久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hình ảnh Bắt
更多下载地址
Công cụ chụp màn hình Yuanda Phiên bản xanh Tải xuống v6.0

软件大小:1.41MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hình ảnh Bắt

软件等级:

更新时间:2022-11-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ chụp màn hình của Yuanda rất tốt, cho phép người dùng chỉnh sửa một phần ảnh đã chụp và sau đó in trực tiếp. Bạn cũng có thể thêm chú thích, mũi tên, v.v. vào ảnh đã chụp để xử lý thêm. biểu tượng. Kích thước hoặc độ dày của văn bản và biểu tượng có thể được đặt tự do và màu sắc của văn bản và biểu tượng có thể được đặt bởi chính bạn. Phần mềm có thể sử dụng trực tiếp sau khi mở, giúp người dùng thuận tiện trong việc chụp ảnh theo thời gian thực. Giao diện đơn giản và đẹp mắt, bạn có thể bắt đầu trong nháy mắt. Yuanda Screenshot Tool cũng hỗ trợ chỉnh sửa và in trực tiếp các ảnh đã chụp. Đây là một phần mềm hoàn toàn xanh, có thể được sử dụng ngay khi bạn mở nó mà không cần bất kỳ quảng cáo nào. Chào mừng bạn đến tải về! Phần mềm chụp màn hình máy tính.

Mô tả tính năng

Có ba tùy chọn để chụp ảnh màn hình: đó có thể là một vùng được chọn, một cửa sổ được chỉ định hoặc toàn bộ màn hình. Sau khi chụp ảnh màn hình, bạn có thể sao chép hình ảnh vào tài liệu, lưu tệp hình ảnh và in ảnh chụp màn hình. Hình ảnh phóng to có thể được hiển thị ngay trong cửa sổ ảnh chụp màn hình. Bạn có thể xử lý thêm ảnh chụp màn hình: ví dụ: bạn có thể thêm văn bản giải thích, thêm vòng tròn, mũi tên và các biểu tượng khác. Văn bản và biểu tượng có thể được đặt tự do về kích thước hoặc độ dày và bạn có thể tự đặt màu của văn bản và biểu tượng.

Cách sử dụng

1. Chọn tùy chọn ảnh chụp màn hình thích hợp.
2. Ảnh chụp màn hình.
3. Nhấp vào Lưu.

Nhật ký cập nhật

Công cụ chụp ảnh màn hình Yuanda v6.0
1. Giải quyết vấn đề cửa sổ chính chặn thông báo nhắc nhở và không thể nhìn thấy sau khi chụp ảnh màn hình.
2. Thêm nút chụp màn hình sao chép.
3. Một menu chuột phải sẽ được thêm vào hộp xem trước ảnh, qua đó bạn có thể nhanh chóng sao chép, xóa, lưu và in ảnh chụp màn hình.
4. Thêm các nút thu phóng vào cửa sổ phóng to.
5. Điều chỉnh bố cục giao diện.
6. Thêm chức năng tự động lưu hồ sơ thao tác trong cửa sổ chỉnh sửa ảnh chụp màn hình.
7. Tùy chọn cài đặt có tự động sao chép cài đặt ảnh chụp màn hình khi thêm ảnh chụp màn hình hay không.

  • 下载地址
Công cụ chụp màn hình Yuanda Phiên bản xanh Tải xuống v6.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh TinyTask Trung Quốc v1.79 Công cụ ghi màn hình (Screen2SWF) xanh phiên bản Trung Quốc tải v3.8 Cyberlink Tải xuống phiên bản crack Screen Recorder 4 (bao gồm mã đăng ký) Tải xuống phiên bản crack xanh của Screenpresso Pro v1.8.3.0 Rylstim Screen Recorder (công cụ ghi màn hình) v2.1.15 phiên bản miễn phí Apowersoft Screen Capture Pro (Vua chụp màn hình chuyên nghiệp) Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc FastStone Capture v9.4 Phần mềm ghi màn hình Super Capture Platinum Edition v15.4 Screen Recording Expert 2021 Phiên bản Cracked v2021 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí Mirillis Action! màu xanh lá cây của Trung Quốc v4.6.0 TechSmith Snagit 2020 bản crack Trung Quốc (có patch và hướng dẫn tiếng Trung) Tệp Crack TechSmith Snagit 2021 Tải Mirillis Action (phần mềm quay màn hình) phiên bản xanh Trung Quốc v4.1 ApowerREC (phần mềm quay màn hình) v1.3.7.10 phiên bản crack xanh (không cần cài đặt) Tải LiveView (phần mềm quay màn hình) phiên bản xanh v3.5.2 Máy đăng ký Screen Recording Expert 2020 (Có hướng dẫn Crack/Mã đăng ký) Screen Recording Expert 2020 Phiên bản Cracked v2020.0.118 (có máy đăng ký) Coolmuster PDF Image Extractor phiên bản crack Trung Quốc v2.1.4 có máy đăng ký Bandicam 5 phiên bản crack miễn phí (có máy đăng ký) v5.0 Công cụ nhập nhận dạng văn bản của máy ảnh v7.60 Green Free Edition
返回顶部