久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tìm kiếm Động cơ
更多下载地址
Shanda Lightspeed Search v1.0.1.280 phiên bản máy tính mới nhất

软件大小:3.85MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tìm kiếm Động cơ

软件等级:

更新时间:2023-02-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đôi khi tôi biết tệp ở đâu nên tôi biết vị trí tương ứng để mở và lưu trữ và tìm trực tiếp tệp. Đôi khi tôi không biết tệp đó ở đâu nên tôi chỉ tìm kiếm tên tệp trên máy tính. thì tôi có thể tìm thấy tập tin Nhưng có một điều tôi muốn nói là hiệu quả tìm kiếm tập tin bằng phương pháp này rất chậm. Đôi khi tìm kiếm vẫn không tìm thấy, điều này rất khó chịu. một phần mềm tìm kiếm file ngoại thành hiệu quả - khi sử dụng máy tính tôi thường gặp phải tình huống cần tìm lại những file mình cần trên máy tính. Phần mềm tìm kiếm Shanda Lightspeed hỗ trợ nhập từ khóa đơn giản trước khi tìm kiếm và hiển thị chính xác kết quả tìm kiếm trong vòng 1 giây. Nhấp chuột phải vào "Định vị" để mở vị trí tệp và bạn có thể tìm thấy tệp, cho phép bạn tìm kiếm nhanh chóng! thiết kế giao diện riêng rất đơn giản và dễ vận hành. Nhập các từ khóa đơn giản trước khi tìm kiếm và kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị chính xác trong vòng 1 giây. Nhấp chuột phải vào "Định vị" để mở vị trí tệp và bạn có thể tìm thấy tệp, cho phép bạn. tìm kiếm nhanh chóng! Một điều nữa là hộp tìm kiếm của phần mềm rất đẹp và bạn có thể tìm kiếm chỉ bằng một cuộc gọi Tìm kiếm, phân loại thông minh các tài liệu, hình ảnh, trình tự, video, v.v. trong máy này giúp việc tìm kiếm dễ dàng hơn. ! Lần này biên tập viên mang đến phiên bản máy tính của Shanda Lightspeed Search. Các bạn có nhu cầu hãy đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí!

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói cài đặt từ trang này;

2. Bắt đầu cài đặt;

3. Chọn đồng ý với thỏa thuận liên quan;

4. Chọn đường dẫn cài đặt;

5. Chọn tên;

6. Chọn có tạo lối tắt hay không;

7. Đang cài đặt;

8. Quá trình cài đặt hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Nhập từ khóa đơn giản trước khi tìm kiếm hiệu quả và kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị chính xác trong vòng 1 giây. Nhấp chuột phải vào "Định vị" để mở vị trí tệp cần tìm, giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng!
2. Nhẹ. Toàn bộ gói cài đặt có dung lượng dưới 3MB và hầu như không tiêu tốn tài nguyên hệ thống. Phần mềm chạy nhẹ hơn và chiếm rất ít dung lượng đĩa!
3. Ô tìm kiếm mini tiện lợi được đặt cố định trên thanh tác vụ và có thể tìm kiếm chỉ bằng một cuộc gọi; tài liệu, hình ảnh, chương trình, video,… được phân loại thông minh trong máy giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn!
4. Đầu vào dễ sử dụng hiển thị kết quả tìm kiếm và thông tin tệp. Các chức năng thao tác phổ biến được thêm vào hộp xem trước. Giao diện tương tác dễ sử dụng phù hợp hơn với thói quen của người dùng!

