久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hình ảnh Bắt
更多下载地址
Cyberlink Screen Recorder Deluxe Phiên bản crack Trung Quốc v4.2.4.10672

软件大小:335KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hình ảnh Bắt

软件等级:

更新时间:2023-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CyberLink Screen Recorder Deluxe cho phép người dùng dễ dàng quay video trên máy tính bằng phần mềm này và bạn cũng có thể quay video trực tiếp trên máy tính. Đồng thời, phần mềm cũng hỗ trợ quay video tùy chỉnh. như trò chơi và Ghi lại các chương trình ứng dụng nhất định. Phần mềm còn hỗ trợ sản xuất các video có độ phân giải cao, chất lượng cao và chi tiết, đồng thời đối với game thủ, ở chế độ độc quyền, người dùng cũng có thể ghi lại toàn bộ quá trình chơi game từ máy tính. Ngoài ra, phần mềm còn có các chức năng như ghi và tạo bài thuyết trình, tích hợp liền mạch, thao tác chỉnh sửa trực quan, kết hợp ống kính video và micrô, ghi và phát trực tuyến màn hình bảng điều khiển trò chơi tại nhà, v.v. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ chia sẻ các video đã ghi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phiên bản crack Trung Quốc của CyberLink Screen Recorder Deluxe do người biên tập mang đến lần này được đính kèm quá trình bẻ khóa hình ảnh và văn bản rất chi tiết. Người dùng có nhu cầu phần mềm này có thể nhanh chóng vào trang này để tải về và trải nghiệm. Một phần mềm quay video mạnh mẽ và thiết thực. Các chức năng của phần mềm này rất thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Sử dụng "chế độ độc quyền" để ghi lại cảnh trò chơi mới
2. Ghi lại các ứng dụng cụ thể
3. Tùy chỉnh vùng ghi màn hình
4. Chụp nội dung hình ảnh từ các thiết bị bên ngoài (chẳng hạn như máy chơi game) là tính năng mới
5. Lưu và ghi lại âm thanh hệ thống
6. Lưu trữ âm thanh từ micro hoặc các thiết bị khác
7. Sử dụng ống kính video để phát sóng trực tiếp qua hình ảnh trong ảnh
8. Tùy chỉnh vị trí và kích thước hiển thị màn hình camera
9. CyberLink Screen Recorder Deluxe hỗ trợ xuất file video MP4 (H.264) với âm thanh AAC
10. Chụp màn hình và lưu dưới dạng JPG hoặc PNG mới
11. Phím tắt tùy chỉnh mới
12. Thời gian ghi đặt trước tối đa mới

Tính năng phần mềm

Ghi lại quá trình chơi trò chơi, ghi lại hoạt động trên màn hình hoặc ứng dụng cụ thể để tạo hướng dẫn hoặc quay video từ thiết bị như webcam. Có nhiều lý do khiến bạn muốn chia sẻ nội dung video của mình với mọi người. Cho dù đó là khắc phục sự cố hay hướng dẫn sử dụng ứng dụng, clip hướng dẫn trong trò chơi hay bài thuyết trình giáo dục hoặc kinh doanh, bạn đều có thể sử dụng các tiện ích phần mềm ghi như CyberLink Screen Recorder. Ẩn đằng sau cái tên có thể hơi tối giản so với khả năng của ứng dụng, bộ tính năng của CyberLink Screen Recorder không chỉ giới hạn ở việc ghi lại hoạt động trên màn hình như bạn nghĩ. Thay vào đó, các nhà phát triển của nó hướng đến việc cung cấp một công cụ ghi tất cả trong một, cho phép chỉnh sửa, chia sẻ và phát trực tuyến video để tránh phải cài đặt các ứng dụng riêng biệt để thực hiện tất cả các tác vụ này. Giao diện ghi lại hoạt động trên màn hình hoặc các phiên chơi trò chơi rất đơn giản và thiết thực. Đầu tiên, CyberLink Screen Recorder cho phép bạn chọn những gì bạn muốn ghi. Nó có thể ghi lại hoạt động trên màn hình cho toàn bộ màn hình, một khu vực hình chữ nhật tùy chỉnh hoặc một cửa sổ ứng dụng cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể định cấu hình nó để ghi lại các phiên chơi trò chơi của mình hoặc ghi lại thông tin đầu vào từ một thiết bị, chẳng hạn như webcam. Hỗ trợ độ phân giải lên tới 1080p và tốc độ khung hình lên tới 120 khung hình / giây. (Tùy chọn) Trình ghi màn hình CyberLink cũng có thể ghi lại các lần nhấp chuột, đầu vào webcam và micrô. Nói cách khác, bạn có thể sử dụng nó để tạo video kèm theo lời bình luận bằng âm thanh hoặc nhạc nền. Phím nóng điều khiển tùy chỉnh và ghi theo thời gian Máy ghi có một bộ phím nóng mặc định liên quan đến các chức năng chính của nó, chẳng hạn như bắt đầu hoặc dừng ghi, tạm dừng và tiếp tục, bật hoặc tắt micrô hoặc webcam hoặc chụp ảnh màn hình. Bạn có thể tùy chỉnh chúng từ cửa sổ Cài đặt. Có thể đặt giới hạn thời gian để ghi, nhưng mặt khác, không có tùy chọn chụp lịch trình hoặc trì hoãn nào. Chỉnh sửa video, chia sẻ và phát sóng trực tiếp Trình ghi màn hình CyberLink cũng đi kèm với trình chỉnh sửa video tích hợp để nâng cao cảnh quay của bạn. Bạn có thể thêm tiêu đề và chuyển tiếp, đính kèm nhạc nền hoặc xóa những phần bạn không thích. Khi video của bạn đã sẵn sàng để cả thế giới xem, bạn có thể chia sẻ video đó trên Facebook, YouTube, Vimeo, Dailymotion, Youku hoặc Niconico. Mặt khác, những người dùng táo bạo hơn có thể chạy các phiên phát trực tiếp trên Twitch, YouTube hoặc Facebook. Truyền phát nội dung trực tiếp hoặc ghi, chỉnh sửa và chia sẻ video CyberLink Screen Recorder nhằm mục đích tránh tải xuống các ứng dụng riêng biệt để ghi, chỉnh sửa, chia sẻ hoặc truyền phát nội dung video. Trên thực tế, ứng dụng này gói tất cả vào một gói. Với một số cải tiến nhỏ chỗ này chỗ kia, chẳng hạn như lập lịch, chụp trễ và các mục bổ sung trong hộp công cụ chỉnh sửa (ví dụ: hiệu ứng, hình mờ, v.v.), ứng dụng này có thể trở thành một tài sản thực sự.

