久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hình ảnh Bắt
更多下载地址
Tải xuống TalkHelper Screen Recorder Trung Quốc phiên bản crack v2.5.20 (có crack

软件大小:13.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hình ảnh Bắt

软件等级:

更新时间:2022-12-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình ghi màn hình TalkHelper Nói chung, Trình ghi màn hình TalkHelper cung cấp cho người dùng giải pháp quay video toàn diện có thể giúp bạn ghi lại nội dung video ở bất kỳ đâu trên màn hình, cho dù dưới dạng ảnh chụp màn hình tĩnh hay tệp video, với khả năng ghi video hướng dẫn, hội thảo trên web và ngay cả khi phát trực tuyến trò chơi. Phần mềm cho phép bạn chọn ghi âm thanh micrô, âm thanh hệ thống và có ghi webcam để đáp ứng đầy đủ nhu cầu ghi âm của bạn hay không; và các tham số khác có thể được điều chỉnh toàn diện để có được đầu ra video tốt hơn. Điều đáng nói là chương trình có chức năng tác vụ theo lịch trình tích hợp, có thể thực hiện ghi tự động theo lịch trình và cho phép bạn định cấu hình đầy đủ các tùy chọn tham số của tác vụ theo lịch trình. Phần mềm mạnh mẽ và toàn diện. Sau khi sử dụng, nó có thể giúp người dùng ghi lại màn hình máy tính một cách dễ dàng và thuận tiện. Nó cung cấp hai chế độ ghi: ghi toàn màn hình và ghi tùy chỉnh. Về cơ bản, bạn có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu ghi màn hình và các video được ghi rất rõ ràng, hỗ trợ người dùng trong công việc quay video của họ. Bạn cũng có thể chỉ định xem bản ghi màn hình có cần bao gồm âm thanh máy tính hay không và hỗ trợ điều chỉnh âm lượng trong quá trình quay. ghi âm. Nó cũng hỗ trợ các thiết bị như webcam và micro rất thuận tiện để sử dụng. Một phần mềm ghi màn hình chuyên nghiệp mạnh mẽ. Với phần mềm này, bạn có thể ghi lại nội dung ở bất cứ đâu trên màn hình máy tính.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ Tiếng Trung (Giản thể)

2. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấn Duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

3. Chọn các tác vụ bổ sung và chọn có kiểm tra tạo lối tắt hay không

4. Mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp vào Cài đặt

5. Nếu cài đặt thành công, bỏ chọn hộp để chạy phần mềm và nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

6. Không chạy phần mềm trước, copy bản crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế

7. Sau khi cài đặt và crack xong, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Tính năng

1. Ghi lại vùng màn hình đã chọn. Sử dụng Trình ghi màn hình TalkHelper, người dùng có thể chọn bất kỳ vùng nào trên màn hình để ghi.
2. Thêm tường thuật bằng giọng nói Khi quay màn hình, hãy thêm giọng nói của chính bạn qua micrô hoặc phát các tệp âm thanh nền.
3. Thêm lớp phủ webcam để ghi lại khuôn mặt của bạn trên webcam khi quay màn hình.
4. Vẽ trong thời gian thực, vẽ trên màn hình, thêm văn bản hoặc thu nhỏ bản ghi màn hình.
5. Khi ghi âm nên ghi lại một vùng xung quanh chuột để ghi âm.
6. Thêm hình mờ/logo vào video, đặt hình mờ hoặc hình ảnh logo cụ thể trên video đã ghi.
7. Thay đổi hiệu ứng chuột và chọn các hiệu ứng chuột khác nhau để ghi.
8. Tạm dừng/tiếp tục ghi, bạn có thể tạm dừng/tiếp tục ghi bất kỳ lúc nào.
9. Lên lịch ghi, đặt nhiều tác vụ ghi theo thời gian.
10. An toàn, dễ sử dụng và chất lượng cao, không giống như các phần mềm ghi màn hình khác yêu cầu cài đặt được xác định trước phức tạp trước khi bắt đầu ghi màn hình, cho phép bạn bắt đầu ghi màn hình HD chỉ bằng một cú nhấp chuột và video đầu ra sẽ được lưu dưới dạng MP4 và video chính thống khác các định dạng.