Câu hỏi thường gặp

1. Phiên bản máy tính của Shanda Lightspeed Search nhanh như thế nào? Tác giả đã đích thân thử nghiệm và nhận thấy rằng chỉ mất 0,02 giây để tải tất cả các tệp và phải mất một phần nghìn giây để tìm thấy bất kỳ tệp nào. Nói lời tạm biệt với sự chờ đợi dài vô tận của Windows. ' công cụ tìm kiếm tích hợp. Đồng thời, hộp tìm kiếm mini nằm cố định trên thanh tác vụ và có thể tìm kiếm chỉ bằng một cuộc gọi; các tài liệu, hình ảnh, chương trình và video cục bộ được phân loại thông minh, giúp tìm kiếm dễ dàng hơn.
2. Tại sao lại nhanh? Có thông tin cho rằng tìm kiếm tốc độ ánh sáng chủ yếu tận dụng đặc điểm của hệ thống file NTFS và có thể tìm kiếm nhanh hơn dựa trên tên file. Phương pháp này tận dụng chức năng riêng của hệ thống và không cần duyệt nội dung file liên tục nên mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm tài nguyên khi thực hiện lập chỉ mục file. Truyền tải hình ảnh của Picasa áp dụng giải pháp kỹ thuật tương tự và tìm kiếm tốc độ ánh sáng tốt hơn một chút về khả năng triển khai và hiệu quả.
3. Nhấp chuột phải vào hình ảnh và tìm kiếm tốc độ ánh sáng xuất hiện. Làm cách nào để xóa phần mềm này? Tôi đã gỡ cài đặt phần mềm này nhưng nhấp chuột phải vẫn xuất hiện? Chỉ cần sử dụng công cụ dọn dẹp để dọn dẹp sổ đăng ký

Nhật ký cập nhật

1. Khi khởi động khay hệ thống hoặc khởi động mà không có giao diện, thời gian lập chỉ mục bị trễ.
2. Thêm hình động chờ vào giao diện tạo chỉ mục.
3. Giải quyết vấn đề giao diện lập chỉ mục sẽ hiển thị lời nhắc tạo chỉ mục đĩa không hợp lệ.
4. Giải quyết tình trạng giật lag khi sử dụng tính năng tìm kiếm trong hộp thoại hệ thống đang chạy.
5. Giải quyết vấn đề bộ lọc tùy chỉnh bị ghi đè do cài đặt lại.
6. Đã thêm đánh dấu kết quả tìm kiếm (phía dưới màu vàng).

  • 下载地址
Shanda Lightspeed Search v1.0.1.280 phiên bản máy tính mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh của công cụ tìm kiếm tài nguyên LZZ (công cụ tìm kiếm tài nguyên từ tính phổ quát) Tải xuống bản sao MP3 Finder Plus phiên bản doanh nghiệp đã đăng ký của Trung Quốc v 8.0.01 Tải xuống Archivarius 3000 phiên bản crack v4.79 (có mã đăng ký) Video Sou (công cụ tìm kiếm tài nguyên phim và truyền hình) v1.1 tải xuống phiên bản xanh miễn phí v1 SearchTong phiên bản miễn phí tải xuống v6.0.2 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí tạo tác tìm kiếm tài nguyên BT v19.01.11 Tải xuống Trợ lý Tìm kiếm Tài nguyên Chung v9.9.9 Tải xuống phiên bản Shark Search cho PC v2.5 Shanda Lightspeed Search v1.0.1.280 phiên bản máy tính mới nhất Tải xuống hộp tìm kiếm hạt giống BT phiên bản crack v1.0.0.0 Download phần mềm Panda search v1.0.1 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Phiên bản chính thức của Magnet Man Search Artifact Tải xuống v11.3 Tải xuống phiên bản xanh tìm kiếm số v5.9 Tải xuống phiên bản xanh tìm kiếm Flounder BT v5.0 Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Suixinso V3.4.3 SearchMyFiles Green phiên bản Trung Quốc v3.10 tải xuống phiên bản chính thức torrentkitty (tìm kiếm từ tính) v4.0.0 Công cụ tìm kiếm nhanh file (SearchMyFiles) v3.10 phiên bản tiếng Trung màu xanh Hộp Tìm kiếm (Trình tìm kiếm tài nguyên) Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây v1.0.8.3 DocSearch (phần mềm tìm kiếm tài liệu) tải v1.4 phiên bản xanh
返回顶部