久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh

软件大小:57.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có thể giúp người dùng Uno dễ dàng tải xuống tất cả các hình ảnh trên trang web Ngày nay, có rất nhiều nơi cần sử dụng hình ảnh trong các trang web, cộng đồng, nền tảng thương mại điện tử, v.v. Lúc đó, tôi chưa sử dụng. ảnh gốc nhưng một số ảnh từ người khác Ngày nay, các trang web, cộng đồng, v.v. có thể nói là rất nghiêm ngặt trong việc bảo trì ảnh. Họ không chỉ ngăn cản người dùng tải xuống mà thậm chí còn vô hiệu hóa hoàn toàn thao tác nhấp chuột phải. Có thể nói, người dùng tải ảnh xuống rất phiền phức, cho dù có kiểm tra mã nguồn tải xuống thì tốc độ có thể nói là khá chậm, tải hàng loạt không thể thực hiện được và hiệu quả có thể nói là rất thấp. Và thông qua sản phẩm này mà người biên tập mang đến hôm nay Woodpecker Downloader 2021 là một phần mềm tải hình ảnh trang web rất tốt. Phiên bản bẻ khóa của Woodpecker Downloader Wuai có thể dễ dàng tải xuống hàng loạt ảnh. Chức năng này rất mạnh mẽ, miễn là người dùng có quyền xem ảnh, anh ta có thể tải chúng xuống hàng loạt. nghệ thuật và các trang web cộng đồng Tải xuống hình ảnh, khía cạnh tải xuống không chỉ dễ sử dụng mà còn hỗ trợ lập trình do người dùng xác định. Các hình ảnh được thu thập và tải xuống chính xác hơn. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm nó từ trang web này.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ hơn 60 nền tảng trang web. 2. Các nền tảng thương mại điện tử, nghệ thuật hoặc cộng đồng có thể được mở riêng. 3. Có thể thêm nhiều URL cùng một lúc. 4. Có thể lọc các trang web không mong muốn. 5. Lưu 10 thư mục lịch sử và URL lịch sử gần đây nhất. 6. Lập trình tùy chỉnh.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói nén của Woodpecker Downloader My Love Cracked Version Sau khi giải nén, nhấp đúp vào tệp exe để vào giao diện cài đặt và nhấp vào Tiếp theo. 2. Xem thỏa thuận cấp phép phần mềm, chọn Tôi đồng ý với thỏa thuận này và nhấp vào Tiếp theo. 3. Đặt vị trí cài đặt phần mềm. Nhấp vào Duyệt để tự do thay đổi vị trí cài đặt mặc định trên ổ C. Bạn nên chọn cài đặt trên ổ D. lái xe rồi nhấn Next. 4. Chọn thư mục menu bắt đầu phần mềm, mặc định là đủ và nhấp vào Tiếp theo. 5. Chọn tác vụ bổ sung của phần mềm, chọn Tạo lối tắt trên màn hình và nhấp vào Tiếp theo. 6. Xác nhận thông tin cài đặt và nhấp vào Cài đặt. 7. Trình tải xuống Woodpecker đang được cài đặt, chúng tôi kiên nhẫn chờ đợi. 8. Phần mềm được cài đặt thành công, nhấp vào Hoàn tất.

Chức năng phần mềm

1. Woodpecker Downloader có một loạt album ảnh phong phú, bao gồm hơn 30 album phổ biến. đã sử dụng chức năng tải xuống album ảnh. 2. Tải xuống ảnh gốc rõ ràng nhất mà bạn có thể nhìn thấy; tự động tạo thư mục theo tên album; lưu ảnh theo tên tệp gốc. 3. Cung cấp đăng ký và đăng nhập trực tuyến. Người dùng phiên bản đã đăng ký có thể tải xuống bằng cách đăng nhập trên bất kỳ máy tính nào. 4. Cung cấp cùng một tài khoản và nhiều máy tính để đăng nhập và tải xuống cùng lúc. 5. Khi bạn cần chạy nó, chỉ cần nhấp đúp vào [Woodpecker Picture Downloader.exe] trong thư mục. 6. Cung cấp hướng dẫn tải album ảnh chi tiết để tham khảo. 7. Cung cấp dịch vụ hậu mãi hiệu quả và phản hồi nhanh chóng trong giờ làm việc; có nhân viên kỹ thuật toàn thời gian để duy trì và cập nhật album ảnh.

Hướng dẫn sử dụng

Nó có thể được ủy quyền bằng đĩa USB và có thể được sử dụng trên một máy tính khác . Chương trình không cần cài đặt và có thể sử dụng sau khi giải nén. Nó không chứa plug-in và là một phần mềm hoàn toàn xanh. Tự động tạo thư mục và lưu ảnh theo tên file gốc. Bạn có thể chọn bất kỳ mẫu nào sau đây. Các trang web có thể hỗ trợ tải xuống: Youpai, QQ Space (công khai/bạn bè/câu hỏi), các sản phẩm đơn lẻ của Taobao + Tmall, Alibaba, QQ Group, Baidu Space, Album ảnh Baidu Tieba, Baidu Tieba Pictures. Liên tục thêm... Hỗ trợ tải xuống album ảnh có quyền: Loại 1: Quyền của bên kia là "hiển thị với bạn bè QQ hoặc hiển thị với những người được chỉ định". Bạn cần đăng nhập vào QQ của riêng mình và QQ bạn đăng nhập phải nằm trong phạm vi cho phép của chủ sở hữu. Loại thứ hai: Sự cho phép của bên kia là "người trả lời câu hỏi hiển thị" và bạn cần nhập câu hỏi và câu trả lời. 1. Sau khi chạy phần mềm các bạn chọn “QQ Space Album Template”. 2. Nhập số QQ của bản thân hoặc bạn bè mà bạn muốn tải xuống vào vị trí "Số QQ", chọn vị trí lưu tệp đã tải xuống ở vị trí "Tải xuống", sau đó nhấp vào "Tải xuống". 3. Sau khi hoàn tất tải xuống hàng loạt tất cả các album ảnh trong album ảnh không gian QQ, chương trình sẽ tự động tạo một thư mục theo tên album và những bức ảnh đã tải xuống sẽ được lưu trữ trong thư mục. 4. Nếu bạn tải xuống album ảnh từ không gian QQ có quyền, phần mềm sẽ nhắc bạn đăng nhập vào QQ hoặc nhập câu hỏi và câu trả lời theo cài đặt quyền của bên kia. Thời hạn sử dụng: Một năm Bạn có thể tải xuống những bức ảnh lớn rõ ràng nhất mà người dùng có thể nhìn thấy. Bạn có thể tải xuống tất cả các album. Các thư mục có thể được tạo tự động để lưu hình ảnh dựa trên tên tệp nguồn.

  • 下载地址
Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí
返回顶部