久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quảng bá mạng
更多下载地址
Baidu Tieba Promotion Master Phiên bản xanh Tải xuống v1.9.7.1

软件大小:41.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quảng bá mạng

软件等级:

更新时间:2022-08-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Baidu Tieba Promotion Master là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ. Công cụ quảng cáo Baidu Tieba hoàn toàn tự động bao gồm các chức năng khác nhau như đăng ký tài khoản, kích hoạt tài khoản, thu thập bài viết trả lời, bài viết giả gốc, theo dõi và thích Tieba, quảng cáo, quảng cáo bài đăng, quảng cáo trả lời, v.v. Tự động thay đổi IP có thể sử dụng chế độ ADSL, chế độ proxy, chế độ thay đổi IP của bộ định tuyến, thao tác rất đơn giản. Nó cũng hỗ trợ nhận dạng mã xác minh, thanh bài đăng trên thiết bị di động mô phỏng và các chức năng khác. Nó hỗ trợ thu thập các bài viết được đăng và trả lời. Các bài viết được thu thập có thể là giả gốc theo lô nên bạn không còn phải lo lắng về việc bị xóa. Mã được biên dịch nguyên bản hoạt động trên tất cả các nền tảng trên win2000, bao gồm winxp, win2003, vista, v.v. Bạn bè nào thích thì vào tải về để trải nghiệm nhé! Nó tích hợp đăng ký tài khoản Baidu, kích hoạt tài khoản, quản lý hàng loạt, bài viết giả gốc, lượt thích, nâng cấp, câu hỏi hàng loạt, câu trả lời hàng loạt và các chức năng khác nhau.

Ưu điểm của phần mềm

1. Thao tác rõ ràng và các chức năng được cân nhắc, giúp thao tác thuận tiện; 2. Tích hợp mô-đun đăng ký tài khoản Baidu Tieba 3. Tích hợp mô-đun kích hoạt tài khoản Baidu Tieba để tăng sức sống của tài khoản rất nhiều tăng tỷ lệ tồn tại của bài đăng; 4. Hỗ trợ đăng bài Tập hợp các bài đăng và trả lời, các bài viết được thu thập là giả gốc theo lô và không cần lo lắng về việc bị xóa 5. Bài viết và trả lời có thể được đăng ngẫu nhiên hoặc cố định; khoảng thời gian; 6. Mã xác minh có thể được xác định trong các bài đăng và trả lời 7. Có thể quản lý hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn tài khoản đã biết và duy trì một số lượng lớn tài khoản 8. Có thể tự động tìm kiếm các IP đại lý mới hơn và xác minh các đại lý có thể; được sử dụng; 9. Tự động nhập IP tác nhân bên ngoài và xác minh chúng; 10. Mã được biên dịch nguyên bản, Tương thích với tất cả các nền tảng trên win2000, bao gồm winxp, win2003, vista, v.v.

Bao gồm các tập tin

data.mdbDBSetting.datDBSetting2.datip.Datlibeay32.dllmqpd.datmqpd2.datsqtieba.exe---Chương trình chính ssleay32.dlludatetieba.exeUpdateApps.iniUUWiseHelper.dll< /p>

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng đăng ảnh mới 2. Đã thêm chức năng đăng nhập trước tài khoản 3. Đã sửa lỗi tràn dữ liệu;

  • 下载地址
Baidu Tieba Promotion Master Phiên bản xanh Tải xuống v1.9.7.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部