久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Romance of the Three Kingdoms 14 phiên bản dùng thử Tải xuống bản vá Trung Quốc v1.1

软件大小:11.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2023-11-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản Trung Quốc của Romance of the Three Kingdoms 14 hoàn toàn có thể hỗ trợ phiên bản dùng thử và có thể giúp người dùng dễ dàng Trung Quốc hóa trò chơi. Thao tác rất đơn giản. Bạn chỉ cần sao chép bản vá tiếng Trung vào thư mục thiết bị của trò chơi, chạy và cài đặt. bản vá tiếng Trung và bạn sẽ tìm thấy nó khi mở trò chơi. Đây là phiên bản tiếng Trung, trực quan và thuận tiện hơn cho người Trung Quốc chơi, đồng thời mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Đây là phần tiếp theo chính thống của Romance of the. Series Three Kingdoms 14 và phiên bản thử nghiệm mới ra mắt gần đây là game mô phỏng lịch sử lấy lịch sử Tam Quốc làm nền. Quân đội của Tam Quốc được lồng ghép hoàn hảo vào game để khôi phục lại những cảnh chiến tranh chân thực trong game. Người chơi cần mở rộng lãnh thổ, xây dựng lâu đài của riêng mình và dần dần mở rộng lãnh thổ quốc gia của mình. Với mục tiêu thu thập và quản lý đất đai, họ chinh phục các thành phố và lãnh thổ, chiêu mộ quân đội và thống nhất lục địa Central Plains có hệ thống chiến đấu hoàn chỉnh. mặt trận nguyên tố mới và có hơn 1.000 tướng. Mỗi tướng đều rất mạnh. Chỉ huy các tướng hỗ trợ bạn chiến đấu, cạnh tranh ở Đồng bằng miền Trung, xây dựng thế giới của riêng bạn và thực hiện ước mơ đế quốc của bạn. Bản vá Trung Quốc này giúp mọi người. Trung Quốc hóa trò chơi Bạn bè nào cần có thể tải xuống trong thời gian sớm nhất. Một bản vá bản địa hóa tiếng Trung được thiết kế đặc biệt cho Romance of the Three Kingdoms 14 mới được phát hành.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải xuống và giải nén gói phần mềm
2. Copy toàn bộ file vào thư mục game và chạy EXE để cài bản tiếng Trung
3. Khi bắt đầu tải và cài đặt game phiên bản Trung Quốc, vui lòng tắt tất cả phần mềm diệt virus và 360!

Tính năng trò chơi

Chinh phục lãnh thổ và bay màu của bạn! Các bản đồ của trò chơi giới thiệu vương quốc và cảm giác hồi hộp khi mở rộng được ghi lại bằng hệ thống màu đơn giản hóa. Mọi thứ từ chiến tranh đến ngoại giao sẽ hướng đến việc quản lý và thu thập đất đai khi người chơi cố gắng truyền bá chiến lược của mình theo ý muốn trên bản đồ rộng lớn của Trung Quốc. Những tướng độc đáo và cá tính hơn! Tính cách của các nhân vật cũng sẽ được thể hiện, với các sĩ quan từ Tam Quốc như Lưu Bị và Quan Vũ khẳng định bản thân trong nhiều tình huống khác nhau để khiến người chơi hoàn toàn đắm chìm vào lịch sử phong phú của trò chơi. Những người cai trị với niềm tin và chiến thuật khác nhau mang đến vô số lựa chọn lối chơi! Các tổ chức hiện được xác định theo lý tưởng của từng người cai trị, cho phép đạt được những trải nghiệm chơi trò chơi khác nhau thông qua những người cai trị khác nhau. Ngay cả trong cùng một phe, các chính sách khác nhau hiện dẫn đến các chiến lược mở rộng quy mô khác nhau, khiến việc sử dụng hợp lý các sĩ quan khác nhau trở thành nền tảng của lối chơi nâng cao.

Hệ thống trò chơi

Uy tín
1. Uy tín là danh hiệu được một vị tướng ban tặng khi tuyên bố với thiên hạ, thể hiện lối sống sinh tồn của cá nhân mình.
2. Tùy theo uy tín khác nhau mà việc có thể làm được cũng khác nhau, địa điểm hoạt động cũng sẽ được mở rộng.
3. Có nhiều hệ thống tương ứng với uy tín, bao gồm hiệp sĩ, doanh nhân, chiến lược gia, tướng lĩnh, v.v.
4. Khi tự báo cáo danh tiếng của mình, các danh tiếng khác nhau cũng sẽ kích hoạt các sự kiện khác nhau. Sẽ có các tùy chọn và hướng dẫn đối thoại đặc biệt, và các sự kiện khác nhau sẽ xảy ra ngay lập tức.
Hệ thống chiến đấu
1. Hội nghị quân sự là hội nghị tác chiến được tổ chức trước khi chiến đấu để quyết định chiến thuật, bố trí địa điểm chiến thuật và đề xuất, quyết định gọi là hội nghị quân sự.
2. Đầu tiên, tướng phải được bổ nhiệm. Tướng sẽ quyết định chiến thuật và cách bố trí chiến đấu.
3. Bên lựa chọn chiến thuật phải đấu khẩu với các tướng khác có ý kiến ​​phản đối.
4. Cần xác định chiến thuật dựa trên địa hình để đánh bại kẻ thù
5. Xác định vị trí chiến thuật và đội hình để trấn áp ở các khu vực chiến trường quan trọng, chẳng hạn như chiến thuật đá đổ, đội hình chiến thuật y tế, v.v. Thông qua việc sử dụng các chiến thuật khác nhau, các yếu tố khác ngoài sức mạnh quân sự có thể ảnh hưởng nhiều hơn đến tình hình chiến đấu.

Hướng dẫn bằng tiếng Trung

1.1 Phiên bản tiếng Trung: Đã cập nhật để sửa lỗi sập màn hình đen WIN10 Lưu ý: Khi cài đặt bản vá tiếng Trung này, vui lòng tắt 360 Security Guard hoặc phần mềm chống vi-rút khác để đảm bảo cài đặt bản vá tiếng Trung bình thường. Lưu ý 2: Nếu thiếu; từ hoặc thiếu từ trong quá trình sử dụng sẽ hiện lên thông báo lỗi..., vui lòng phản hồi kịp thời để chúng tôi khắc phục.

  • 下载地址
Romance of the Three Kingdoms 14 phiên bản dùng thử Tải xuống bản vá Trung Quốc v1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01 Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Lobotomy Corporation ba sửa đổi Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0
返回顶部