久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Ant Download Manager Pro (công cụ download ant) ​​v1.18.0 Trung Quốc đã crack

软件大小:31MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Các tính năng có sẵn trong Ant Download Manager Xem trước hoạt hình danh sách tải xuống nội dung đa phương tiện. Một công cụ rất thiết thực để tải xuống nhanh các tập tin video. Và nó hỗ trợ các quyền nâng cao của nhiều trang web dịch vụ video phổ biến (DailyMotion, Facebook, Rutube, Twitter, Vimeo, v.v.) để có được giao diện phần mềm hỗ trợ hoặc nút tải xuống video tiện lợi của trình duyệt.

Chức năng phiên bản

Tích hợp đầy đủ vào các trình duyệt web phổ biến nhất: Internet Explorer 8+, Mozilla Firefox 32+, Google Chrome 31+ và nhiều trình duyệt khác. Trình duyệt lấy video tích hợp cho phép bạn tải xuống video từ nhiều trang web và dịch vụ video. Có một nút video giúp lựa chọn video, kích thước và chất lượng của video. Hỗ trợ nhiều dịch vụ video phổ biến. Danh sách trang web và chia sẻ video không được thực hiện. Các thuật toán phổ quát cho phép bạn tải xuống video từ nhiều nguồn mà các nhà phát triển thậm chí không biết đến. Khi quay video AntDM luôn cung cấp âm thanh được trích xuất từ ​​video và chuyển đổi sang định dạng MP3. Đối với điều này, có một mục menu Nút Video. Trong một số trường hợp, đó có thể là thông báo về việc chuyển đổi âm thanh sang định dạng MP3. Có một tính năng đơn giản và thuận tiện để xem trước các tập tin video trong danh sách tải xuống chính. Di chuyển chuột qua dòng của tệp video hoặc âm thanh và AntDM sẽ khởi chạy trình phát đa phương tiện trong cửa sổ chú giải công cụ. AntDM có khả năng giảm hoặc giảm đáng kể tốc độ tải xuống, cho phép các chương trình khác chạy nhanh hơn (ví dụ: trình duyệt). Tốc độ tải xuống AntDM mặc định là không giới hạn. Tải xuống đa luồng là một trong những tính năng chính của bất kỳ tệp quản lý tải xuống nào. Điều này tăng tốc đáng kể tốc độ tải xuống tệp (lên tới 10 lần trong một số trường hợp). Hầu hết các máy chủ web đều cho phép tải xuống đa luồng. AntDM cho phép thiết lập từ 1 đến 32 luồng. Nói chung, nên dùng 5 – 8 chủ đề. Điều này cho phép bạn tải lên nhiều tệp cùng lúc mà không làm máy tính bị quá tải. Chức năng kéo và thả giúp di chuyển các liên kết trong AntDM, tải xuống hoặc xóa tệp vào thư mục mục tiêu hoặc màn hình nền dễ dàng hơn. Trình phân tích liên kết tích hợp cho phép bạn khám phá các trang tĩnh, tiết lộ các liên kết ẩn để tải xuống tệp. Hỗ trợ các giao thức mạng HTTP(S), FTP(S). Giao thức truyền thông F4M, M3U8, RTMP (x). Hỗ trợ proxy HTTP(S), FTP, SOCKS4, 5. Hỗ trợ các trình tạo liên kết cao cấp phổ biến nhất, trực tiếp trong phần mềm thông qua dịch vụ "Trình tạo liên kết cao cấp". Tất cả các tệp đã tải lên sẽ được lưu trong các thư mục dựa trên loại MIME. Hỗ trợ phân loại tất cả các loại tệp chính: Lưu trữ, Âm thanh, Tài liệu, Hình ảnh, Chương trình, Phim, Khác. AntDM có hai loại chế độ xem khung: ngắn và đầy đủ các cây tương tự. Phiên bản di động không có sẵn nhưng tính di động vẫn được duy trì và rất dễ thực hiện. Để cài đặt AntDM một lần, hãy sao chép thư mục cài đặt vào ổ đĩa flash. Sau khi khởi động một máy tính mới, AntDM phải được thiết lập và cài đặt các plug-in cho trình duyệt.

  • 下载地址
Ant Download Manager Pro (công cụ download ant) ​​v1.18.0 Trung Quốc đã crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7
返回顶部