久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ phông chữ
更多下载地址
Tải xuống phông chữ Cang'er Jinkai w04

软件大小:4.36 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ phông chữ

软件等级:

更新时间:2022-10-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Cang'er Jinkai w04 là phông chữ tiếng Trung giản thể với thiết kế phông chữ tinh tế, được Cang'er chính thức ra mắt. Cấu trúc nhẹ nhàng và trang nhã, đẹp hơn phông chữ mặc định bảo thủ của tôi và nhỏ hơn một chút so với phông chữ tròn cũ. Mỗi nét chữ được thiết kế cẩn thận với nét viết mượt mà, độ dày đồng đều, cấu trúc chính xác, trọng tâm ổn định, kết hợp giữa sự sang trọng và trang trọng. Nó phù hợp với mọi thiết kế web hợp pháp, thiết kế trang trí, thiết kế trực quan, hiển thị thông tin, copybook, v.v. Bạn bè có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và sử dụng miễn phí!
Phông chữ Canger Jinkai w04

Hướng dẫn cài đặt

Phương pháp 1: 1. Tải xuống tệp Canger Jinkai w04 cần thiết từ trang này và giải nén cục bộ;

2. Như trong hình, nhấp chuột phải và chọn Preview;

3. Bấm để cài đặt;

4. Quá trình cài đặt đang diễn ra, chỉ cần đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Phương pháp 2: 1. Tải xuống các tệp phông chữ cần thiết từ trang web này và giải nén chúng cục bộ;

2. Nhấp chuột phải và chọn sao chép;

3. Tìm đường dẫn C:\Windows\Fonts trên máy tính và dán file phông chữ đã sao chép vào đó;

4. Nhấp chuột phải và chọn nút cài đặt;

5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, chỉ cần đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao xảy ra hiện tượng "hỏng file" trong quá trình cài đặt? Trả lời: Điều này là do thư viện phông chữ xung đột với hệ thống của bạn (đặc biệt là hệ thống XP, vì trước đây có nhiều phông chữ được phát triển theo win98 hoặc các phiên bản cũ hơn.
2. Tại sao tôi không thể tìm thấy phông chữ khi sử dụng sau khi cài đặt? Trả lời: Một số phông chữ: chẳng hạn như dòng Huakang. Chúng được hiển thị trong danh sách dưới dạng mã bính âm liên quan. Bạn có thể nhấp đúp vào phông chữ khi tải xuống để xem tên phông chữ là gì. Sau đó khi chọn sử dụng font này các bạn hãy chọn ký tự bính âm của nó, đó chính là font mà bạn mong muốn.
3. Tại sao một số phông chữ không gõ được? Trả lời: Một số phông chữ phải được gõ bằng tiếng Trung phồn thể. (chẳng hạn như thư viện phông chữ Jinmei, v.v.), nếu việc nhập văn bản bằng phương thức nhập tiếng Trung phồn thể vẫn không xuất ra được thì có thể thư viện phông chữ của phông chữ chưa đầy đủ và không thể gõ được từ.
4. Tôi phải làm gì nếu phông chữ không hiển thị sau khi cài đặt? Trả lời: Chỉ cần khởi động lại phần mềm liên quan hoặc khởi động lại máy tính. Lưu ý: Tất cả các tài nguyên phông chữ trên trang này chỉ dành cho mục đích nghiên cứu và tham khảo cá nhân. Nếu bạn cần sử dụng cho mục đích thương mại, vui lòng truy cập trang web chính thức có liên quan để được cấp phép.
  • 下载地址
Tải xuống phông chữ Cang'er Jinkai w04
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ xem trước phông chữ (FontViewOK) phiên bản tiếng Trung màu xanh v5.66 Tải xuống phông chữ đơn giản tôn sùng giường hai ký tự v1.0 Công cụ thay thế phông chữ mặc định của Windows phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản xanh v2.35 Tải phiên bản crack High-Logic MainType v10.0.0.1229 (có máy đăng ký) Tải xuống ứng dụng khách Zihun PC v1.2.1 noMeiryoUI (công cụ sửa đổi phông chữ Windows) v3.1.0 tải xuống phiên bản miễn phí mới nhất FontCreator Pro 14 phiên bản miễn phí vĩnh viễn v14.0.0.2790 Tải Happy Code Words v4.7.9 phiên bản mới nhất Tải xuống phông chữ Cang'er Jinkai w04 Hanyi Zhang Nairen chạy phiên bản phông chữ miễn phí tải xuống v1.0 Download FontCreator (phần mềm thiết kế font chữ) xanh crack phiên bản v13.0.0 Tải xuống phông chữ Cang'er Jungle Elf v1.0 Fontcreator13 bản trung quốc crack v13.0.0.2613 (có hướng dẫn sử dụng) Happy code word phiên bản máy tính tải v4.7.9 phiên bản miễn phí chính thức Download Fontcreator 13 Trung Quốc phiên bản crack 32/64 bit (không crack) Tải xuống công cụ xem trước phông chữ FontViewOK phiên bản xanh v6.16 fontexpert (phần mềm quản lý font chữ) 2021 phiên bản crack hoàn hảo 32-bit/64-bit Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây của mã hóa cưỡng bức trong căn phòng đen nhỏ v6.1.2.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phông chữ Cang'er Jinkai w05 Trình xem phông chữ (FontLister) v2.0 Phiên bản miễn phí xanh
返回顶部