久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quảng bá mạng
更多下载地址
Trợ lý thu thập mã QR của nhóm WeChat phiên bản bẻ khóa màu xanh lá cây (có bản vá crack

软件大小:3.57MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quảng bá mạng

软件等级:

更新时间:2022-08-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trợ lý thu thập mã QR của nhóm WeChat là một phần mềm được cư dân mạng chia sẻ trên Diễn đàn Wuai. Phần mềm này có thể giúp người dùng nhanh chóng thu thập các mã QR của nhóm WeChat khác nhau. Nó hỗ trợ hiển thị tên nhóm, ngành, khu vực, mức độ phổ biến, thời gian và các thông tin khác. Để Từ thông tin này, hãy chọn mã QR của nhóm WeChat bạn cần thu thập và việc thu thập rất đơn giản và thuận tiện. Chỉ cần nhấp vào nút thu thập, mã QR của các nhóm WeChat khác nhau sẽ được thu thập ngay lập tức. hiển thị trực tiếp một mã QR duy nhất để bổ sung, bạn có thể trực tiếp thêm nhóm WeChat và bạn cũng có thể lưu các hình ảnh mã QR đã thu thập. Nó hỗ trợ lưu bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể thêm từng cái một theo cách thủ công. tải xuống và lưu tất cả các mã QR được thu thập chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra, phần mềm không chỉ hỗ trợ thu thập WeChat mà còn hỗ trợ tải các nhóm WeChat lên Baidu Cloud, đây là phần mềm cần có để xúc tiến kinh doanh WeChat. Nếu bạn đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh vi mô thì phần mềm này là một lựa chọn tốt. Phiên bản crack màu xanh do editor mang đến có kèm theo bản crack, có thể kích hoạt hoàn hảo phần mềm. Bạn nào cần có thể tải về nhanh chóng. Một công cụ thu thập mã QR nhóm WeChat rất thiết thực.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải về và giải nén, bấm đúp vào "wxqun1.1.5.exe" để mở phần mềm nhưng phần mềm chưa được kích hoạt. 2. Sau đó chạy tệp bản vá "wxqun1.1.5 Harmony Patch.exe" và nhấp để thực thi bản vá. 3. Patch thành công, nhấn OK. 4. Sau đó quay lại giao diện phần mềm, bấm vào góc trên bên phải để kích hoạt phần mềm, nhập số bất kỳ rồi bấm Kích hoạt. 5. Kích hoạt thành công và người dùng có thể sử dụng miễn phí

Hướng dẫn sử dụng

1. Nhấp vào nhóm bộ sưu tập, nhập các từ khóa liên quan của nhóm WeChat, nhấp vào tìm kiếm, sau đó nhấp để bắt đầu bộ sưu tập. 2. Nhấp vào nút Mở để đặt vị trí lưu. Sau khi hoàn tất bản vẽ, hãy nhấp vào tải xuống bằng một cú nhấp chuột để tải xuống tất cả các mã QR. 3. Nhấp vào Tải lên nhóm để tải nhóm WeChat lên Baidu Cloud.

Giới thiệu chức năng

1. Bạn có thể thu thập mã QR nhóm WeChat toàn diện nhất trên toàn bộ mạng chỉ bằng một cú nhấp chuột 2. Sau khi thu thập xong, bạn có thể sắp xếp theo khu vực để nhanh chóng tìm thấy các nhóm địa phương. nhóm mục tiêu 4. Hỗ trợ tải xuống mã QR bằng một cú nhấp chuột, lưu cục bộ và từ từ thêm từng nhóm một 5. Nhấp đúp vào danh sách để hiển thị nhanh mã QR của nhóm WeChat hiện tại. trên WeChat để nhanh chóng thêm nhóm 6. Màu xanh lá cây và không cần cài đặt, nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất: c963

  • 下载地址
Trợ lý thu thập mã QR của nhóm WeChat phiên bản bẻ khóa màu xanh lá cây (có bản vá crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部