久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tìm kiếm Động cơ
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí SCI-HUB Document Artifact v6.0

软件大小:297KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tìm kiếm Động cơ

软件等级:

更新时间:2023-02-08

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

SCI-HUB Document Artifact là một công cụ tải xuống tài liệu được tạo đặc biệt cho bạn bè viết bài trong nghiên cứu khoa học. Nó không chỉ có thể tải xuống các tài liệu trong nước mà còn hỗ trợ tải xuống các tài liệu từ cơ sở dữ liệu nước ngoài. Nó có nhiều cổng tải xuống tài liệu như Google Scholar, China National. Cơ sở hạ tầng tri thức và Thư viện Baidu Bạn cũng có thể tải xuống tất cả các tài liệu trong cơ sở dữ liệu thông tin dữ liệu Sci-hub mặc dù có kích thước rất nhỏ, chỉ vài trăm KB nhưng nó có thư viện tài liệu phong phú có thể giúp người dùng dễ dàng tải xuống. bất kỳ tài liệu nào trong và ngoài nước Tải xuống tài liệu chung là không thể so sánh được và nhiều công cụ tải tài liệu tính phí. Công cụ này hoàn toàn miễn phí và được cung cấp miễn phí cho những người bạn cần tải tài liệu. Nó rất hữu ích cho những người bạn cần. viết báo hoặc tham gia nghiên cứu khoa học. Muốn tải tài liệu thì không cần. Công cụ tải Wenwen tốt thôi là đủ. Một tạo phẩm tải tài liệu có thể tải xuống miễn phí các tài liệu trong và ngoài nước.

Tính năng

1. Phần mềm có kích thước nhỏ, chiếm ít tài nguyên và chạy nhanh.
2. Có nhiều cổng tải xuống tài liệu như Google Scholar, Cơ sở hạ tầng tri thức quốc gia Trung Quốc và Thư viện Baidu
3. Bạn có thể tải xuống tất cả tài liệu trong cơ sở dữ liệu thông tin dữ liệu Sci-hub.
4. Nhập số DOI để tìm kiếm nhanh tài liệu.
5. Hỗ trợ chức năng truy vấn số DOI

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi nhập DOI tài liệu nước ngoài vào hộp chỉnh sửa, hãy nhấp vào [Tải xuống ngay] và phần mềm sẽ gọi trình duyệt mặc định của máy tính để chuyển đến trang tải xuống.
2. Nếu bạn tải xuống nhiều tài liệu, trang web sẽ nhắc bạn nhập mã xác minh. Sau khi điền chính xác mã xác minh, hãy nhấn [Eenter] để tiếp tục tải xuống.

Nhật ký cập nhật

1.Sửa lỗi đã biết
2. Tối ưu hóa tốc độ truy xuất
3. Đã thêm nhiều giao diện cơ sở dữ liệu
4. Đã thêm lối vào tải xuống miễn phí của Baidu/CNKI vào thanh điều hướng
5. Đã thêm lối vào truy vấn số DOI vào thanh điều hướng

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí SCI-HUB Document Artifact v6.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống bản sao MP3 Finder Plus phiên bản doanh nghiệp đã đăng ký của Trung Quốc v 8.0.01 DocSearch (phần mềm tìm kiếm tài liệu) tải v1.4 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh tìm kiếm hạt giống Shouzhuang phiên bản xanh V2.6 Tải xuống Archivarius 3000 phiên bản crack v4.79 (có mã đăng ký) Tải xuống phiên bản Shark Search cho PC v2.5 Tải xuống phiên bản xanh tìm kiếm Flounder BT v5.0 Tải xuống hộp tìm kiếm hạt giống BT phiên bản crack v1.0.0.0 Tải xuống phiên bản miễn phí SCI-HUB Document Artifact v6.0 Download phần mềm Panda search v1.0.1 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Phiên bản chính thức của Magnet Man Search Artifact Tải xuống v11.3 Magnet Man v11.3 phiên bản chính thức Video Sou (công cụ tìm kiếm tài nguyên phim và truyền hình) v1.1 tải xuống phiên bản xanh miễn phí v1 Shanda Lightspeed Search v1.0.1.280 phiên bản máy tính mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí tạo tác tìm kiếm tài nguyên BT v19.01.11 Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Suixinso V3.4.3 tải xuống phiên bản chính thức torrentkitty (tìm kiếm từ tính) v4.0.0 Hộp Tìm kiếm (Trình tìm kiếm tài nguyên) Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây v1.0.8.3 Công cụ tìm kiếm nhanh file (SearchMyFiles) v3.10 phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống Trợ lý Tìm kiếm Tài nguyên Chung v9.9.9 SearchMyFiles Green phiên bản Trung Quốc v3.10
返回顶部