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Trình ghi video đầy đủ tính năng Ứng dụng cho phép bạn bắt đầu quay video sau vài giây khi bạn khởi chạy nó. Theo mặc định, bạn có thể chụp toàn bộ màn hình nhưng bạn cũng có thể xác định một vùng tùy chỉnh nếu cần. Bạn cũng có thể thêm nhiều nguồn đầu vào, chẳng hạn như webcam, loa hoặc micrô để đảm bảo kết quả bao gồm cả nội dung âm thanh và video. Bước cuối cùng là chọn định dạng đầu ra (MP4, MOV hoặc AVI), sau đó điều chỉnh FPS của video và chỉ định thư mục đích. 2. Trình ghi âm trực quan Nếu bạn chỉ muốn ghi lại luồng âm thanh từ loa hoặc micrô thì Trình ghi màn hình TalkHelper vẫn có thể hữu ích. Các định dạng đầu ra được hỗ trợ là MP3, AAC hoặc AC3 và tác vụ thậm chí có thể được lên lịch để bắt đầu ghi video hoặc âm thanh vào ngày và giờ đã chọn. Bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt như thời lượng, vùng hoặc hành động sẽ được thực hiện sau khi hoàn thành tác vụ.
3. Trình lấy ảnh chụp màn hình tích hợp Một tính năng khác được ứng dụng này cung cấp là chụp ảnh toàn màn hình hoặc chỉ một vùng được chọn, sau đó lưu ảnh thành PNG, JPEG hoặc BMP. Nhìn chung, Trình ghi màn hình TalkHelper rất hữu ích khi bạn muốn tạo các bản trình bày hoặc dự án trông chuyên nghiệp. Không yêu cầu kỹ năng chuyên môn và mặc dù số lượng định dạng đầu ra có thể ít nhưng chúng vẫn đáp ứng được hầu hết các công việc. Ngoài ra, giống như quay video, bạn có thể nâng cao ảnh chụp màn hình của mình bằng các hình vẽ tay. Bạn có thể bao gồm các con số, tin nhắn văn bản, hình dạng hoặc điểm nổi bật cũng như tùy chỉnh kích thước và màu sắc của các nét.

  • 下载地址
Tải xuống TalkHelper Screen Recorder Trung Quốc phiên bản crack v2.5.20 (có crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
TechSmith SnagIt 2018 bản crack Trung Quốc (có bản crack và cài đặt crack tiếng Trung) Tải xuống phiên bản bẻ khóa Mirillis Action4 v4.11.0 Ashampoo Snap 11 bản crack Trung Quốc v11.0.0 (có máy đăng ký) Tải xuống và cài đặt PicPick_Tải xuống chính thức của PicPick Trình sàng lọc (ảnh chụp màn hình 360) tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây v2.0.0 Tải xuống bản vá tiếng Trung TechSmith Snagit 2020 (có hướng dẫn sử dụng) FastStone Capture xanh phiên bản Trung Quốc 9.0 (bản đã đăng ký) Trình ghi màn hình Foxit Phiên bản miễn phí v1.0.1015.1 Bandicam 5 phiên bản crack miễn phí (có máy đăng ký) v5.0 Công cụ ghi màn hình (Screen2SWF) xanh phiên bản Trung Quốc tải v3.8 Tải xuống miễn phí phiên bản miễn phí Miaoshou OCR 2.95 màu xanh lá cây AllMapSoft Yahoo Normal Maps Downloader Phiên bản crack Trung Quốc v6.602 Tải xuống phiên bản xanh TinyTask Trung Quốc v1.79 Cyberlink Tải xuống phiên bản crack Screen Recorder 4 (bao gồm mã đăng ký) Chuyên gia ghi màn hình 2021 Cracked File Keygen Công cụ nhập nhận dạng văn bản của máy ảnh v7.60 Green Free Edition Webcam Surveyor (phần mềm quay video) v3.85 bản trung quốc crack Tải bản crack PC phiên bản crack v2.0.4.1 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phần mềm PicPick_Tải xuống phiên bản máy tính PicPick Tải xuống tiện ích ghi màn hình GIF v1.0 phiên bản miễn phí
返回顶部