hành động chiến đấu khác, còn có thêm các "kỹ năng đóng thế" có thể được sử dụng liên tục khi đáp ứng một số điều kiện nhất định. Ngoài các Kỹ thuật Goku có thể được sử dụng trong trận chiến, còn có "Kỹ thuật Goku địa phương" được giới hạn ở mỗi thành phố. Ngoài ra, còn có "kỹ năng máu nóng đỉnh cao" có thể kích hoạt một pha nguy hiểm lớn khi đáp ứng một số điều kiện nhất định. 2. Apocalypse Trong trò chơi này, Apocalypse đã được thêm vào câu chuyện của mình. Ngoài việc ở bên lề, bạn còn có thể học Apocalypse trong trận chiến. 3. Hiệu suất chiến đấu Khả năng chiến đấu liền mạch trong trò chơi này đã được phát triển hơn nữa. Ngoài âm thanh hội thoại trước trận chiến, trận chiến trên đường phố cũng có thể được tiến hành suôn sẻ. Ngoài ra, mọi trận chiến với kẻ thù hùng mạnh đều trở thành những trận chiến liền mạch. Ngoài ra, những kẻ thù sẽ bỏ chạy khi sử dụng kỹ năng đặc biệt hoặc những kẻ thù sẽ gọi đồng đội để chiến đấu đã được thêm vào và những thay đổi trong phản ứng của kẻ thù cũng sẽ được tăng cường tương ứng. 4. Trận chiến khiêu vũ Đối với Haruka, người không có khả năng chiến đấu, cô ấy có phương pháp chiến đấu khác với các nhân vật chính khác và có thể chơi một trò chơi nhỏ nhịp điệu trong đó cô ấy thi đấu với nhau bằng cách nhảy múa. Một điểm khác biệt nữa là khi chiến đấu, Haruka phải tìm người để cạnh tranh. 5. Trò chơi nhỏ không chỉ bao gồm "khách sạn" và "trò chơi nhỏ địa phương" với những đặc điểm riêng ở 5 thành phố lớn của Yakuza, mà còn bao gồm phiên bản đầy đủ của "VR Fighter 2" và sự hợp tác giữa các thương hiệu trong " Sega Club" 'Taiko Master' có thể chơi được.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 Bộ xử lý: Intel Core I3-2100 / AMD FX - 4350 Bộ nhớ: 4GB Card đồ họa: GTS450 (1GB) / Radeon HD5770 (1GB)

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Yakuza 5 Làm lại Mười bốn Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Phiên bản v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01 Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 Lobotomy Corporation ba sửa đổi Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng
返回顶部