久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ phông chữ
更多下载地址
Happy code word phiên bản máy tính tải v4.7.9 phiên bản miễn phí chính thức

软件大小:8.79MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ phông chữ

软件等级:

更新时间:2022-10-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Happy Code rất mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Đối với những người mới bắt đầu, bạn có thấy viết tiểu thuyết khó không? Trình tạo phác thảo có thể sử dụng phương pháp hỏi đáp để giúp bạn tạo bốn loại phác thảo: bối cảnh tiểu thuyết, phác thảo tập, bối cảnh nhân vật và bối cảnh chiến đấu. Điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi mở phần mềm là một biểu đồ đẹp mắt, hiển thị số lượng mã bạn viết hàng ngày trong 10 ngày, điều này sẽ giúp bạn cải thiện yêu cầu của mình. Đây là một phần mềm cấp độ chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt dành cho người viết trên Internet, tích hợp thu thập dữ liệu, notepad, trình phát nhạc, trình duyệt, chính tả trực tuyến, lập kế hoạch phác thảo và nhiều trình tạo khác nhau. Nó cũng có phần mềm đánh vần trực tuyến, có chức năng chính bao gồm mã hóa, chỉnh sửa phông chữ, lưu trữ văn bản và nhiều dịch vụ khác nhau. Nếu bạn viết một cuốn tiểu thuyết hơn 1 triệu từ, bạn có còn nhớ tên người, địa điểm, hố đào, v.v. không? Bạn vẫn cần dùng bút và sổ để viết ra những điều này phải không? Bản ghi nhớ của Happy Coding cho phép bạn ghi lại mọi thứ bao gồm con người, địa điểm, thời gian, hố đào, thiết bị và sự kiện thành các danh mục và một cách có trật tự. Một phần mềm mã hóa được phát triển đặc biệt dành cho người viết trực tuyến.

Tính năng phần mềm

1. Thống kê số từ ban đầu hàng ngày: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi mở phần mềm là một biểu đồ đẹp mắt, hiển thị số lượng từ bạn đã mã hóa mỗi ngày trong 10 ngày, giúp bạn cải thiện yêu cầu của mình.
2. Trình tạo phong phú và đa dạng: Ngoài việc tạo tên cá nhân và tên địa danh thông thường, tên nước ngoài (tên phương Tây, tên tiếng Trung + tiếng Anh. tên tiếng Nhật, tiếng Trung + tiếng Nhật), tên địa danh nước ngoài (bao gồm cả tên thật và ngẫu nhiên) được thêm vào. Type), v.v., tổng cộng có 45 loại máy phát điện được chia thành 5 loại.
3. Những lưu ý khi viết: Nếu bạn viết một cuốn tiểu thuyết hơn 1 triệu từ, bạn có còn nhớ tên người, địa điểm, hố đào, v.v. không? thứ gì?Bản ghi nhớ của Happy Coding cho phép bạn ghi lại mọi thứ bao gồm con người, địa điểm, thời gian, hố đào, thiết bị và sự kiện thành các danh mục và một cách có trật tự!
4. Tạo dàn ý: Đối với những người mới bắt đầu, bạn có thấy khó viết tiểu thuyết không? Trình tạo dàn ý có thể sử dụng phương pháp hỏi đáp để giúp bạn tạo ra bốn loại dàn ý: bối cảnh tiểu thuyết, dàn cảnh tình tiết, dàn dựng nhân vật và dàn dựng trận chiến. .
5. Thu thập dữ liệu: Dù là người mới hay người kỳ cựu, việc thu thập dữ liệu là điều cần thiết. Trên thế giới có rất nhiều bài báo nếu bạn đang đọc một cuốn tiểu thuyết và tìm thấy một câu hoặc đoạn mô tả nào đó rất hay, bạn muốn nó xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết của chính bạn trong tương lai. Bạn có cần tạo bản lưu TXT không? Không cần phải làm như vậy ngay bây giờ. Có một cửa sổ nổi trong bộ sưu tập dữ liệu. Bạn cũng có thể bật Happy Code khi không có việc gì phải làm. Khi bạn gặp một câu bạn thích, chỉ cần CTRL+C, sau đó cửa sổ nổi sẽ nhắc bạn: lúc này bạn chỉ cần dùng chuột nhấp đúp vào cửa sổ nổi là thông tin sẽ được thêm vào Happy. Từ mã.
6. Chức năng đánh vần trực tuyến gốc: Nhiều bạn thích đánh vần, không chỉ có thể động viên bản thân mà còn khoe với người khác. Tuy nhiên, ở phần mềm đánh vần nói chung, bạn chỉ cần chụp ảnh màn hình và đăng lên sau khi tự viết. Happy Code có Chính tả trực tuyến. Cũng giống như chơi game CS, xây phòng và kể cho bạn bè tên phòng đó. Bạn có thể đánh vần các từ với bạn bè trong thời gian thực!
7. Buộc từ mã: Đây là một chức năng lỗi thời, từ mã vui vẻ phải có nó. Nó được chia thành khóa theo số từ và khóa theo thời gian. Tất nhiên, bạn cũng có thể khóa cả hai.
8. Đếm từ khắc nghiệt: Bạn muốn gian lận khi đánh vần trực tuyến hay khi bị buộc phải viết mã? Xin lỗi, những gì bạn sao chép và dán không được tính. Thậm chí bạn muốn gõ bừa bãi cũng không được tính là đếm từ. Viết mã một cách trung thực và cẩn thận. Đừng để nó có cơ hội.
9. Trang viết mã ngắn gọn và miễn phí: Nhiều bạn bè thích một trang ngắn gọn để tránh bị phân tâm. Trang mã của Happy Code Word chỉ có một mảnh giấy trắng, điều này thực sự đơn giản. Và bạn có thể tự do đặt chiều cao, chiều rộng, khoảng cách phông chữ và nhiều màu sắc khác nhau. Rất, rất tự do.