Điểm nổi bật của phần mềm

•Truyền phát video đến nhiều địa điểm cùng một lúc.
•Truyền phát video tới máy chủ tùy chỉnh.
•Đưa các đối tượng lớp phủ video, chẳng hạn như biểu trưng hoặc hình ảnh khác, vào bản ghi hoặc video phát trực tuyến của bạn.
• Trong cửa sổ xem trước, xem trước và đặt kích thước/vị trí của video webcam và các đối tượng lớp phủ video.
•CyberLink Screen Recorder Deluxe tùy chỉnh tốc độ bit cho video đã ghi và truyền phát video cá nhân
. • Sử dụng phím sắc độ để ngắt kết nối và thay thế nền trong video webcam.
• Tùy chỉnh phím nóng bàn phím theo sở thích.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Click đúp vào ScreenRecorder_3.1.1.5068_Deluxe64.exe để chạy, đợi một lát
2. Như trong hình, chọn ngôn ngữ Tiếng Trung giản thể, nhấn Duyệt để chọn đường dẫn cài đặt phần mềm và nhấn Tiếp
3. Đọc thỏa thuận cấp phép phần mềm và nhấp vào Chấp nhận
4. Quá trình cài đặt CyberLink Screen Recorder Deluxe đã hoàn tất
5. Nhấp đúp vào tệp "registry_patch_x86_x64.reg" và cửa sổ thêm thông tin nhắc sau sẽ bật lên. Nhấp vào nút [Có].
6. Dấu nhắc sau sẽ bật lên cho biết việc thêm thành công, nhấp vào [OK]

  • 下载地址
Cyberlink Screen Recorder Deluxe Phiên bản crack Trung Quốc v4.2.4.10672
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ ghi màn hình (Screen2SWF) xanh phiên bản Trung Quốc tải v3.8 Screen Recording Expert 2021 Phiên bản Cracked v2021 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh TinyTask Trung Quốc v1.79 Screen Recording Expert 2020 Phiên bản Cracked v2020.0.118 (có máy đăng ký) Apowersoft Screen Capture Pro (Vua chụp màn hình chuyên nghiệp) Phiên bản xanh Trung Quốc Coolmuster PDF Image Extractor phiên bản crack Trung Quốc v2.1.4 có máy đăng ký Cyberlink Tải xuống phiên bản crack Screen Recorder 4 (bao gồm mã đăng ký) Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc FastStone Capture v9.4 Tải Mirillis Action (phần mềm quay màn hình) phiên bản xanh Trung Quốc v4.1 Tệp Crack TechSmith Snagit 2021 Tải xuống phiên bản crack xanh của Screenpresso Pro v1.8.3.0 Bandicam 5 phiên bản crack miễn phí (có máy đăng ký) v5.0 ApowerREC (phần mềm quay màn hình) v1.3.7.10 phiên bản crack xanh (không cần cài đặt) Tải LiveView (phần mềm quay màn hình) phiên bản xanh v3.5.2 Máy đăng ký Screen Recording Expert 2020 (Có hướng dẫn Crack/Mã đăng ký) Công cụ nhập nhận dạng văn bản của máy ảnh v7.60 Green Free Edition Phần mềm ghi màn hình Super Capture Platinum Edition v15.4 TechSmith Snagit 2020 bản crack Trung Quốc (có patch và hướng dẫn tiếng Trung) Tải xuống phiên bản miễn phí Mirillis Action! màu xanh lá cây của Trung Quốc v4.6.0 Rylstim Screen Recorder (công cụ ghi màn hình) v2.1.15 phiên bản miễn phí
返回顶部