Cách sử dụng

Làm cách nào để thêm chương vào Happy Code Words? Một tập mới phải được tạo trước khi có thể tạo một chương mới. Ngay cả khi bạn không muốn tạo một tập, bạn phải tạo một tập trước rồi mới viết tiếp theo tập này. Nếu các phím tắt không được thay đổi thì phím tắt để tạo tập mới là Ctrl+J và phím tắt để tạo chương mới là Ctrl+N. Biến số lượng và biến chương sẽ được tăng thêm 1 mỗi lần chúng được tạo. Các cuốn sách khác nhau có các biến khác nhau. Đối với cùng một cuốn sách, cùng một biến sẽ thêm chữ hoa và chữ thường của chương mới. chữ thường "Chương 1"

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật Happy Code Word v3.6 sửa một số lỗi đã biết và cải thiện tính ổn định của phiên bản Bản cập nhật Happy Code Word v3.5
1. Đã khắc phục hiện tượng BUG trong tìm kiếm cơ sở dữ liệu tùy chỉnh (kết quả tìm kiếm=-1)
2. Nhấp chuột phải vào cửa sổ nổi và thêm cài đặt để thu thập "thông tin" hoặc "chớp sáng cảm hứng"
3. Tối ưu hóa tình trạng không thể tìm thấy thư mục nếu Happy Code Words được đặt trên đĩa đồng bộ hóa
4. Tạo tập mới, tạo chương mới, sửa tên tập và sửa tên chương. Nếu xảy ra lỗi ở bốn chức năng, nút hiển thị sẽ được thay đổi từ duyệt sang thêm thư mục
. 5. Đặt kết quả thống kê cú đánh ở trên cùng và giữa vùng mã
6. Theo yêu cầu của cư dân mạng, tùy chọn có sử dụng phím tắt đã được thêm vào cửa sổ cài đặt phím tắt hay không.
7. "Có tự động chia thành các chương hay không" đã được thêm vào cài đặt linh tinh. Nếu chọn "Tự động chia thành các chương", khi nhấn "Phím tắt chương mới" hoặc khi nhấn "Chia chương" hoặc khi nhấn. Nhấn "Enter", một cửa sổ bật lên " Trong hộp thoại "Chương mới" (chương mới sẽ được thêm vào mục lục tại thời điểm này), nếu "Chương tự động" không được chọn, khi "Chương mới" Nhấn phím tắt" hoặc khi nhấn "Chia chương" hoặc khi "Nhấn Enter ", hộp thoại "Chương mới" sẽ không bật lên mà tên chương sẽ được thêm vào "vùng từ mã". ( Tại thời điểm này, một chương mới sẽ không được thêm vào mục lục và bạn có thể tiếp tục viết trong chương này.) Giới hạn bắt buộc của một chương. Số lượng từ tối đa là 100.000 từ. Khi vượt quá, hộp thoại "Chương mới" sẽ xuất hiện. hộp sẽ tự động bật lên bằng cách nhấn Enter.

  • 下载地址
Happy code word phiên bản máy tính tải v4.7.9 phiên bản miễn phí chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Happy code word phiên bản máy tính tải v4.7.9 phiên bản miễn phí chính thức Hanyi Zhang Nairen chạy phiên bản phông chữ miễn phí tải xuống v1.0 Download Fontcreator 13 Trung Quốc phiên bản crack 32/64 bit (không crack) Tải xuống ứng dụng khách Zihun PC v1.2.1 Tải phiên bản crack High-Logic MainType v10.0.0.1229 (có máy đăng ký) fontexpert (phần mềm quản lý font chữ) 2021 phiên bản crack hoàn hảo 32-bit/64-bit Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây của mã hóa cưỡng bức trong căn phòng đen nhỏ v6.1.2.0 phiên bản miễn phí Tải Happy Code Words v4.7.9 phiên bản mới nhất noMeiryoUI (công cụ sửa đổi phông chữ Windows) v3.1.0 tải xuống phiên bản miễn phí mới nhất Fontcreator13 bản trung quốc crack v13.0.0.2613 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ thay thế phông chữ mặc định của Windows phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản xanh v2.35 Công cụ xem trước phông chữ (FontViewOK) phiên bản tiếng Trung màu xanh v5.66 Download FontCreator (phần mềm thiết kế font chữ) xanh crack phiên bản v13.0.0 Tải xuống công cụ xem trước phông chữ FontViewOK phiên bản xanh v6.16 Tải xuống phông chữ Cang'er Jungle Elf v1.0 Tải xuống phông chữ Cang'er Jinkai w04 Trình xem phông chữ (FontLister) v2.0 Phiên bản miễn phí xanh FontCreator Pro 14 phiên bản miễn phí vĩnh viễn v14.0.0.2790 Tải xuống phông chữ Cang'er Jinkai w05 Tải xuống phông chữ đơn giản tôn sùng giường hai ký tự v1.0
返回顶部